11 kiểu tóc xấu nhất trong lịch sử World Cup

Trong khi nhiều ngôi sao bóng đá khiến sân vận động “sáng bừng” vì vẻ ngoài chải chuốt, đẹp mã thì không ít các cầu thủ khác lại ghi tên mình vào danh sách những cầu thủ có kiểu tóc “thảm họa” nhất.

Một trong số đó có cả huyền thoại một thời vang bóng: chàng béo Ronaldo.

Trong lúc chờ đợi trái bóng lăn trong một mùa giải mới, hãy cùng Infonet điểm lại 11 kiểu tóc bị cho là xấu và dị nhất trong lịch sử World Cup.

1. Chris Waddle (Anh), World Cup 1990

11 kiểu tóc xấu nhất trong lịch sử World Cup - ảnh 1

Chris Waddle trong mùa World Cup 1990

Nhìn qua có cảm giác Chris Waddle muốn khoe một bộ tóc dài, dầy mượt và bồng bềnh nhưng tiếc là phía trước của nó bị cắt hẫng lên, trong khi phía sau thì bờm xờm và vô tổ chức. Theo xếp hạng của trang digitalspy.co.uk, đây được coi là kiểu tóc tệ hại nhất trong lịch sử World Cup.

2. Rudi Voller (Đức), World Cup 1990

Mái tóc loăn xoăn của Rudi như là một sản phẩm của một quý bà đi uốn tóc quá tay vậy: không đẹp mắt và không hề giúp tôn lên bất cứ điểm gì trên khuôn mặt của Rudi.

11 kiểu tóc xấu nhất trong lịch sử World Cup - ảnh 2

Rudi Voller và kiểu tóc không giống ai

Mái tóc xoăn đối lập hoàn toàn với chòm ria mép hơi dữ dằn kiểu Đức khiến khuôn mặt Rudi trông thật… hài hước và không giống ai.

3. Ronaldo (Brazil), World Cup 2002

Cho dù đã ghi được nhiều chiến công vang dội ở World Cup 2002 nhưng không gì có thể giúp cứu vớt và bào chữa nổi cho kiểu tóc “xấu nhất hành tinh” này của Ronaldo.

11 kiểu tóc xấu nhất trong lịch sử World Cup - ảnh 3

Tóc xấu như Ronaldo

Tuy nhiên, ấy là những đánh giá về sau này, còn ở thời điểm đó, cả thế giới và rất nhiều bạn trẻ thế hệ 8x, 9x ở Việt Nam đã phát sốt vì kiểu đầu chỏm của anh “Rô béo”.

4. Valderrama (Colombia), World Cup 1990

11 kiểu tóc xấu nhất trong lịch sử World Cup - ảnh 4

Valderrama và kiểu tóc "điện giật"

Chỉ cần xem hình bạn cũng đủ hiểu vì sao Valderrama bị đứng trong danh sách không mấy vẻ vang này.

5. Roberto Baggio (Italy), World Cup 1994

11 kiểu tóc xấu nhất trong lịch sử World Cup - ảnh 5

Baggio và kiểu tóc "xấu không tả nổi"

Có vẻ như Baggio muốn phát triển kiểu tóc của Chris Waddle lên “một tầm cao mới” nhưng đã không mấy thành công: kiểu tóc của Baggio không lạ mà lại càng không đẹp.

6. Alexi Lalas (Mỹ), World Cup 1994

11 kiểu tóc xấu nhất trong lịch sử World Cup - ảnh 6

Alexi sẽ đẹp trai hơn nếu để một kiểu tóc khác

Không biết phải bình luận thế nào về râu tóc của Alexi Lalas nhưng có lẽ Lalas có thể lọt vào danh sách một trong những cầu thủ ưa nhìn nhất nếu từ bỏ kiểu râu tóc rừng rực và rối mắt của mình.

7. Trifon Ivanov (Bulgaria), World Cup 1994

Ivanov từng có biệt danh không mấy tốt đẹp là con sói của Bulgaria, đầu tóc của Ivanov lại càng không giúp gì cho anh trong việc “vớt vát” thêm ít thiện cảm từ người hâm mộ bóng đá.

8. Romania, World Cup 1998 

11 kiểu tóc xấu nhất trong lịch sử World Cup - ảnh 7

Romania nhìn như "những đứa trẻ đội râu ngô" ra sân

Đây là một trường hợp khá đặc biệt: nguyên cả dàn cầu thủ của đội Romania đã nhuộm tóc vàng trong mùa giải năm 1998.

Kết quả là trông họ giống như “những đứa trẻ đội râu ngô lên đầu” ngoài sân bóng, đây được coi là một trong những “thảm họa thời trang tóc” trong lịch sử World Cup.

9. Christian Ziege (Đức), World Cup 2002

11 kiểu tóc xấu nhất trong lịch sử World Cup - ảnh 8

Christian với kiểu tóc dễ liên tưởng đến những điều khiếm nhã

Trang Digital Spy đã có một bình luận khá khiếm nhã về kiểu đầu của Christian Ziege, ví von nó chỉ khiến người ta liên tưởng đến “đường bikini wax”, thứ chỉ có ở dưới bụng phụ nữ chứ không nên xuất hiện trên đầu của các cầu thủ.

10. Taribo West (Nigeria), World Cup 1998, 2002

11 kiểu tóc xấu nhất trong lịch sử World Cup - ảnh 9

West đáng ra nên nhớ anh không phải là một "em bé 3 tuổi" để làm điệu với kiểu tóc này

Những búi tóc kiểu đa sắc màu kiểu này có vẻ hợp với các bé gái da màu hơn là Taribo West.

11. Carlos Tevez (Argentina), World Cup 2010

11 kiểu tóc xấu nhất trong lịch sử World Cup - ảnh 10

Chiếc bờm của Tevez không thể giúp cứu vãn cho kiểu tóc quá xấu của anh

Nếu không đeo một chiếc bờm ở phía trước, Tevez chắc sẽ được xếp thứ hạng ngay tiếp sau Chris hoặc Baggio trong danh sách những kiểu đầu tóc “không ưa nổi”. 

Bản tin được thực hiện dựa trên tham khảo nội dung từ website Digitalspy.uk.co.


Lê Hương (lược dịch)

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !