TBN và Italia chia điểm sau trận cầu giàu cảm xúc

Cuộc đụng độ giữa ĐKVĐ Tây Ban Nha và Italia đã kết thúc như một trận cầu hay nhất Euro 2012 tính từ thời điểm khai mạc, Di Natale mở tỉ số cho người Ý nhưng Fabregas đã gỡ hòa cho La Roja ngay sau đó…

TBN và Italia chia điểm sau trận cầu giàu cảm xúc

TBN và Italia chia điểm sau trận cầu giàu cảm xúc

ĐKVĐ Tây Ban Nha đã chia điểm cùng Italia (Ảnh: Getty)


Bước vào trận đấu với Italia, HLV Del Bosque quyết định để Torres lẫn Llorente trên băng ghế dự bị và thay vào đó là việc bố trí 6 tiền vệ Busquets, Alonso, Xavi, Silva, Iniesta và Fabregas. Đáng chú ý, Cesc chơi cao nhất trong đội hình của nhà ĐKVĐ còn Silva và Iniesta đảm nhiệm 2 bên cánh hỗ trợ tấn công. Như thường lệ, TBN tấn công ngay với những pha phối hợp khá nhuyễn ở cự ly ngắn nhưng chưa thể xâm nhập cấm địa tuyển Italia khi các cầu thủ xứ mỳ thi đấu chặt chẽ và khoa học.Sau những phút đầu để TBN lấn lướt, Italia đã lấy lại thế trận khi kiểm soát bóng tốt hơn và không để cho nhà ĐKVĐ gây sức ép xung quanh cấm địa của Buffon. Tuy nhiên, đội bóng áo Thiên Thanh cũng chưa thể tiếp cận được vòng cấm của TBN.Trong 45 phút đầu tiên, TBN với triết lý tiqui-taca vẫn là đội kiểm soát bóng nhiều hơn hẳn đối phương nhưng Italia lại là người có những cơ hội rõ ràng hơn rất nhiều. Đầu tiên là Pirlo đá phạt kỹ thuật nhưng Casillas đã đoán được hướng sút và đẩy bóng giải nguy ở phút 14. Sau đó ở phút 34, Cassano có pha đi bóng từ cánh trái vào cấm địa TBN rồi dứt điểm chân phải quyết đoán nhưng Casillas đã cản phá kịp thời. Ở những phút cuối trận, Cassano tạt bóng điểm rơi cực đẹp từ cánh phải vào cho Motta đánh đầu cận thành trong tư thế hoàn toàn không bị kèm nhưng Casillas đã phản xạ nhạy cảm, đẩy bóng cứu thua cho TBN.
TBN và Italia chia điểm sau trận cầu giàu cảm xúc
Italia với lối đá quyết liệt đã xuất sắc chế ngự được TBN (Ảnh: Reuters)Hiệp một kết thúc với tỉ số 0-0 đầy tiếc nuối cho người Ý. Với TBN, 45 phút đầu tiên cũng có không ít cơ hội và những pha ban bật ở cự ly ngắn làm mãn nhãn người hâm mộ. Điều đáng tiếc là bàn thắng không xuất hiện ở hiệp một và những trái tim yêu bóng đá đang mong chờ điều đó trong 45 phút hiệp hai.Trong những phút đầu tiên hiệp hai, TBN vẫn là đội gây sức ép và Buffon liên tiếp phải trổ tài. Ngay sau đó, Sergio Ramos để mất bóng đáng trách khiến các CĐV của La Roja phải thót tim nhưng sự chần chừ của Balotelli đã đánh mất cơ hội cho Italia. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, Italia đã có bàn thắng mở tỉ số. Phút 60, Pirlo chọc khe tinh tế để Di Natale di chuyền hợp lý và dứt điểm chính xác, hạ gục Casillas. 1-0 cho người Ý.Niềm vui của các tifosi kéo dài chưa được bao lâu, TBN đã có bàn quân bình tỉ số. Phút 65, từ pha phối hợp kiểu tiki-taka xuất sắc, Silva tỉa bóng đầy mê hoặc để Fabregas thoát xuống đánh bại thủ môn Buffon gỡ hòa 1-1 cho nhà ĐKVĐ.
TBN và Italia chia điểm sau trận cầu giàu cảm xúc
Torres được tin tưởng và lại gây thất vọng (Ảnh: Getty)Trong những phút còn lại của trận đấu, TBN lẫn Italia đều có cơ hội của riêng mình nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Tỉ số 1-1 được giữ nguyên đến hết trận và nhà ĐKVĐ đã phải chia điểm trước thầy trò Prandelli trong một trận cầu giàu cảm xúc.Đội hình thi đấu:+ TBN: Casillas, Arbeloa, Piqué, Ramos, Alba; Busquets, Alonso, Xavi; Silva, Iniesta, Fabregas+ Italia: Buffon, Maggio, Bonucci, Chiellini, De Rossi, Motta, Pirlo, Giaccherini, Marchisio, Cassano, Balotelli

Các thông số trận đấu:

65.8%Tỷ lệ giữ bóng34.2%
19 Sút bóng 11
6 Sút cầu môn 6
9 Sút ngoài cầu môn 3
4 Thủ môn cản phá 2
7 Phạt góc 2
13 Phạm lỗi 19
2 Việt vị 3
3 Thẻ vàng 4
0 Thẻ đỏ 0

Theo VTV

Theo VTV

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !