Thanh Hằng chính thức làm 'chủ xị' Vietnam's Next Top Model 2013

Người mẫu - diễn viên có đôi chân dài 1m12 sẽ trở thành người đảm nhận vị trí dẫn chương trình (host) cho mùa thứ 4 cuộc thi tìm kiếm người mẫu Việt Nam.

Sự xuất hiện của Thanh Hằng được dự đoán sẽ mang đến nhiều điều thú vị trong chương trình năm nay khi có sự thay đổi về format, lần đầu tiên tạo cơ hội cho cả thí sinh nam và nữ cùng tham gia.

Thanh Hằng cho biết: "Tôi đã theo dõi và rất yêu thích cuộc thi Người mẫu Việt Nam từ những mùa đầu tiên. Chương trình đã giúp làng thời trang Việt tìm kiếm và đào tạo ra rất nhiều người mẫu trẻ tài năng, vì thế, khi được ban tổ chức tin tưởng mời vào vị trí dẫn dắt thí sinh, tôi cảm thấy rất tự hào, đồng thời đây cũng là một chút thách thức đối với tôi vì Vietnam’s Next Top Model là một chương trình truyền hình thực tế chuyên nghiệp và luôn được khán giả mong đợi.

Tuy nhiên, tôi tin rằng, với những kinh nghiệm của bản thân, đây cũng là cơ hội để tôi có thể chia sẻ và truyền lại niềm đam mê đối với nghề người mẫu cho các bạn trẻ. Từ đây, mỗi chúng ta ngày càng có nhiều hơn những người mẫu Việt Nam chuyên nghiệp, tự tin tỏa sáng trên sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế".

Thanh Hằng chính thức làm 'chủ xị' Vietnam's Next Top Model 2013 - ảnh 1

Đăng quang cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002 khi mới 19 tuổi, từ đó đến nay, Thanh Hằng được công chúng biết đến và nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất trong làng người mẫu và thời trang Việt Nam. Với gương mặt ấn tượng, phong cách làm việc chuyên nghiệp, đặc biệt khi sở hữu đôi chân dài nổi bật 1m12, cô không chỉ liên tục giữ vị trí vedette tại các sàn diễn thời trang, thường xuyên xuất hiện trên trang bìa các tạp chí thời trang lớn, mà con là "nàng thơ", nguồn cảm hứng cho rất nhiều nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Việt Nam.

Thanh Hằng chính thức làm 'chủ xị' Vietnam's Next Top Model 2013 - ảnh 2

Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, Thanh Hằng đã đoạt được rất nhiều giải thưởng lớn như Người mẫu xuất sắc năm 2004-2005, Người mẫu xuất sắc năm 2006, Top 10 hoa hậu liên lục địa, Giải thưởng Mai Vàng 2008, Top 3 Diễn viên được yêu thích 2008-2009... Gần đây nhất, cô vinh dự được bầu vào vị trí Ủy viên Ban thường vụ Hội người mẫu Việt Nam. Ngoài ra, cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo" khi liên tục được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng toàn cầu tại Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực thời trang và người mẫu, Thanh Hằng còn chứng tỏ sự đa tài khi "lấn sân" sang lĩnh vực điện ảnh và dành được nhiều thành công trong hàng loạt các bộ phim ăn khách như Những cô gái chân dài, Người mẫu, Tuyết nhiệt đới, Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế...

Thanh Hằng chính thức làm 'chủ xị' Vietnam's Next Top Model 2013 - ảnh 3

Vietnam’s Next Top Model 2013 mở cửa tuyển sinh vòng sơ tuyển cho tất cả bạn trẻ đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp, có độ tuổi 18-25, chiều từ 1m70 (đối với nữ) và 1m75 (đối với nam) tại 2 khu vực TP.HCM (12/8 tại Trung tâm hội nghị Grand Palace), Hà Nội (ngày 19/8 tại Trung tâm thương mại The Garden).

Tập đầu tiên của chương trình sẽ được lên sóng trên kênh VTV3 vào 20h chủ nhật, ngày 6/10.

Thanh Hằng chính thức làm 'chủ xị' Vietnam's Next Top Model 2013 - ảnh 4
Thanh Hằng chính thức làm 'chủ xị' Vietnam's Next Top Model 2013 - ảnh 5
Thanh Hằng chính thức làm 'chủ xị' Vietnam's Next Top Model 2013 - ảnh 6
Teaser Vietnam’s Next Top Model 2013.

Du Dương

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !