Thí sinh Siêu mẫu bị loại ở F-idol 2012

Chàng chiến sĩ công an của tỉnh Yên Bái từng lọt vào top 5 và đoạt giải "Người mẫu ăn ảnh" tại cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam 2012" đành phải nói lời chia tay với cuộc thi "F-idol 2012" vì không đáp ứng được quy chế.
Thí sinh Siêu mẫu bị loại ở F-idol 2012 - ảnh 1
Hoàng Huy Hoàng

Sau khi cuộc thi F-idol 2012 khởi động, nhiều bạn trẻ đam mê thời trang đã liên tục đăng ký tham gia. Trong số các thí sinh tiềm năng, Hoàng Huy Hoàng là một gương mặt sáng gây chú ý, nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, chàng chiến sĩ công an của tỉnh Yên Bái đành phải ngậm ngùi rút lui vì thành tích đoạt được tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, điều này vi phạm quy chế. Theo thể lệ, các thí sinh dự thi F-idol 2012 phải chưa từng đoạt danh hiệu trong bất cứ cuộc thi sắc đẹp, thời trang nào do hội đồng giám khảo xét duyệt mang tầm quốc gia trở lên, trong khi đó, Hoàng Huy Hoàng từng lọt vào top 5 và ẵm giải phụ "Người mẫu ăn ảnh" tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012.

Hoàng Huy Hoàng cho biết anh rất tiếc khi phải rút lui khỏi cuộc thi F-idol 2012. "Nhiều bạn bè tôi trên cộng đồng mạng cũng rất tiếc về điều này. Tôi tham gia cuộc thi F-idol 2012 vì đây là cuộc thi có nhiều điều mới lạ và tạo nhiều cơ hội cho các thí sinh yêu thích thời trang", anh nói.

Thí sinh Siêu mẫu bị loại ở F-idol 2012 - ảnh 2
Nữ diễn viên - cascadeur Phi Ngọc Ánh

Cũng phải rời cuộc chơi như Hoàng Huy Hoàng là trường hợp của nữ cascadeur - diễn viên hành động Phi Ngọc Ánh. Cô gái này từng đoạt giải "Người đẹp áo dài" và thí sinh được yêu thích tại cuộc thi Người đẹp hoa anh đào 2009, giải nhì Diễn viên điện ảnh triển vọng và hiện đang là nữ chính trong bộ phim truyền hình dài tập Gai hồng phát sóng trên HTV. Gia tài vai diễn của Phi Ngọc Ánh hiện nay có khoảng 10 phim với các vai chính lẫn thứ chính. Trong phim Scandal, chính Phi Ngọc Ánh là người đóng thế những cảnh quay nguy hiểm cho Maya.

Phi Ngọc Ánh cho biết: "Tôi có xem qua và rất thích cuộc thi F-idol 2012, tuy nhiên, tôi rất tiếc vì bản thân mình bị 'lố' 1 tuổi nên không tham gia được. Năm nay tôi thấy cuộc thi hay ở chỗ, ngoài sắc vóc, hình thể, gu thời trang, ban tổ chức cuộc thi còn quan tâm đến tài năng và sự thể hiện ấn tượng của thí sinh trước ban giám khảo". Tại cuộc thi Người đẹp hoa anh đào 2009, Phi Ngọc Ánh từng có những màn biểu diễn võ thuật đẹp mắt. Ngoài ra, cô gái này còn có khả năng ca hát, diễn kịch sân khấu và làm MC.

Thí sinh Siêu mẫu bị loại ở F-idol 2012 - ảnh 3
Huỳnh Thanh Phong - ứng viên "F-idol 2011"

Huỳnh Thanh Phong - thí sinh từng vào bán kết cuộc thi F-idol năm ngoái cũng cho biết sẽ tiếp tục tham gia cuộc thi năm 2012. Theo quy định, những thí sinh vào vòng bán kết F-idol 2011 sẽ được đặc cách vào thẳng vòng casting của F-idol 2012 nên Thanh Phong rất hào hứng. Anh cho biết: "Sau một năm, tôi thấy mình có sự trưởng thành và tự tin hơn. Tôi muốn tham gia cuộc thi này lần nữa với hi vọng sẽ học hỏi được nhiều điều bổ ích và nếu may mắn, trở thành thần tượng thời trang của giới trẻ, đó là mơ ước lớn nhất của tôi". Hiện tại, chàng trai này khá đắt show quảng cáo và làm khách mời quay MV cho nhiều ca sĩ, gần đây nhất là MV của ca sĩ Pha Lê và Bảo Anh.

Các bạn trẻ muốn thể hiện phong cách thời trang của mình có thể truy cập http://f-idol.vn để đăng ký dự thi.

Trương Quốc Phong

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !