Ronaldo trả tiền chữa bệnh ung thư cho cậu bé 9 tuổi

Nuhazet, cậu bé 9 tuổi đến từ Las Palmas, Tây Ban Nha đã chiến đấu với căn bệnh ung thư từ trước sinh nhật lần thứ 2. Nhưng cậu bé không chiến đấu trong cô độc, khi Cristiano Ronaldo luôn ở bên cạnh động viên.

Ronaldo trả tiền chữa bệnh ung thư cho cậu bé 9 tuổi

Câu chuyện mang đậm màu sắc cổ tích này bắt đầu từ khi Nuhazet xem trận đấu cuối cùng của Real Madrid với Mallorca trên sân Bernabeu. Khi đó căn bệnh ung thư của Nuhazet đã di căn đến 3 điểm trên cột sống, dựa trên kết quả chụp MRI. Các bác sỹ điều trị cho cậu bé đã nói với cha mẹ của em rằng, những phương pháp điều trị cho em bây giờ đều không hiệu quả và tạm ngưng tất cả mọi cách chữa trị.

Không muốn mất con và cũng chưa từng thử hết tất cả các phương án điều trị tiên tiến khác, ông bà Sylvestre Guardia và Fabiola Guillen - bố mẹ của Nuhazet đã gửi thư khẩn cầu khắp nơi, trong đó có Đại học Navarra về việc thử nghiệm phương án điều trị khác, chấp nhận sự mạo hiểm. Còn với Nuhazet khi đó, em chỉ nghĩ đến việc được gặp mặt Ronaldo.

Ronaldo trả tiền chữa bệnh ung thư cho cậu bé 9 tuổi

Ronaldo và cậu bé Nuhazet, bức ảnh được chụp trước khi Ronaldo thi đấu trận cuối cùng mùa giải với Mollorca

Để thực hiện giấc mơ của Nuhazet, một người anh em họ của cậu bé đã gửi thư đến Jorge Mendes, đại diện của Ronaldo. Thật bất ngờ, tay cò cầu thủ số 1 thế giới vốn đã biết Nuhazet thông qua một bản tin đăng trên một website trước đó đã rất cảm động trước thành ý của cậu bé nên liền ra tay giúp đỡ.

Mendes sắp xếp để Nuhazet di chuyển từ quần đảo Canary đến Madrid khi Ronaldo thi đấu trận cuối cùng ở mùa giải. Ronaldo đích thân đón Nuhazet và gặp gỡ cậu bé trong sân, trò chuyện cũng như hứa sẽ tặng bàn thắng ghi được ngày hôm đó cho cậu bé. Sau trận đấu, Nuhazet còn được gặp gỡ gia đình của Ronaldo bao gồm cả cô bạn gái Irina Shayk trong khoang VIP của sân Bernabeu.

Nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó. Ngay ngày hôm sau Mendes đã có cuộc tiếp xúc với người đứng đầu Real Madrid - Florentino Perez, vị Chủ tịch vừa mất người vợ vì bị ung thư phổi. Ông liền gọi cho bác sỹ ở bệnh viện Sanchinarro về việc điều trị cho Nuhazet. Sau ngày hôm đó, cậu bé này bắt đầu khóa điều trị với những phương pháp mới bao gồm cả những loại thuốc tiên tiến được nhập về từ Mỹ, bắt đầu từ ngày 16/5.

Đến nay, cậu bé vẫn đang được điều trị tại bệnh viện với hy vọng chiến thắng lưỡi hái tử thần với số tiền được Ronaldo rót xuống đều đặn. Câu chuyện cảm động trên của Ronaldo cùng với việc anh từng ra tay nghĩa hiệp với người bạn thời thơ ấu khiến cho chúng ta phải thay đổi những suy nghĩ về 1 cầu thủ kiêu ngạo, tưởng chừng chẳng biết quan tâm đến ai.

NGUYỄN ĐĂNG

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !