Bàng hoàng nhìn cảnh loạt ô tô đang đỗ bên đường lao xuống mương sâu

Các nhân chứng bàng hoàng nhìn hàng loạt chiếc ô tô đang đỗ trên một đoạn đường lao xuống con mương nằm cách 5 - 6 m. 

Các nhân chứng tại hiện trường vô cùng sốc khi chứng kiến cảnh tượng một mảng đường lớn bị nứt và sau đó sụt xuống phía dưới con mương sau trận mưa lớn. Hậu quả 5 chiếc ô tô đang đỗ trên đường không may bị rơi xuống mương nước.

Trong video, nhiều chiếc ô tô đang đỗ dọc một con đường thì bất ngờ nền đường bị nứt toác và sạt lở, sau đó rơi xuống con mương nằm ngay dưới ở thị trấn Seri Kembangan thuộc bang Selangor của Malaysia vào ngày 25/1.

Hai người đứng gần đó được nhìn thấy nhanh chân chạy về chỗ an toàn nên không bị cuốn xuống cùng nền đường và ô tô rơi xuống mương.

Vụ việc xảy ra ở khu vực trải qua trận mưa lớn gây vỡ đường ống cống khiến nước ngấm vào mạch đường và dần dần gây nhão cấu trúc bê tông. Hiện trường vụ việc chỉ cách vài mét so với khu vực quận mua sắm đông đúc người qua lại.

Giới chức địa phương xác nhận có 5 chiếc ô tô đã rơi xuống con mương từ khoảng cách 5 – 6 m. Rất may không có ai bị thương hay thiệt mạng sau vụ việc.

Cô Nurul Ain Zubaidah, người đã quay lại toàn bộ vụ việc, cho biết “Tôi không thể tin những chuyện xảy ra ngay trước mắt mình. Nó quá nguy hiểm. Thật may mắn là không có ai bị thương. Tôi hy vọng chính quyền sẽ kiểm tra lại độ an toàn của toàn bộ các con đường để sự cố tương tự không tái diễn”.

Trong khi đó, ông Saharudin Abdul Razak, trợ lý của người đứng đầu Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Serdang, cho hay khu vực hiện trường đã được phong tỏa và công tác sửa chữa đường đang được lên kế hoạch.

Bên cạnh đó, những nhân viên làm việc tại khu vực thương mại gần kề ở Lestari Perdana, nơi vụ sạt lở xảy ra cũng đã được yêu cầu sơ tán để đảm bảo an toàn.

Theo ông Razak, nguyên nhân dẫn tới sự việc là do mưa lớn.

“Trận mưa trước thời điểm xảy ra vụ việc đã khiến đường ống cống bị vỡ và khiến 5 chiếc ô tô bị cuốn xuống con mương nằm cách  5 – 6m”, ông Razak nói thêm.

Truyền thông địa phương cho hay, vào năm 2017, một vụ sạt lở quy mô nhỏ cũng đã xảy ra cách hiện trường tai nạn hôm 25/1 chỉ 50 m.  

Ngôi sao mạng xã hội bị điều tra vì dẫn con gấu 200kg vào nhà để 'mua vui' cho con trai

Ngôi sao mạng xã hội bị điều tra vì dẫn con gấu 200kg vào nhà để 'mua vui' cho con trai

Hành vi dẫn con gấu 200 kg vào căn hộ chung cư để mua vui cho con trai mới 1 tuổi khiến ngôi sao mạng xã hội ở Nga bị cảnh sát điều tra. 

Minh Thu (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !