5 đám cưới tiền tỷ của làng thể thao thế giới

Với mức thu nhập khủng từ lương và những hợp đồng quảng cáo béo bở, các ngôi sao của làng thể thao không ngại chi mạnh tay cho ngày trọng đại của mình.

1. Đám cưới 166 tỷ đồng của Wayne Rooney

Tính tới thời điểm này, Wayne Rooney chính là cầu thủ chi mạnh tay nhất cho ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Theo tờ Daily Mail, đám cưới của tiền đạo người Anh và cô bạn gái lâu năm Coleen là một trong những lễ kết hôn xa xỉ và hoành tráng bậc nhất làng bóng đá với số tiền lên tới 5 triệu bảng (tương đương với 166 tỷ đồng). Chi phí này gấp 260 lần một đám cưới bình thường của người Anh.

5 đám cưới tiền tỷ của làng thể thao thế giới - ảnh 1

Vợ chồng Rooney "chơi trội" trong ngày cưới.

Số tiền khổng lồ này bao gồm gần 1 triệu bảng cho việc thuê địa điểm, an ninh, tiệc cưới ở Italy và quê nhà Liverpool, 900.000 bảng thuê ban nhạc nổi tiếng Westlife và một ngôi sao nhạc rap đến biểu diễn trong ngày vui của họ, 100.000 bảng cho nhẫn cưới và 200.000 bảng cho 3 bộ váy cưới của Coleen.

Một nguồn tin thân cận của cặp đôi cho biết, 5 chiếc phi cơ đã chở hơn 60 khách mời từ xứ sở sương mù tới nơi tổ chức. Các quan khách được phục vụ ăn trưa và ăn sáng miễn phí trên một chiếc du thuyền sang trọng xuyên suốt 4 ngày diễn ra lễ cưới.

5 đám cưới tiền tỷ của làng thể thao thế giới - ảnh 2

5 năm sau đám cưới xa hoa, Rooney và Coleen hiện đã có với nhau hai quý tử kháu khỉnh, đáng yêu.

2. Đám cưới 42 tỷ đồng của Tiger Woods

Năm 2004, VĐV giàu nhất thế giới Tiger Woods và siêu mẫu người Thụy Điển Elin Nordegren đã tổ chức đám cưới sang trọng tại một khu resort cạnh bờ biển ở Barbados.

5 đám cưới tiền tỷ của làng thể thao thế giới - ảnh 3

Lễ cưới được tổ chức hoành tráng với màn trình diễn pháo hoa và ca nhạc của ban nhạc rock Hootie & the Blowfish của Mỹ.

Để đảm bảo tính riêng tư cho cặp tân lang tân nương và những khách mời nổi tiếng, Tiger đã thuê cả khu Sand Lane Beach Resort với 200 phòng khách sạn và tốn hàng chục nghìn USD để nhập 500 đóa hồng nhung lên đảo phục vụ cho đám cưới.

Thậm chí, tay golf nổi tiếng còn thuê trực thăng tuần trên bầu trời ở khu vực diễn ra hôn lễ để ngăn không cho máy bay của phóng viên bay qua chụp ảnh từ trên không. Chi phí cho đám cưới này lên tới 2 triệu USD (tương đương với hơn 42 tỷ đồng).

5 đám cưới tiền tỷ của làng thể thao thế giới - ảnh 4

Chi mạnh tay cho ngày trọng đại của cuộc đời, nhưng sau 6 năm chung sống và 9 tháng níu kéo, Tiger Woods và Elin Nordegren đã chính thức ra tòa ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân từng được ca ngợi đẹp nhất, nhì làng thể thao vì những bê bối tình dục của tay golf người Mỹ.

3. Đám cưới 32 tỷ đồng của Tony Parker

Năm 2007, lễ cưới đẹp như mơ của nữ diễn viên gợi cảm Eva Longoria và cầu thủ bóng rổ Tony Parker đã diễn ra trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè và người thân tại nhà thờ Saint Germain l'Auxerrois, nằm đối diện với bảo tàng Louvre (Pháp).

5 đám cưới tiền tỷ của làng thể thao thế giới - ảnh 5

Trước đó, cô dâu và chú rể đã tổ chức một lễ cưới chính thức với sự góp mặt của các thành viên trong gia đình tại tòa thị chính Paris (Pháp) dưới sự chủ trì của thị trưởng thành phố Paris.

Lễ cưới tại nhà thờ Saint Germain l'Auxerrois của cặp đôi có sự góp mặt của 250 khách mời, phần lớn là bạn bè trong giới thể thao và giải trí của chú rể Tony và cô dâu Eva.

1.000 bông hoa hồng trắng đã được chuyển tới nhà thờ để trang hoàng cho phòng cưới. Được biết, chi phí đám cưới của Toney Parker lên tới 1.500.000 USD (tương đương với 32 tỷ đồng).

Tổ chức đám cưới xa hoa, hoành tráng nhưng chỉ ba năm sau ngày cưới, người đẹp Eva đã nộp đơn xin ly hôn với Tony Parker sau khi ngôi sao NBA thừa nhận anh từng lừa dối Eva Longoria để lăng nhăng với vợ của đồng đội.

4. Đám cưới 16 tỷ của David Beckham

Đám cưới của cặp đôi vàng làng thể thao thế giới, David Beckham và Victoria được tổ chức tại lâu đài Luttrellstown, Ireland vào ngày 4/7/1999, thu hút sự chú ý của truyền thông và rất nhiều người hâm mộ.

5 đám cưới tiền tỷ của làng thể thao thế giới - ảnh 6

Beckham đã có hợp đồng độc quyền với tạp chí OK! về những hình ảnh của đám cưới. Vì thế, giới truyền thông gần như không tiếp cận được buổi lễ. Với quy mô hoành tráng và sang trọng, lễ cưới cần tới 437 nhân viên lễ tân và tiêu tốn khoảng 785.000 USD (tương đương với 16 tỷ đồng).

Trong lễ cưới, cô dâu Victoria Adams đã diện chiếc váy cưới xòe đuôi trị giá 100.000 USD hiệu Vera Wang, đầu đội chiếc vương miện bằng vàng có đính kim cương. Becks và Vic xuất hiện như những ông bà hoàng khi ngồi trên chiếc ngai mạ vàng, trải nhung đỏ.

5 đám cưới tiền tỷ của làng thể thao thế giới - ảnh 7

14 năm sau ngày cưới, cặp vợ chồng nổi tiếng hiện đã có với nhau 3 quý tử và 1 công chúa kháu khỉnh, dễ thương.

5. Đám cưới 10 tỷ đồng của Drogba

Tháng 6/2011, tiền đạo Didier Drogba và cô bạn gái lâu năm Lalla Diakite quyết định hợp thức hóa mối quan hệ kéo dài 12 năm bằng một đám cưới tại nhà thờ Marie de Monaco. Drogba chia sẻ rằng anh muốn tổ chức một giản dị và ấm cúng đúng như mong ước của bạn gái hồi hai người mới quen nhau và chưa có gì trong tay.

Tuy nhiên, đám cưới của cựu sao Chelsea cũng "ngốn" tới 500.000 USD (tương đương với hơn 10 tỷ đồng) với khoảng 500 khách mời.

5 đám cưới tiền tỷ của làng thể thao thế giới - ảnh 8

Trong đám cưới, chú rể và cô dâu được tô điểm bằng sác màu óng ánh của vàng. Trông Drogba giống như một tộc trưởng quyền lực ở các quốc gia châu Phi trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Đến tham dự ngày vui của Drogba có tỷ phú người Nga kiêm chủ tịch CLB Chelsea - Abramovich, đồng đội cũ như Kalou, Malouda và hàng loạt cầu thủ nổi tiếng từ giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA). Tại đám cưới của chân sút người Bờ Biển Ngà còn có sự hiện diện của ngôi sao nhạc Rap Akon và hàng loạt ngôi sao ca nhạc tới từ Châu Phi.

THU HỒNG

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !