Việt Nam 0 - 0 Thái Lan: Một trận đấu có quá nhiều cảm xúc, tranh cãi

Trận đấu giữa Việt Nam - Thái Lan diễn ra vào lúc 20h ngày 19/11 trên SVĐ Mỹ Đình được coi là trận "siêu kinh điển" của khu vực Đông Nam Á, cuộc đối đầu của 2 đội bóng mạnh nhất khu vực hiện tại. Do vậy, đây cũng là cuộc đấu của vị thế và danh dự!

Đúng như dự đoán của người hâm mộ, ĐT Việt Nam ra sân gặp ĐT Thái Lan tối nay được giữ nguyên đội hình và sơ đồ 3-4-3 như trận gặp UAE hôm 14/11.

Cụ thể, đứng trong khung gỗ vẫn là thủ môn Đặng Văn Lâm. Quế Ngọc Hải sẽ cùng Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng chơi chốt hàng phòng ngự. Phía trên là Đoàn Văn Hậu, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Trọng Hoàng và Quang Hải. Trên hàng công sẽ là bộ đôi Văn Toàn và Nguyễn Tiến Linh.

Phía bên kia chiến tuyến, ĐT Thái Lan ra sân với 11 vị trí gồm: Siwarak Tedsungnoen, Narubadin Weerawatnodom, Theerathon Bunmathan, Pansa Hemviboon, Manuel Bihr, Phitiwat Sukjitthammakul, Sarach Yooyen, Ekanit, Supachok Sarachat, Chanathip, Supachok.

----****---

Diễn biến hiệp 1 của trận đấu đúng với tính chất đối đầu của trận "siêu kinh điển" khu vực khi 2 đội đã chơi "ăn miếng trả miếng". Kết thúc hiệp 1, hai đội ra sân tạm nghỉ với tỉ số 0-0, trong đó đáng chú ý nhất là 1 quả phạt 11m, 1 bàn thắng không được công nhận và những pha xử lý gây tranh cãi của trọng tài người Oman.

Cụ thể, phút thứ 28 ĐT Thái Lan bất ngờ được hưởng quả đá 11m trong một tình huống không rõ ràng. Trên chấm phạt đền, tiền đạo của Thái Lan đã không chiến thắng được thủ môn Đặng Văn Lâm.

Cũng không phải chờ đợi quá lâu, chỉ 3 phút sau Đt Việt Nam có pha đáp trả khi văn Hậu đánh đầu đưa bóng được vào lưới Thái Lan. Tuy nhiên, bàn thắng cũng không được trọng tài công nhận với lí do cầu thủ Việt Nam phạm lỗi với thủ môn Thái Lan.

Ngoài 2 pha cắt còi gây tranh cãi nói trên, rất nhiều tình huống đã bị trọng tài Oman bỏ qua khiến trận đấu có thừa sự kịch tính nhưng thiếu đi sự chính xác ở những quyết định của ông vua áo đen này.

*Dưới đây là những hình ảnh nóng bỏng của trận đấu này:

Bước vào hiệp 2, ĐT Việt Nam lần lượt tung cả 3 cầu thủ vào sân (Hồng Duy, Công Phượng, Anh Đức), trong khi Thái Lan cũng thay 2 cầu thủ.

Trận đấu được đẩy với tốc độ nhanh hơn, nhưng không bên nào ghi được bàn thắng trong đó đáng chú ý là 20 phút cuối trận khi Thái Lan liên tục có những pha uy hiếp khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm.

Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu chói sáng, Văn Lâm đã giữ sạch lưới nhà, trong đó các pha bóng ở các phút 81 và 83 thực sự là những tình huống cứu thua xuất sắc của cầu thủ này cùng với pha "lăn xả" của Văn Hậu (phút thứ 82).

Như vậy, với tỉ số hòa Việt Nam 0-0 Thái Lan, cục diện bảng G đã có chút thay đổi khi Việt Nam vẫn dẫn đầu với 11 điểm, Thái Lan tụt xuống thứ 3 với 8 điểm, Malaysia vươn lên trí thứ 2 sau trận thắng quan trọng 2-0 trước Indonesia đã có 9 điểm; 2 vị trí cuối thuộc về UAE và Indonesia

Dù không thắng nhưng một lần nữa vẫn phải chúc mừng tinh thần thi đấu quả cảm, hết mình của các cầu thủ và chúc mừng ĐT Việt Nam đã không làm buồn lòng người hâm mộ trong một trận đấu mà người Thái vẫn còn những nanh vuốt chưa dễ đánh bại họ.

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !