Thanh Thảo đưa con trai nuôi ra Bắc dự sinh nhật

"Búp bê biết hát" muốn có một bữa tiệc mừng sinh nhật thật đặc biệt và ấm cúng bên các fan cũng như mọi thành viên trong gia đình.

Cách đây không lâu, Thanh Thảo bất ngờ tiết lộ sẽ tổ chức một đêm nhạc hoành tráng ở Hà Nội với kinh phí lên tới 700 triệu đồng để mừng tuổi mới. Mới đây, cô lại đưa cả gia đình từ Sài Gòn ra Hà Nội để cùng tham dự Dạ vũ tím tối 8/3 với mình.

Điều đặc biệt nhất là cậu nhóc Jacky - con trai nuôi của Thanh Thảo - mới hơn 1 tuổi, cũng ra Bắc lần này. Đây là lần đầu Minh Trí ra Hà Nội. Hơn nữa, cũng khá lâu "búp bê biết hát" không được gặp con vì bận rộn với lịch biểu diễn khắp nơi. Thế nên, ngay tại sân bay, hai mẹ con đã quấn quýt không rời.

Theo một số nguồn tin, có khá nhiều lý do đằng sau việc Thanh Thảo đưa cả bố mẹ lẫn em gái và cậu con trai nuôi ra Hà Nội. Bên cạnh lý do mừng sinh nhật, rất có thể nữ ca sĩ muốn đại gia đình của mình biết và hiểu rõ hơn về cuộc sống của vị hôn phu Trọng Đại. Anh vốn là một đại gia hiện đang phát triển việc kinh doanh ở Hà Nội.

Thanh Thảo đưa con trai nuôi ra Bắc dự sinh nhật - ảnh 1
Thanh Thảo háo hức gặp lại cậu con trai nuôi dễ thương sau một thời gian dài bận rộn lưu diễn. Đây là lần đầu tiên bé Jacky Minh Trí được các mẹ và ông bà đưa ra Hà Nội chơi.
Thanh Thảo đưa con trai nuôi ra Bắc dự sinh nhật - ảnh 2
Sự xuất hiện của cậu nhóc dễ thương này tại sân bay nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý của mọi người. Ai cũng muốn ôm ấp và cưng nựng Jacky.
Thanh Thảo đưa con trai nuôi ra Bắc dự sinh nhật - ảnh 3
Tuy nhiên, Jacky thích... một mình hơn. Cậu nhóc lẫm chẫm chạy vòng quanh khám phá "vùng đất lạ".
Thanh Thảo đưa con trai nuôi ra Bắc dự sinh nhật - ảnh 4
Thanh Thảo đưa con trai nuôi ra Bắc dự sinh nhật - ảnh 5
Thanh Thảo đưa con trai nuôi ra Bắc dự sinh nhật - ảnh 6
Hơn một tuổi, Jacky khá tự tin và rắn rỏi. Cậu nhóc sớm học được tính tự lập nên không quấy rầy hay làm nũng với ông bà cũng như các mẹ.
Thanh Thảo đưa con trai nuôi ra Bắc dự sinh nhật - ảnh 7
Từ sân bay về tới trung tâm Hà Nội, Thanh Thảo nhanh chóng chiêu đãi cả gia đình một bữa tối gồm nhiều món đặc biệt của miền Bắc như gà sáu ngón hay nước vối... Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Jacky thích thú khám phá đủ thứ mới mẻ và uống cả nước vối, ăn củ đậu".

Theo lời kể của Thanh Thảo, cô và vị đại gia khá đình đám trong các CLB mô-tô ở Hà Nội quen nhau đã 10 năm. Ban đầu anh chỉ là một người bạn, người anh của cô theo đúng nghĩa đen. Thanh Thảo từng gọi người yêu là… "bố". Tuy nhiên, bây giờ cô thường trìu mến gọi anh là "đại ca" - giống cách xưng hô cô dành cho những người anh thân thiết như đạo diễn Trần Vi Mỹ.

Mỗi khi có việc ra Hà Nội hay gặp “trục trặc” là y như rằng "búp bê biết hát" phải cầu cứu đến anh. Rồi bỗng một ngày bạn bè Thanh Thảo bộc bạch rằng hình như là Đại đang thích cô. Thảo khẳng định ngay làm gì có. Thế nhưng trước sự quan tâm và chăm sóc quá tận tình, từ tình cảm bạn bè, anh em yêu lúc nào không hay. Tính tới thời điểm này, họ đã công khai tình yêu với bạn bè và người thân được hơn 2 năm.

Khoảng vài tháng trở lại đây, Thanh Thảo thường xuyên có mặt ở Hà Nội để chăm chút cho phòng trà ca nhạc sang trọng mà cô góp vốn chung với những người bạn. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, nguyên nhân chính để nữ ca sĩ ra Bắc là vì bạn trai. Hiện trai, công việc kinh doanh của Trọng Đại - bạn trai Thanh Thảo - chủ yếu vẫn ở Hà Nội nên anh không thể Nam tiến hoàn toàn cùng bạn gái.

Cảnh Hoàng

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !