'Thiên thần nội y' tập ballet để giữ dáng

Người mẫu sở hữu vòng ba đẹp mỹ miều Doutzen Kroes tiết lộ ballet chính là bí quyết giúp cô có được vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Để có được thân hình chuẩn và là niềm mơ ước của phái đẹp trên khắp thế giới, các thiên thần Victoria's Secret đều có những bí quyết giữ dáng riêng. Nếu như yoga là bài tập được bà mẹ một con Miranda Kerr yêu thích nhất thì Adriana Lima lại tìm đến với boxing.

'Thiên thần nội y' tập ballet để giữ dáng - ảnh 1

Siêu mẫu 28 tuổi sở hữu vòng ba đẹp mỹ miều.

Với Doutzen Kroes, thiên thần sở hữu vòng ba đẹp nhất, chìa khóa giúp cô duy trì vóc dáng đẹp chính là bộ môn ballet. Siêu mẫu 28 tuổi cho biết tập ballet khiến cô cảm thấy rất đau, nhưng đó là một bài tập thực sự hiệu quả và khá thú vị. Thầy của Doutzen Kroes chính là người đã giúp nữ diễn viên Natalie Portman lấy lại thân hình thon gọn khi tham gia bộ phim Thiên nga đen.

"Mỗi tuần tôi đi tập từ 3 đến 4 lần, thường là kết hợp giữa boxing và ballet. Tập luyện với giáo viên nữ là một điều tuyệt vời vì họ biết bạn muốn gì" - Doutzen Kroes chia sẻ.

'Thiên thần nội y' tập ballet để giữ dáng - ảnh 2
'Thiên thần nội y' tập ballet để giữ dáng - ảnh 3

Doutzen Kroes tại show thời trang năm ngoái của Victoria's Secret.

Doutzen Kroes là chân dài đến từ Hà Lan. Cô chính thức ký hợp đồng với hãng nội y hàng đầu thế giới vào năm 2008 và cho đến nay Doutzen vẫn được coi là một trong những "thiên thần" hàng đầu. Bên cạnh đó, cô cũng từng làm gương mặt đại diện cho một số nhãn hiệu nổi tiếng như L'Oreal, Calvin Klein.

Minh Đức

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !