Tài năng thiết kế Việt kiều hội tụ tại Project Runway

Tại hai đợt casting của "Nhà thiết kế thời trang Việt Nam" diễn ra vừa rồi tại Hà Nội và TP.HCM, nổi bật lên trong số dàn thí sinh là những gương mặt trở về từ nước ngoài.

Lương Bá Tùng: Nhà thiết kế Việt kiều Mỹ

Lương Bá Tùng từng tốt nghiệp trường Newbury Fashion Design, Mass of Art và hiện đang sống và làm việc tại San Francisco, Mỹ. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc cho các thương hiệu tại Hoa Kỳ, anh chàng có nhiều lợi thế khi tranh tài tại Project Runway Vietnam. Chiếc váy anh thiết kế trong vòng 60 phút gây ấn tượng bởi sự tinh tế, đơn giản, không cầu kỳ nhưng đáp ứng những yêu cầu về thẩm mỹ và sự sáng tạo. Bá Tùng cũng là một người thân thiện, tuy nhiên vì đã sống ở Mỹ từ nhỏ, nên đôi khi anh cũng chêm vào vài từ tiếng Anh khi giao tiếp với mọi người. Có nhiều ý kiến về vấn đề này nhưng nhìn chung, với các thí sinh khác, anh là một người gần gũi và thân thiện.

Tài năng thiết kế Việt kiều hội tụ tại Project Runway - ảnh 1
Lương Bá Tùng từng tốt nghiệp trường Newbury Fashion Design, Mass of Art và hiện đang sống và làm việc tại San Francisco, Mỹ.

Danny Trương: Du học sinh Việt Nam tại Thái Lan

Trước đây Danny Trương từng theo học tại Viện thời trang London. Sau đó, anh nhận được học bổng tại một trường học ở Thái Lan. Sau khi tốt nghiệp, Danny Trương quyết định ở lại Thái Lan để làm việc. Vốn là fan của phiên bản gốc Project Runway, Danny mừng rỡ vì ước mơ được trở thành một phần của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng này sắp trở thành hiện thực. Anh chàng đã thu xếp thời gian về Việt Nam để có mặt tại buổi casting tại TP.HCM từ rất sớm.

Tài năng thiết kế Việt kiều hội tụ tại Project Runway - ảnh 2
Danny Trương từng theo học tại Viện thời trang London. Sau đó, anh nhận được học bổng tại 1 trường học ở Thái Lan. Sau khi tốt nghiệp, Danny Trương quyết định ở lại Thái Lan để làm việc.

Nguyễn Thị Hồng Lê: Cô sinh viên theo học ngành thiết kế thời trang tại Đức

Nguyễn Thị Hồng Lê xuất hiện tại vòng casting Hà Nội với vẻ ngoài khá khép kín và rụt rè. Tuy nhiên khi được hỏi về thời trang thì dễ dàng nhìn thấy sự hứng khởi ánh nê trong mắt của cô nàng. Gout thời trang của Hồng Lê khá nghệ sĩ khi sử dụng trang phục nhiều layer và gam màu lạnh. Hồng Lê sống và học tập về thiết kế thời trang tại Đức và cô thú nhận rằng mình bị mê hoặc bởi thời trang của các nhà thiết kế Nhật Bản.

Tài năng thiết kế Việt kiều hội tụ tại Project Runway - ảnh 3
Hồng Lê sống và học tập về thiết kế thời trang tại Đức và cô thú nhận rằng mình bị mê hoặc bởi thời trang của các nhà thiết kế Nhật Bản.

Trần Vũ Tuấn Phương: Chàng trai Việt ở Thụy Sỹ vừa học may được 2 tuần

Trần Vũ Tuấn Phương nổi bật lên hẳn so với những thí sinh cùng đến tham dự casting bởi phong cách thời trang ấn tượng và cá tính. Anh chàng thích sử dụng màu đen cùng nhiều phụ kiện lóng lánh làm điểm nhấn. Lọt vào vòng phỏng vấn, để gây ấn tượng cho ban giám khảo, Tuấn Phương đã phủ lên người từ đầu đến chân toàn là đồ hiệu để thể hiện đẳng cấp của mình. Tuy nhiên, điểm khiến ban giám khảo bất ngờ nhất vẫn là sự thú nhận rất thật lòng của anh chàng khi tiết lộ sở thích mê giày cao gót và thổ lộ rằng: “Nếu được sinh ra một lần nữa, em muốn mình sẽ là con gái”. Khác với những thí sinh khác, Tuấn Phương đang học về khách sạn tại Thụy Sỹ nhưng khi nghe tin về Project Runway, anh chàng đã gấp rút học may trong hai tuần để theo đuổi ước mơ này.

Tài năng thiết kế Việt kiều hội tụ tại Project Runway - ảnh 4
Tuấn Phương đang học về khách sạn tại Thụy Sỹ nhưng khi nghe tin về Project Runway, anh chàng đã gấp rút học may trong 2 tuần để theo đuổi ước mơ này.

Đây là những gương mặt nổi bật trong hai đợt casting của Project Runway Vietnam trở về từ khắp nơi trên thế giới. Liệu sự cố gắng của họ có nhận được tấm vé vào ngôi nhà chung hay không? Thông tin sẽ được công bố vào ngày 27/3/2013 – họp báo chính thức ra mắt Project Runway Vietnam.

M.A

Cô gái bỏ việc tiếp viên hàng không, thực hiện ước mơ dành tặng người cha mù

Bỏ việc tiếp viên hàng không, chị Phạm Thị Kim Hằng xây dựng mô hình tạo việc làm cho người yếu thế. Đó chính là ước mơ của chị dành tặng người cha mù đã quá cố.

Hẻm độc lạ ở TPHCM, người dân không uống bia rượu, mỗi năm nhịn ăn 1 tháng

Tại con hẻm được nhận định là độc lạ nhất TPHCM, người dân không chỉ không uống rượu bia mà trong năm còn nhịn ăn, nhịn uống khi có ánh mặt trời suốt 1 tháng.

Mẹ chồng đi 1.200km về nhà thông gia đón cháu, con dâu bật khóc vì cảm động

Khoảnh khắc biết mẹ chồng đi 1.200km về đón cháu, Mơ (tên ở nhà là Nguyên) rưng rưng xúc động. Cô vừa thương mẹ chồng vất vả vừa cảm động trước tấm lòng yêu con thương cháu của bà.

Em bán mảnh đất vườn, anh trai chở mẹ đến đòi 200 triệu dưỡng già

Dù có công khai hoang nhưng tôi chỉ được thừa kế một mảnh vườn ở xa, còn phần lớn đất đai giá trị cha mẹ đều sang tên cho anh trai.

Cha 70 tuổi lấy vợ mới, các con về một phe kiên quyết đòi lại gia tài

Dù đã được chia gia tài nhưng khi biết cha lấy vợ mới và bán đất dưỡng già, các con ông Hai đâm đơn, đòi lại phần tài sản của mẹ.

Nỗi ám ảnh của mẹ đơn thân mỗi lần về quê

Từ ngày ly hôn, mỗi lần trở về quê là một lần tôi - mẹ đơn thân - phải đối diện với những ánh mắt dị nghị và những lời xì xào từ hàng xóm.

Nghe chị hàng xóm nói 2 câu, mẹ chồng tôi đùng đùng đòi về quê

Sự tọc mạch của chị hàng xóm khiến mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu lên đến đỉnh điểm. Tôi rất ác cảm với người hàng xóm này, nhưng chưa biết xử lý ra sao.

Hành trình hơn 8 năm vượt qua 'cơn ác mộng' bị chồng tưới xăng đốt

Hơn 8 năm trước, khi bị chồng tưới xăng đốt, sự sống của Thùy Dung rơi vào tình cảnh "ngàn cân treo sợi tóc", bác sĩ báo gia đình chuẩn bị hậu sự cho cô. Dung từng là một cô gái xinh đẹp, sau biến cố đau đớn, hai đứa con cũng không nhận ra mẹ.

Bán nhà vì gã hàng xóm lúc tỉnh lúc say, 8 năm làm chuyện ám ảnh

Cứ mỗi lần hàng xóm say rượu là lại chửi bới, thượng cẳng tay hạ cẳng chân với vợ. Cả xóm không thể nào ngủ yên giấc.

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Đang cập nhật dữ liệu !