Thảm kịch trên dòng Srêpok, 4 học sinh thiệt mạng

4 em học sinh không may tử nạn trên sông Srêpok. Riêng em Nguyễn Thị Tường Vy, may mắn được một số người đánh cá tại địa phương kịp thời tới cứu vớt, đưa đi bệnh viện cấp cứu.

(Cập nhật): Đến đầu giờ chiều nay, nhờ sự chăm sóc y tế kịp thời, sức khỏe em Vy đã bình phục, uống được sữa.

Thảm kịch trên dòng Srêpok, 4 học sinh thiệt mạng - ảnh 1
Em Nguyễn Thị Tường Vy đã may mắn thoát nạn - Ảnh: Báo Đắk Lắk

Lúc 13 giờ 30 hôm nay (14/5), ông Huỳnh Văn Quang, phó Chủ tịch UBND huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk), cho biết đã xác định chính xác những học sinh tử vong do bị đuối nước xảy ra vào sáng cùng ngày.

Các em đều sinh năm 2001, học sinh lớp 6A, Trường THCS Hồ Tùng Mậu, huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk.

Những học sinh gặp nạn gồm:
1. Nguyễn Thị Minh H. (12 tuổi, đã tử vong), thôn 15, xã Tân Hòa.
2. Nguyễn Thị Ngọc A. (12 tuổi, đã tử vong),, thôn 6, xã Even.
3. Ngô Thế H. (12 tuổi, đã tử vong), thôn 3, xã Even.
4. Lê Thị Ngọc H. (12 tuổi, đã tử vong), thôn Hà Bắc, xã Even.
5. Nguyễn Thị Tường Vy (12 tuổi), thôn 4, xã Even. 

Thảm kịch trên dòng Srêpok, 4 học sinh thiệt mạng - ảnh 2
Người thân, bà con viếng đám tang em Lê Thị Ngọc Huyền, một trong 4 em học sinh trong vụ chết đuối sáng nay - Ảnh: Tr.Tân - PLTPHCM

Ông Quang cho biết, thời điểm xảy ra vụ đắm nước khiến 4 học sinh chết đuối thương tâm là vào khoảng 10h30, ngày 14/5. Địa điểm là một eo nước bên đường mòn, sâu khoảng 1,5m, cách nhà máy thủy điện Srêpok 3 khoảng 800m.

Đến 13h30 chiều nay, tất cả học sinh có liên quan đến vụ đuối nước khiến 4 học sinh chết ngạt thương tâm đã về nhà.

"UBND huyện và Huyện ủy đã họp thống nhất giao cho Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh tìm hiểu, đề xuất kinh phí hỗ trợ cho gia đình có học sinh gặp nạn. Chúng tôi cũng đã chỉ đạo cho ngành giáo dục tới từng gia đình thăm hỏi, động viên và chia sẻ nổi đau cùng gia đình các em" - ông Huỳnh Văn Quang, phó Chủ tịch UBND huyện Buôn Đôn cho biết.

Thảm kịch trên dòng Srêpok, 4 học sinh thiệt mạng - ảnh 3
Con sông này từng xảy ra 1 vụ tai nạn kinh hoàng - Ảnh Vnexpress

Phó Chủ tịch UBND huyện Buôn Đôn, ông Huỳnh Văn Quang khẳng định không có chuyện 35 học sinh mất tích dưới sông Srêpok như một số thông tin đã đưa.

 Có mặt tại hiện trường, Phó Chủ tịch UBND huyện Buôn Đôn, ông Huỳnh Văn Quang cho biết, sáng nay khi thi xong, có khoảng 20 học sinh lớp 6, Trường THCS Hồ Tùng Mậu vào khu vực hồ tích nước nhà máy thủy điện Srêpok chơi.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân: “Cái gì cắt được phải kiên quyết cắt”

Maritimebank, Vietcombank bị nghi "đạo" logo DN ngoại

Giao thông VN: Khách Tây vừa đi vừa cầu nguyện

Đi cứu ngư dân phát hiện "tàu lạ" trong vùng biển Việt Nam
Do tính hiếu động, không lường trước được tác hại nguy hiểm nên đã có 5 em học sinh để dép trên bờ xuống hồ tắm và bị trượt vào cửa dẫn nước nhà máy thủy điện Srêpok 3 dẫn đến tai nạn thương tâm. 

Nghe tiếng nhốn nháo, hốt hoảng cầu cứu của hàng chục học sinh trên bờ những người đánh cá gần đó đã nhanh chóng tới hiện trường cứu được học sinh nữ đưa lên bờ rồi chuyển đi cấp cứu nhưng đáng tiếc đã không cứu sống được 4 học sinh còn lại. 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường tiến hành trục vớt thi thể các nạn nhân lên bờ và giao cho gia đình đưa về nhà lo hậu sự. 

Ngay sau khi một tờ báo đăng tải, tin "35 học sinh chết đuối ở sông Srêpok" đã lan rất nhanh trên cộng đồng mạng.

L.N.K

Đề xuất miễn visa cho khách thị trường trọng điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất miễn thị thực nhập cảnh đối với khách ở các thị trường trọng điểm như châu Âu, Bắc Mỹ, Australia.

Khách nhiễm Covid-19 cố tình giấu bệnh lên máy bay có thể bị cấm bay vĩnh viễn

Trước khi lên máy bay khách có xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Covid-19 nhưng không khai báo trung thực có thể bị Vietnam Airlines cấm bay vĩnh viễn trên các chuyến bay của hãng.

VOV bổ nhiệm Phó giám đốc đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Lương Minh Đức giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, đồng thời tái bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình tiếp tục giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội

Sáng 18/ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tổ chức họp đoàn kiện toàn chức danh Trưởng đoàn.

Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm 13 cán bộ lãnh đạo chủ chốt

Nhận định lần trao các quyết định giao nhiệm vụ quy mô lớn này là một sự kiện lịch sử của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, với vị trí, nhiệm vụ mới, 13 cán bộ lãnh đạo các đơn vị sẽ có năng lượng mới để đóng góp tốt hơn cho Bộ, đất nước.

Tọa đàm Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh và Đảng CSVN với sự nghiệp văn hóa-VHNT VN

Buổi tọa đàm với diễn giả là GS. Phong Lê - Nguyên Viện trưởng Viện Văn học, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, diễn ra lúc 9h00 ngày 03/02/2020 tại Tầng 1 Tòa nhà chính Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Đắk Lắk: Bệnh nhân bị đồn nhiễm virus corona là một tiếp viên hàng không

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội cho là "có người nhiễm corona tại Đắk Lắk", sáng 28/1, lãnh đạo BVĐK vùng Tây Nguyên cho biết, có một bệnh nhân bị sốt đang được điều trị tuy nhiên chưa thể kết luận có nhiễm virus corona hay không.

Đà Nẵng: Xuân 2020 hướng tới 22 dự án với tổng vốn đầu tư 1,7 tỉ USD

Các cơ quan hữu quan của Đà Nẵng đẩy nhanh việc giải quyết thủ tục đầu tư đối với các dự án đang xúc tiến để tại “Tọa đàm Mùa xuân 2020” có thể hướng tới 22 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn khoảng 1,715 tỉ USD

Tân Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn

Sáng nay 20/1, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quyết định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội cho ông Nguyễn Hồng Sơn.

Bổ nhiệm Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức Giám đốc Công an Lâm Đồng

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Lê Vinh Quy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng

Đang cập nhật dữ liệu !