Tài năng thiết kế Việt kiều hội tụ tại Project Runway

Tại hai đợt casting của "Nhà thiết kế thời trang Việt Nam" diễn ra vừa rồi tại Hà Nội và TP.HCM, nổi bật lên trong số dàn thí sinh là những gương mặt trở về từ nước ngoài.

Lương Bá Tùng: Nhà thiết kế Việt kiều Mỹ

Lương Bá Tùng từng tốt nghiệp trường Newbury Fashion Design, Mass of Art và hiện đang sống và làm việc tại San Francisco, Mỹ. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc cho các thương hiệu tại Hoa Kỳ, anh chàng có nhiều lợi thế khi tranh tài tại Project Runway Vietnam. Chiếc váy anh thiết kế trong vòng 60 phút gây ấn tượng bởi sự tinh tế, đơn giản, không cầu kỳ nhưng đáp ứng những yêu cầu về thẩm mỹ và sự sáng tạo. Bá Tùng cũng là một người thân thiện, tuy nhiên vì đã sống ở Mỹ từ nhỏ, nên đôi khi anh cũng chêm vào vài từ tiếng Anh khi giao tiếp với mọi người. Có nhiều ý kiến về vấn đề này nhưng nhìn chung, với các thí sinh khác, anh là một người gần gũi và thân thiện.

Tài năng thiết kế Việt kiều hội tụ tại Project Runway - ảnh 1
Lương Bá Tùng từng tốt nghiệp trường Newbury Fashion Design, Mass of Art và hiện đang sống và làm việc tại San Francisco, Mỹ.

Danny Trương: Du học sinh Việt Nam tại Thái Lan

Trước đây Danny Trương từng theo học tại Viện thời trang London. Sau đó, anh nhận được học bổng tại một trường học ở Thái Lan. Sau khi tốt nghiệp, Danny Trương quyết định ở lại Thái Lan để làm việc. Vốn là fan của phiên bản gốc Project Runway, Danny mừng rỡ vì ước mơ được trở thành một phần của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng này sắp trở thành hiện thực. Anh chàng đã thu xếp thời gian về Việt Nam để có mặt tại buổi casting tại TP.HCM từ rất sớm.

Tài năng thiết kế Việt kiều hội tụ tại Project Runway - ảnh 2
Danny Trương từng theo học tại Viện thời trang London. Sau đó, anh nhận được học bổng tại 1 trường học ở Thái Lan. Sau khi tốt nghiệp, Danny Trương quyết định ở lại Thái Lan để làm việc.

Nguyễn Thị Hồng Lê: Cô sinh viên theo học ngành thiết kế thời trang tại Đức

Nguyễn Thị Hồng Lê xuất hiện tại vòng casting Hà Nội với vẻ ngoài khá khép kín và rụt rè. Tuy nhiên khi được hỏi về thời trang thì dễ dàng nhìn thấy sự hứng khởi ánh nê trong mắt của cô nàng. Gout thời trang của Hồng Lê khá nghệ sĩ khi sử dụng trang phục nhiều layer và gam màu lạnh. Hồng Lê sống và học tập về thiết kế thời trang tại Đức và cô thú nhận rằng mình bị mê hoặc bởi thời trang của các nhà thiết kế Nhật Bản.

Tài năng thiết kế Việt kiều hội tụ tại Project Runway - ảnh 3
Hồng Lê sống và học tập về thiết kế thời trang tại Đức và cô thú nhận rằng mình bị mê hoặc bởi thời trang của các nhà thiết kế Nhật Bản.

Trần Vũ Tuấn Phương: Chàng trai Việt ở Thụy Sỹ vừa học may được 2 tuần

Trần Vũ Tuấn Phương nổi bật lên hẳn so với những thí sinh cùng đến tham dự casting bởi phong cách thời trang ấn tượng và cá tính. Anh chàng thích sử dụng màu đen cùng nhiều phụ kiện lóng lánh làm điểm nhấn. Lọt vào vòng phỏng vấn, để gây ấn tượng cho ban giám khảo, Tuấn Phương đã phủ lên người từ đầu đến chân toàn là đồ hiệu để thể hiện đẳng cấp của mình. Tuy nhiên, điểm khiến ban giám khảo bất ngờ nhất vẫn là sự thú nhận rất thật lòng của anh chàng khi tiết lộ sở thích mê giày cao gót và thổ lộ rằng: “Nếu được sinh ra một lần nữa, em muốn mình sẽ là con gái”. Khác với những thí sinh khác, Tuấn Phương đang học về khách sạn tại Thụy Sỹ nhưng khi nghe tin về Project Runway, anh chàng đã gấp rút học may trong hai tuần để theo đuổi ước mơ này.

Tài năng thiết kế Việt kiều hội tụ tại Project Runway - ảnh 4
Tuấn Phương đang học về khách sạn tại Thụy Sỹ nhưng khi nghe tin về Project Runway, anh chàng đã gấp rút học may trong 2 tuần để theo đuổi ước mơ này.

Đây là những gương mặt nổi bật trong hai đợt casting của Project Runway Vietnam trở về từ khắp nơi trên thế giới. Liệu sự cố gắng của họ có nhận được tấm vé vào ngôi nhà chung hay không? Thông tin sẽ được công bố vào ngày 27/3/2013 – họp báo chính thức ra mắt Project Runway Vietnam.

M.A

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !