Cô gái cạo trọc đầu để 'dằn mặt' chồng

Trong một bài đăng trên mạng xã hội Reddit, cô gái 25 tuổi đã cạo hết tóc trên đầu bất chấp chồng cấm cắt tóc ngắn.

Được biết, cô gái có mái tóc rất dày nên việc chăm sóc khá khó khăn. Thông thường cô gái sẽ để tóc dài đến vai, nhưng mùa hè năm nay cô quyết định cắt tóc ngắn hơn nữa.

Tuy nhiên, người chồng đã phản đối hành động này. Anh ấy nói rằng, mình có quyền chọn kiểu tóc cho cô gái, vì anh ta luôn luôn nhìn thấy cô ấy. Trong khi đó, cô gái trả lời rằng đó là mái tóc của cô, và cô ấy có thể làm bất cứ điều gì cô ấy muốn.

{keywords}
Cô gái 25 tuổi đã cạo hết tóc trên đầu bất chấp chồng cấm cắt tóc ngắn. (Ảnh: Globallookpress)

Sau nhiều lần tranh cãi, người chồng không nghe và tiếp tục đòi để tóc dài. Do đó, cô gái quá mệt mỏi với những lời trách móc của anh nên quyết định cạo trọc đầu.

Khi cô gái trở về nhà mà không còn mái tóc dài trên đầu, người chồng trông có vẻ bực bội và không nói chuyện với cô ấy cho đến tối. Trước khi đi ngủ, anh ấy nói với vợ rằng cô ấy nên xem xét ý kiến ​​của anh và không nên cắt tóc một cách bốc đồng.

Về phía mình, cô gái thừa nhận rằng mặc dù thực tế đây là một quyết định bốc đồng khi cạo trọc đầu nhưng cô thích kiểu tóc mới của mình.

Sau đó, cô gái nói rằng cô đã nói chuyện về sự việc với chồng và hòa giải với anh. Giờ đây, người đàn ông gọi cô gái nhỏ của mình là “GI Jane” để ám chỉ về nhân vật nữ chính của bộ phim cùng tên về một nữ quân nhân cắt tóc ngắn. Người dùng cho biết, kiểu đầu mới rất dễ thương vì cô ấy thực sự phục vụ trong quân đội.

Trước đó, một người dùng Reddit đã cạo lông mày của cô con gái nhỏ khiến chồng cô tức giận. Bất chấp sự phản đối của người đàn ông, vợ anh ta quyết định sẽ tiếp tục làm thủ tục này cho đến khi cô gái lớn lên.

Thanh Bình (lược dịch)

Người Pháp mất gia vị yêu thích do nắng nóng

Người Pháp mất gia vị yêu thích do nắng nóng

CBC News đưa tin, tình trạng thiếu mù tạt Dijon ở Pháp trở nên trầm trọng khi sản lượng thu hoạch thấp do nắng nóng.

Những điều thú vị sẽ có trong triển lãm hàng tiêu dùng quốc tế tại Trung Quốc

Những điều thú vị sẽ có trong triển lãm hàng tiêu dùng quốc tế tại Trung Quốc

Triển lãm Hàng tiêu dùng Quốc tế tại Trung Quốc lần thứ 2 sẽ được tổ chức tại Hải Khẩu, Hải Nam (Trung Quốc) với chủ đề "Cùng theo đuổi sự cởi mở, đồng sáng tạo cuộc sống tuyệt vời".

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !