Thí sinh Project Runway lạnh lùng vạch tội nhau

Trong tập 3 Project Runway phát sóng vào tối ngày hôm qua 12/5, các thí sinh buộc phải tìm ra điểm yếu để "dìm" đồng đội nếu không muốn bị loại. Đây cũng là lần đầu tiên có 2 thí sinh phải cùng nhau rời cuộc chơi.

Thí sinh tự đề cử người thua cuộc

Với thử thách thiết kế bộ sưu tập ứng dụng mang chủ đề “Mùa hè sôi động”, 10 nhà thiết kế trẻ lần đầu tiên làm việc theo nhóm, từ đây nhiều mâu thuẫn xảy ra khiến cho tình cảm các thành viên trong một nhóm bắt đầu có rạn nứt.

Biết được sẽ có 2 người buộc phải dừng cuộc chơi tại vòng thi thứ 3, các thí sinh bắt đầu cảm thấy vô cùng lo lắng khi Ngô Thanh Vân yêu cầu các thành viên tự nhận xét về bạn đồng hành. Có lẽ do áp lực quá lớn mà chương trình đưa ra nên không thí sinh nào nghĩ điều gì khác ngoài việc mình sẽ nằm trong top an toàn và tiếp tục hành trình giành ngôi vị cao nhất của Project Runway.

Thí sinh Project Runway lạnh lùng vạch tội nhau - ảnh 1
Ở tập 3, các thí sinh được BGK cho phép chọn người bị loại trong đội của mình.

Tuy có nhiều tranh cãi trong quá trình làm việc nhưng nhóm Như Lan khá tình cảm và yêu quí lẫn nhau. Vì cảm thấy không hoàn thành tốt nhiệm vụ trưởng nhóm trong việc đưa ra định hướng, Như Lan mong muốn mình sẽ là người ra về nếu 1 trong 3 thành viên của nhóm bị loại. Dù gây khó chịu trong quá làm việc, nhưng lần này Hoàng Minh có vẻ là một vị “anh hùng” khi chấp nhận ra về để cứu đồng đội của mình. Hành động này đã khiến các thi sinh khác có cái hình thiện cảm hơn với nhà thiết kế trẻ. Tuy vậy, với một cuộc chơi, việc nhân nhượng nhau có lẽ là sai lầm lớn nhất mà các thành viên trong nhóm Như Lan mắc phải. Ngô Thanh Vân nhấn mạnh: “Đây là một cuộc thi, không cần phải tỏ ra cao thượng để đánh mất cơ hội của chính mình”.

Trái ngược với tinh thần của nhóm Như Lan, ở nhóm của Châu Chấn Hưng, tất cả các thành viên còn lại đều “bình chọn” cho Diễm My ở vị trí người bị loại. Chấn Hưng cảm thấy My hơi vô tư trong cách thiết kế, còn Bảo Loan cho rằng kỹ thuật may của My còn quá yếu. Không chấp nhận được việc mình bị nhận xét quá tệ, Diễm My "bật" lại, cho rằng mình xứng đáng đi tiếp vì cô là nhà thiết kế tài năng và người phải dừng cuộc là Chấn Hưng.

Thí sinh Project Runway lạnh lùng vạch tội nhau - ảnh 2
Bá Tùng bị sốc khi 2 thành viên còn lại chọn anh là người phải ra đi.

Trong khi đó, khi được Ngô Thanh Vân hỏi ai sẽ xứng đáng ra về thì trưởng nhóm Bá Tùng hoàn toàn bị sốc khi Gia Khang và Hải Yến đều chọn anh. Hải Yến cho rằng trưởng nhóm là người quyết định mọi việc nên phải chịu trách nhiệm, hơn thế nữa anh quá hiền, không thể hiện được vai trò leader của mình . Gia Khang cho rằng Bá Tùng lớn rồi, nên nhường cho người trẻ.

Việc BGK lấy ý kiến của các thành viên trong nhóm, nhận xét đánh giá lẫn nhau là việc làm hết sức công bằng, vì qua quá trình làm việc cùng nhau, mọi ưu nhược điểm của từng thành viên sẽ bộc lộ rõ.

Project Runway lần đầu loại kép

Lần đầu tiên đối đầu với thử thách nhóm gay cấn, tất cả thí sinh lộ rõ sự lúng túng, bấn loạn với nhiều tranh cãi vì không hợp nhau. Trong khi đó, việc lãnh đạo nhiều người, nhiều cá tính khác nhau để cùng sáng tạo nên một bộ sưu tập là việc làm khiến cho các đội trưởng hết sức đau đầu.

Thí sinh Project Runway lạnh lùng vạch tội nhau - ảnh 3
Trưởng nhóm Bá Tùng là người ra về do anh không thể hiện được khả năng lãnh đạo.
Thí sinh Project Runway lạnh lùng vạch tội nhau - ảnh 4
Hoàng Minh dừng cuộc chơi vì không dung hòa cùng hai người bạn cùng nhóm.
Thí sinh Project Runway lạnh lùng vạch tội nhau - ảnh 5
Mẫu thiết kế của Bá Tùng (trái) và Hoàng Minh (phải).

Được BGK nhận xét có tính thẩm mỹ cao và mang tham vọng mang đến một hướng đi mới cho thương hiệu Canifa, nhưng bộ sưu tập của nhóm Bá Tùng, Gia Khang và Hải Yến lại không được đánh giá cao về tính ứng dụng. Thiết kế của Hải Yến hoàn toàn lạc lõng so với hai thiết kế còn lại. Cô không thể hiện được khả năng lãnh đạo khiến bộ sưu tập trở nên rời rạc, mất đi sự hòa hợp. Bên cạnh đó, vì quá dễ tính, để các thành viên tự phát triển ý tưởng riêng, Bá Tùng phải dừng cuộc thi tại đây, tuy anh là một trong những nhà thiết kế có kinh nghiệm và kĩ thuật cao nhất. Đây là điều vô cùng đáng tiếc vì ngay từ đầu chương trình Bá Tùng được đánh giá là thí sinh có tiềm năng khá lớn, bằng chứng là những thiết kế của anh khá ấn tượng và hợp thời.

Thí sinh Project Runway lạnh lùng vạch tội nhau - ảnh 6
Hai thí sinh rời cuộc chơi trong sự tiếc nối của BGK và người xem.

Hoàng Minh là người tiếp theo phải dừng chân chương trình. Là thí sinh có cá tính mạnh, tuy gây nhiều xung đột với các thí sinh khác trong quá trình ở chung cũng như làm việc, nhưng sẽ rất buồn khi phải chia tay nhân vật” gây cười” này. Chloe Đào nhận xét, thiết kế của Hoàng Minh quá trẻ con vì thế ''sẽ không ai mặc cả''.

Hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong việc phát triển ý tưởng cũng như gắn kết các thành viên với nhau, Chấn Hưng trở thành nhóm chiến thắng với nhiều lời khen từ BGK. Đại diện thương hiệu Canifa cho rằng, riêng trang phục của Chấn Hưng khi đưa vào sản xuất chắc chắn sẽ bán được bởi tính ứng dụng. Đỗ Mạnh Cường khen ngợi nhóm Chấn Hưng có tổng thể tốt và để có được điều này không thể không kể đến sự “lèo lái” của Châu Chấn Hưng. Có lợi thế về bề dày kinh nghiệm, cũng như việc chọn lựa thành viên phù hơp nên chiến thắng đến với nhóm Chấn Hưng là điều không bất ngờ.

Thí sinh Project Runway lạnh lùng vạch tội nhau - ảnh 7
Đội của Châu Chấn Hưng giành chiếc thắng.

Sự ra đi cùng một lúc Bá Tùng và Hoàng Minh sẽ là một tiếng chuông cảnh tỉnh cho những nhà thiết kế còn lại trong việc cân bằng, dung hòa cái tôi cá nhân và thị hiếu của khách hàng. Làm việc theo nhóm là một kỹ năng cần thiết mà bất kỳ nhà thiết kế nào cũng cần có nếu muốn phát triển trong ngành công nghiệp này.

Mỹ An

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !