Toàn bộ căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi trong đợt mở bán đầu tiên đã có chủ

Chỉ trong đợt mở bán đầu tiên diễn ra vào ngày 23/10 vừa qua, toàn bộ căn hộ hàng hiệu Ritz- Carlton, Hanoi tại The Grand dành cho thị trường trong nước đã nhanh chóng có chủ nhân.

Căn hộ hàng hiệu mang đến một tiêu chuẩn sống thượng lưu xứng tầm

Bà Dương Thuỳ Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam cho biết năm năm trở lại đây, khẩu vị của giới thu nhập cao đã thay đổi. Họ có nhu cầu được hưởng thụ, mang những khu nghỉ dưỡng cao cấp về nhà mình. Ban ngày bận rộn, tối về họ được nghỉ ngơi, tận hưởng để tái tạo năng lượng trong những ngôi nhà có nhiều dịch vụ 5 sao quốc tế. Điều đó khiến thị trường bất động sản tại Việt Nam đang chứng kiến sự dịch chuyển mạnh mẽ nhu cầu sang phân khúc cao cấp, điển hình như phân khúc bất động sản hàng hiệu.

Có thể thấy vị trí đắc địa, không gian sống đẳng cấp cùng dịch vụ tuyệt hảo và được bảo chứng bởi những thương hiệu xa xỉ hàng đầu là các tiêu chí để giới siêu giàu cân nhắc khi lựa chọn một sản phẩm bất động sản cao cấp. Và không có lý do gì để giới tinh hoa có thể bỏ qua việc sở hữu một viên ngọc quý như khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand khi dự án bất động sản cao cấp này đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí trên.

Tọa lạc trên con phố Hàng Bài trứ danh, khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi lưu giữ nhiều nét truyền thống trong một dự án đẳng cấp quốc tế. Thiết kế của dự án lấy cảm hứng từ chính phong cách kiến trúc Pháp của phố cổ với những chi tiết thủ công truyền thống cùng hình ảnh đặc trưng của Hà Nội. Có thể nói dự án này là sự kết hợp hoàn hảo của cái hồn tinh tế Hà Nội và sự lịch lãm từ thương hiệu huyền thoại The Ritz-Carlton.

Toàn bộ căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi trong đợt mở bán đầu tiên đã có chủ
Phối cảnh nội thất của dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi. (Ảnh: Masterise Homes)

Bên cạnh đó, khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi còn mang đến cho chủ sở hữu giá trị cuộc sống xứng tầm, gắn liền với huyền thoại 100 năm tiêu chuẩn vàng trong ngành dịch vụ. Tất cả khách hàng tại khách sạn hay khu căn hộ Ritz-Carlton được chăm sóc và phục vụ theo một quy trình đặc biệt, đảm bảo tính cá nhân và bảo mật cao, đồng thời mang lại cho khách hàng sự thoải mái, thuận tiện tuyệt đối.

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand được phát triển dựa trên hợp tác chiến lược và dài hạn giữa Masterise Homes và Marriott International, phát huy thế mạnh của đơn vị tiên phong trong các sản phẩm và dịch vụ bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam và tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, đơn vị sở hữu thương hiệu huyền thoại Ritz-Carlton. Đội ngũ phát triển dự án bao gồm các kiến trúc sư, nhà thiết kế và tư vấn quản lý dự án với bề dày kinh nghiệm và năng lực xuất sắc, từng giành nhiều giải thưởng danh giá. Khi hoàn thành, đây sẽ là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên của Việt Nam và là sản phẩm bất động sản hàng hiệu thứ 5 của thương hiệu huyền thoại này tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (sau Singapore, thủ đô Bangkok – Thái Lan, Thủ đô Colombo - Sri Lanka và Kuala Lumpur – Malaysia).

 

Giới tinh hoa trong và ngoài nước “săn đón” bất động sản hàng hiệu với số lượng khan hiếm

Bên cạnh giá trị về dịch vụ, tiện ích và không gian sống, bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton còn có giá trị sưu tầm như những món hàng hiệu phiên bản giới hạn. Số lượng căn hộ tại Ritz-Carlton, Hanoi vô cùng khan hiếm, vỏn vẹn 104 căn hộ và được mở bán cho cả khách hàng trong nước và quốc tế.

Ngay trong buổi mở bán đầu tiên ngày 23/10 vừa qua, toàn bộ căn hộ dành cho thị trường trong nước đã được sở hữu. "Đây là dịp duy nhất để giới tinh hoa có thể trở thành một trong những chủ nhân tương lai tại dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội gắn liền với thương hiệu huyền thoại Ritz-Carlton, sở hữu một tài sản có giá trị bền vững vượt thời gian", ông Ông Gibran Bukhri, Giám đốc kinh doanh của Masterise Homes phát biểu tại sự kiện.

Toàn bộ căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi trong đợt mở bán đầu tiên đã có chủ
Ông Gibran Bukhari, Giám đốc khối Kinh doanh, Masterise Homes tại sự kiện mở bán Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi. (Ảnh: Masterise Homes)

Ngoài ra, theo ông Bukhari, với phân khúc bất động sản hàng hiệu, bên cạnh nhóm khách hàng là nhà đầu tư, còn có một nhóm khách hàng tiềm năng là những người yêu thích và trung thành với thương hiệu, mong muốn sở hữu các sản phẩm từ thương hiệu đó như một bộ sưu tập. “Chúng tôi nhận thấy tiềm năng từ cả hai nhóm khách hàng trong và ngoài nước. Họ bao gồm cả những người yêu mến thương hiệu Ritz-Carlton và những nhà đầu tư quan tâm đầu tư vào thị trường bất động sản Việt Nam. Thương hiệu Ritz-Carlton là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được tôn vinh bậc nhất trên toàn thế giới, và chính điều đó đã tạo niềm tin cho khách hàng về chất lượng và các giá trị của dự án, bất kể họ ở đâu”.

Được biết, dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi là khu căn hộ thứ hai mang thương hiệu Marriott tại Việt Nam. Dự án đầu tiên là Grand Marina, Sài Gòn thuộc các thương hiệu JW Marriott và Marriott Hotels đã được công bố vào đầu năm nay.

Phạm Trang

 
List comment
 
 
Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, nên ‘đổ’ tiền vào ven biển hay ven đô?
icon

Trước tác động của đại dịch, gần đây, xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng dịch chuyển về ven đô tại các thành phố lớn ngày càng nhiều thay vì chỉ xuất hiện tại ven biển như trước đây. 

 
 
Kiến nghị cấm cá nhân môi giới bất động sản độc lập: 'Cò mồi' sắp hết thời chụp giật, trốn thuế, thổi giá gây sốt đất?
icon

Đội ngũ môi giới BĐS hoạt động thiếu chuyên nghiệp, thiếu kiến thức pháp luật căn bản trong lĩnh vực này còn thấp, nặng tính 'chụp giật', kiếm lời, chưa tôn trọng khách hàng, gây thiệt hại cho khách hàng dẫn đến tình trạng khiếu kiện kéo dài.

 
 
Đất Sóc Sơn được rao bán rầm rộ sau thông tin quy hoạch lên thành phố
icon

Tờ rơi, biển quảng cáo mua, bán, ký gửi đất Sóc Sơn xuất hiện la liệt hai bên đường, thậm chí đất rừng cũng được rao bán rầm rộ sau thông tin Hà Nội dự kiến quy hoạch huyện này lên thành phố. 

 
 
CEO Vũ Kim Giang: Từ nhân viên môi giới phát tờ rơi đến CEO quản 2000 người, 90% thời gian dành cho công việc
icon

Khởi đầu từ môi giới bán nhà, CEO Vũ Kim Giang nói rằng ngành nghề nào cũng có khó khăn, thuận lợi riêng, thế nhưng kinh doanh bất động sản có cơ hội để tạo ra đột phá lớn; giúp cá nhân có cơ hội ‘đi lên’ nhanh hơn các ngành khác

 
 
Nhiều dự án hạng sang dính vi phạm về tiền sử dụng đất
icon

The Marq là một trong 4 dự án bị Kiểm toán Nhà nước nhắc tên vì chuyển mục đích sử dụng đất nhưng chậm xác định tiền sử dụng đất, chậm xác định nghĩa vụ tài chính bổ sung khi điều chỉnh quy hoạch.

 
 
Giá nhà sẽ tiếp tục tăng
icon

Đây là nhận định chung của các thành viên thị trường khi cơn bão giá vật liệu tăng chưa qua thì nỗi lo thiếu hụt lao động đã tới sau giãn cách.

 
Hà Nội sẽ 'nới lỏng' cho cao ốc nội đô?
icon

Hà Nội đang rà soát, đánh giá thực hiện Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô và định hướng điều chỉnh tổng thể Quy hoạch này.

 
Diễn biến 'lạ' của thị trường căn hộ chung cư TP Hồ Chí Minh sau nới lỏng giãn cách
icon

Thị trường căn hộ chung cư TP.HCM do ảnh hưởng lớn của dịch bệnh khiến nguồn cung giảm, nhu cầu giảm nhưng thị trường sơ cấp vẫn tăng giá. Dự báo khi dịch được kiểm soát, giá bất động sản sẽ tiếp tục xu hướng tăng...

 
The Matrix One 'khuấy động' thị trường mùa dịch với căn hộ chuẩn xanh
icon

Vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, sở hữu 3 lớp “áo giáp xanh” tự nhiên, hàng nghìn m2 kính Low-E đẳng cấp… là những tiêu chí đắt giá mà dự án The Matrix One sở hữu, để mang đến những căn hộ chuẩn xanh cho cư dân.

 
Mua vào hay bán ra bất động sản lúc này?
icon

Theo chuyên gia BĐS Trần Khánh Quang, bên cạnh nhóm 80% nhà đầu tư có nhu cầu đi xem bất động sản để tìm sản phẩm mua vào thì vẫn có 10-20% nhà đầu tư có nhu cầu bán ra bất động sản để giải quyết vấn đề trước mắt.