'Trớ trêu' 30 người đẹp thi Hoa hậu Thái Lan ngã nhào xuống ao

Khi 30 người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu Thái Lan đang tạo dáng để chụp ảnh, cây cầu dây mà họ đứng bất ngờ bị đứt và tất cả ngã xuống ao.

 

Vụ việc xảy ra khi các người đẹp tham dự ngày thi thứ hai ở thành phố Chiang Mai của Thái Lan hôm 7/12.

Một phần nội dung trong cuộc thi yêu cầu các người đẹp thăm quan một quán cà phê và cùng đứng tạo dáng trên một cây cầu dây. Tuy nhiên, cấu trúc của cây cầu không chịu nổi sức nặng của 30 người đẹp. Do đó, khi các thí sinh đang mải mê tạo dáng chụp ảnh, cây cầu bất ngờ bị đứt và các người đẹp bị ngã xuống ao nước không mấy sạch ở phía dưới.

Tai nạn bất ngờ khiến 3 thí sinh bị thương với 1 người bị trầy xước phần trán, còn 2 người khác chỉ bị những vết xước nhỏ. Tất cả những người bị thương đã được chuyển tới bệnh viện để kiểm tra và nhanh chóng được xuất viện.

Ông Worapot Chatkanjana (43 tuổi), chủ sở hữu nhà hàng nơi xảy ra sự việc trên đã hứa chi trả chi phí điều trị cho những người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu Thái Lan bị thương. Cụ thể, ông này đã chi 500.000 baht để trả phí cho bệnh viện.

“Tôi cũng sẽ trả số tiền để những thí sinh khác làm lại tóc sau khi bị ngã xuống ao nước. Tôi không biết tại sao cây cầu lại bị đứt. Nó rất chắc, nhưng dường như không chịu được sức nặng của tổng cộng 30 người đẹp. Trong thời gian tới, tôi hứa sẽ sửa chữa và nâng cấp cây cầu chắc chắn hơn”, ông Chatkanjana nói.

Ngoài 3 thí sinh được đưa tới viện, sau khi bị ngã xuống ao, 27 người đẹp còn lại vẫn tiếp tục tham gia các sự kiện ở nhà hàng của ông Chatkanjana.

Ông Adisorn Suddee, Giám đốc cuộc thi Hoa hậu Thái Lan 2020 cho hay, “Thông thường, cuộc thi được tổ chức ở Bangkok nhưng lần này, chúng tôi đã chọn Chiang Mai. Chúng tôi khẳng định đây là nơi an toàn. Vụ việc đáng tiếc xảy ra vào ngày thứ hai của cuộc thi khi không may cây cầu bị đứt”.

Những cuộc thi sắc đẹp đang bùng nổ ở Thái Lan. Theo đó, các sự kiện được tổ chức ở cấp khu vực cho tới toàn quốc trong cả năm. Những thí sinh giành chiến thắng có thể nhận số tiền thưởng lên tới hàng trăm ngàn USD, cùng nhiều quà tặng cũng như ký kết những thỏa thuận tài trợ và làm mẫu cho các thương hiệu thời trang. 

Sét đánh đúng lúc cô dâu chú rể trao lời thề

Sét đánh đúng lúc cô dâu chú rể trao lời thề

Cặp đôi nhà Sawitsky không ngờ rằng trước khi họ trao lời thờ cho nhau trong đám cưới, một tia sét cũng muốn "chung vui". 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !