Thanh Hóa: Xôn xao Bí thư phường mặc váy đẹp, đi bè “thị sát” mưa lũ

Hình ảnh đi qua đoạn nước ngập, Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa được một cán bộ khác dùng bè kéo đi gây xôn xao mạng xã hội hôm nay.

Ngày 11/10, trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh một số cán bộ mặc váy đẹp, đứng trên bè để người khác kéo đi kiểm tra tình hình ngập lụt.

Ngày 11/10, trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh một số cán bộ mặc váy đẹp, đứng trên bè để người khác kéo đi kiểm tra tình hình ngập lụt.

Sau khi được đăng tải, những bức ảnh thu hút sự chú ý và chia sẻ rộng rãi của cộng đồng mạng, đa số đều tỏ ra bất bình vì nhân dân đang bị ngập úng mà cán bộ lại đứng trên bè để cho người khác kéo đi.

Nhiều người cho rằng người phụ nữ đứng trên đầu bè là cán bộ phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Trao đổi với PV Báo điện tử Infonet về việc này vào chiều 11/10, ông Phạm Ngọc Hồng – Phó Chánh văn phòng Thành ủy TP. Thanh Hóa (Thanh Hóa) xác nhận những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội đúng là cán bộ phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa.

Ông Hồng cho biết thêm, cán bộ trong bức ảnh là bà Nguyễn Thị Tâm – Bí thư Đảng ủy, kiêm Chủ tịch UBND phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa.

“Chị Tâm đi kiểm tra tình hình ngập úng của các hộ dân trên địa bàn, khi đến đoạn nước ngập sâu thì chị đứng trên bè để cho một cán bộ phường khác kéo đi qua đó thôi” – Ông Hồng nói.

Ông Phạm Ngọc Hồng – Phó Chánh văn phòng Thành ủy TP. Thanh Hóa (Thanh Hóa) xác nhận những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội đúng là cán bộ phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa.

Để xác minh thêm về thông tin trên, PV Infonet đã nhiều lần điện thoại cho bà Nguyễn Thị Tâm nhưng bà Tâm không bắt máy.

Theo thông tin trên Zing.vn, nói về sự việc này, bà Tâm cho biết: “Đây là trường hợp bất khả kháng. Sáng nay đang có chương trình chúc mừng doanh nghiệp nhân ngày doanh nhân Việt Nam. Tôi và một số đồng chí ăn mặc trang phục công sở đi đến đó thấy dân ngập nước thì dừng xe luôn”.

Theo lời nữ Bí thư phường, hình ảnh trên mạng được người dân chụp khi bà đi thử chiếc bè do một cán bộ xã ghép từ cốt pha và cây luồng. Thấy chiếc bè chỉ chở được một người , bà Tâm và những người đi cùng đã lội nước.

“Chúng tôi còn yêu cầu ban bảo vệ dân phố và quy tắc đóng bè để đưa nhân dân và tiếp tế. Có ai hiếu kỳ chụp đưa lên, chứ tôi 50 tuổi mà mặc váy chống ngập úng, thăm dân thì có được không?”, Bí thư phường Đông Thọ nói và cho biết sau khi đi khảo sát ướt sũng quần áo, bà quay về ủy ban họp triệu tập cuộc khẩn cấp để tiếp tế lương thưc, thực phẩm và y tế.

Được biết, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới nên những ngày qua trên địa bàn TP Thanh Hóa có mưa lớn, gây nên tình trạng ngập úng của nhiều hộ dân trên địa bàn. Riêng tại phường Đông Thọ có khoảng 100 hộ dân đang bị ngập úng.

Việt Hòa - Trần Nghị

Đề xuất miễn visa cho khách thị trường trọng điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất miễn thị thực nhập cảnh đối với khách ở các thị trường trọng điểm như châu Âu, Bắc Mỹ, Australia.

Khách nhiễm Covid-19 cố tình giấu bệnh lên máy bay có thể bị cấm bay vĩnh viễn

Trước khi lên máy bay khách có xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Covid-19 nhưng không khai báo trung thực có thể bị Vietnam Airlines cấm bay vĩnh viễn trên các chuyến bay của hãng.

VOV bổ nhiệm Phó giám đốc đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Lương Minh Đức giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, đồng thời tái bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình tiếp tục giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội

Sáng 18/ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tổ chức họp đoàn kiện toàn chức danh Trưởng đoàn.

Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm 13 cán bộ lãnh đạo chủ chốt

Nhận định lần trao các quyết định giao nhiệm vụ quy mô lớn này là một sự kiện lịch sử của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, với vị trí, nhiệm vụ mới, 13 cán bộ lãnh đạo các đơn vị sẽ có năng lượng mới để đóng góp tốt hơn cho Bộ, đất nước.

Tọa đàm Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh và Đảng CSVN với sự nghiệp văn hóa-VHNT VN

Buổi tọa đàm với diễn giả là GS. Phong Lê - Nguyên Viện trưởng Viện Văn học, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, diễn ra lúc 9h00 ngày 03/02/2020 tại Tầng 1 Tòa nhà chính Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Đắk Lắk: Bệnh nhân bị đồn nhiễm virus corona là một tiếp viên hàng không

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội cho là "có người nhiễm corona tại Đắk Lắk", sáng 28/1, lãnh đạo BVĐK vùng Tây Nguyên cho biết, có một bệnh nhân bị sốt đang được điều trị tuy nhiên chưa thể kết luận có nhiễm virus corona hay không.

Đà Nẵng: Xuân 2020 hướng tới 22 dự án với tổng vốn đầu tư 1,7 tỉ USD

Các cơ quan hữu quan của Đà Nẵng đẩy nhanh việc giải quyết thủ tục đầu tư đối với các dự án đang xúc tiến để tại “Tọa đàm Mùa xuân 2020” có thể hướng tới 22 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn khoảng 1,715 tỉ USD

Tân Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn

Sáng nay 20/1, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quyết định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội cho ông Nguyễn Hồng Sơn.

Bổ nhiệm Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức Giám đốc Công an Lâm Đồng

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Lê Vinh Quy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng

Đang cập nhật dữ liệu !