Cảnh sát phi thân từ cửa sổ tầng 13, truy bắt tội phạm ấu dâm

Trong quá trình đuổi bắt nghi phạm tấn công tình dục một bé gái 15 tuổi, một cảnh sát ở Kazakhstan đã liều mình phi thân từ cửa sổ tầng 13 tòa nhà. 

 

Theo RT, điều may mắn là viên cảnh sát chỉ bị thương chứ không thiệt mạng, còn tội phạm đã bị bắt giữ.

Viên cảnh sát có tên Bakytzhan Bakirov (36 tuổi) đã tham gia vào cuộc truy đuổi một nghi phạm. Người này bị tình nghi đột nhập vào một tòa nhà ở thành phố Almaty của Kazakhstan và đánh cắp số tiền lớn. Thậm chí, người này còn tấn công tình dục một bé gái 15 tuổi.

{keywords}
Cảnh sát Bakytzhan Bakirov (36 tuổi) phi thân từ cửa số tầng 13, truy bắt tội phạm ấu dâm. (Ảnh: RT)

Khi cảnh sát tiếp cận căn hộ nằm ở tầng 13 của một tòa nhà cho thuê, nghi phạm đã bỏ chạy và quyết định nhảy khỏi cửa sổ tòa nhà. Hành động của nghi phạm được cho là gần như tự sát để tránh bị bắt giữ.

Với độ cao hơn 30 m tính từ cửa số tầng 13 xuống dưới mặt đất, viên cảnh sát Bakirov đã không chần chừ đuổi bắt nghi phạm và quyết định nhảy theo.

“Lúc đó trong đầu tôi chỉ có một suy nghĩ duy nhất là phải bắt giữ hắn. Tôi không nghĩ được chuyện gì khác và tôi cũng không hiểu sao mình lại nhảy theo hắn mà không hề lo sợ gì”, anh Bakirov thuật lại trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông địa phương.

Rất may, sau cú nhảy không suy nghĩ, viên cảnh sát đã đáp xuống một mái hiên chòi ra từ dưới tầng 11. “Tôi không biết là phía dưới có cả mái hiên”, anh Bakirov nói thêm.

Trên thực tế, nghi phạm đã biết trước có mái hiên nằm dưới căn hộ tầng 11 nên đã quyết định nhảy xuống nhằm tránh bị bắt giữ.

Cú nhảy bất chấp sống chết của anh Bakirov đã giúp cảnh sát bắt được nghi phạm. Song viên cảnh sát đã bị thương khá nặng ở bàn chân.

Anh Bakirov thừa nhận sau khi mọi chuyện qua đi và nhớ lại tình huống đuổi bắt nghi phạm, anh đã thực sự sợ hãi. Nhưng với vị trí là người cha của đứa con 6 tuổi, anh Bakirov đã không có chút do dự trong suốt quá trình truy bắt nghi phạm ấu dâm.

Anh Bakirov đã được trao thưởng và tặng huy chương sau hành động dũng cảm bắt tội phạm. Nhưng anh này cũng đã phải trải qua 3 ca phẫu thuật bàn chân. Nói về kết quả phẫu thuật, bác sĩ tỏ ra khá lạc quan.

“Họ nói tôi có thể đuổi bắt nếu tội phạm lại sớm xuất hiện”, anh Bakirov vui vẻ nói. 

'Hoảng hồn' khoảnh khắc cậu bé 2 tuổi ngã từ tầng 5

'Hoảng hồn' khoảnh khắc cậu bé 2 tuổi ngã từ tầng 5

Khoảnh khắc một cậu bé 2 tuổi ngã từ tầng 5 tòa nhà ở Trung Quốc khiến người xem không khỏi hoảng hồn. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !