Suy sụp khi thám tử phát hiện ra chồng ngoại tình từ số điện thoại lạ

Chị Dung đang là quản lý của 1 đại lý thuốc Tây khá lớn tại trung tâm Sài Gòn.
Tổ ấm chẳng còn êm

Công việc của chị thường chỉ bận rộn vào ban ngày, hơn nữa tiệm thuốc nằm gần nhà nên chị Dung rất thuận tiện đưa đón con cái đi học, cũng như vẫn có thời gian chăm sóc gia đình.

Chị Dung và anh Chính cưới nhau đã trên 10 năm. Họ có với nhau 2 cậu con trai ngoan ngoãn và học giỏi. Anh Chính làm công việc kiểm hoá tại cảng nên thường phải đi làm vào ban đêm. Nhưng cũng nhờ vậy, thu nhập của anh rất khá nên mấy năm nay, vợ chồng anh chị đã mua thêm được căn hộ cao cấp để cho thuê và chiếc xe hơi xịn để anh Chính đi làm thuận lợi hơn.

Trước đây, cha mẹ chị Dung không đồng ý cho chị cưới anh Chính. Lý do ông bà đưa ra là anh Chính có đôi mắt lá răm đa tình. Ông bà sợ rằng tính tình đào hoa của chàng rể tương lai này sẽ khiến con gái đau khổ. Tuy nhiên, anh Chính kiên trì theo đuổi chị Dung trong 3 năm trời, còn chị Dung thì một mực đòi lấy anh, do vậy lễ cưới vẫn được diễn ra đúng như mong muốn của anh chị.

Sống cùng anh Chính, chị Dung nhận thấy chồng mình rất ga-lăng với các cô gái, vui vẻ với mọi người. Sự việc chỉ dừng ở đó, chưa lần nào anh Chính có biểu hiện trăng hoa bên ngoài nên chị Dung cũng không có cớ gì để phiền muộn. Ấy nhưng gần đây, vài cô bạn đã tới to nhỏ với chị về chuyện nhìn thấy anh Chính thường đi cà phê và ăn trưa với người phụ nữ xinh xắn. Nói một lần chị Dung chưa tin, nhưng nghe các bạn nhắc nhở hoài khiến chị mang mối nghi ngờ lớn. Chị bắt đầu để ý các hành động của chồng một cách kỹ lưỡng hơn.
Suy sụp khi thám tử phát hiện ra chồng ngoại tình từ số điện thoại lạ - ảnh 1

Chị Dung bắt đầu nghi ngờ và để ý đến hành động của chồng (ảnh minh họa)

“Cây kim trong bọc”

Đúng là gần đây anh Chính có vài biểu hiện hơi lạ. Đầu tiên là có những cuộc điện thoại gọi tới nhưng anh không dám nghe mà lại tắt đi mỗi khi có mặt vợ ở gần đó. Trong một lần anh Chính để quên điện thoại ở nhà, chị Dung lén coi nhật ký điện thoại của chồng thì phát hiện ra có 1 số điện thoại không lưu tên nhưng lại được anh gọi điện nhiều lần trong đêm đi trực. Lo lắng chồng mình thay lòng đổi dạ, chị Dung quyết định tới Văn phòng thám tử để nhờ tìm cho ra sự thật.

Đầu tuần, chúng tôi bắt đầu bám theo anh Chính từ khi anh ra khỏi nhà để tới chỗ làm. Công việc tại cảng với giờ giấc đi đêm về hôm của anh rất đặc thù khiến các thám tử khá vất vả để tìm kiếm thông tin. Sau 3 ngày đầu, chúng tôi nhận thấy không có điều gì bất thường. Anh Chính tan làm vào lúc 5h sáng thì chạy xe đi ăn sáng một mình tại quán phở gần trung tâm rồi lái xe về nhà. Tuy nhiên, trong lúc ăn phở thì anh liên tục nói chuyện điện thoại với vẻ mặt rất rạng rỡ và vui vẻ.

Ngày thứ 4, lịch trình của anh Chính thay đổi. Sau khi từ chỗ làm đi ra, xe của anh chạy tới 1 cao ốc ở Q.7. Bám sát theo anh, các thám tử nhận thấy anh đi thang máy lên tầng thứ 20 và bấm chuông cửa. Một phụ nữ khoảng chừng 30 tuổi ra mở cửa và anh Chính đã ở đó tới 10h sáng mới quay trở về nhà.
Người bảo vệ cao ốc cho biết, chủ căn hộ mà Chính thường ghé là 1 phụ nữ độc thân tên Loan. Chị Loan hiện là kế toán trong 1 công ty nhân sự cao cấp.

Nhiều ngày sau đó, các thám tử đều báo về Văn phòng cho thấy đã thu thập được những chứng cớ việc ngoại tình của anh Chính. Anh ta và chị Loan còn có chuyến du lịch ngắn ngày tại Bà Rịa trong lúc chị Dung đưa 2 con trai về thăm ông bà ngoại vào cuối tuần.

Khi chúng tôi đưa các bằng cớ khẳng định những nghi ngờ về việc anh Chính có bồ nhí là sự thật, chị Dung suy sụp hẳn. Chị nói vẫn hy vọng những điều tiếng mà thiên hạ đồn đại chỉ là suy đoán không có thực, ai ngờ lại chính xác đến thế. Chúng tôi đã khuyên chị Dung nên nói chuyện thẳng thắn cùng chồng, và hãy mở cho anh con đường quay trở lại gia đình. Nếu anh Chính vẫn quyết đi theo tình yêu của mình, bỏ quên gia đình, thì lúc đó chị Dung đưa ra những quyết định vẫn chưa muộn.

Thám tử Hoàng Minh (kể) /SAM (ghi)/PNVN

Mẹ chồng đi 1.200km về nhà thông gia đón cháu, con dâu bật khóc vì cảm động

Khoảnh khắc biết mẹ chồng đi 1.200km về đón cháu, Mơ (tên ở nhà là Nguyên) rưng rưng xúc động. Cô vừa thương mẹ chồng vất vả vừa cảm động trước tấm lòng yêu con thương cháu của bà.

Em bán mảnh đất vườn, anh trai chở mẹ đến đòi 200 triệu dưỡng già

Dù có công khai hoang nhưng tôi chỉ được thừa kế một mảnh vườn ở xa, còn phần lớn đất đai giá trị cha mẹ đều sang tên cho anh trai.

Cha 70 tuổi lấy vợ mới, các con về một phe kiên quyết đòi lại gia tài

Dù đã được chia gia tài nhưng khi biết cha lấy vợ mới và bán đất dưỡng già, các con ông Hai đâm đơn, đòi lại phần tài sản của mẹ.

Nỗi ám ảnh của mẹ đơn thân mỗi lần về quê

Từ ngày ly hôn, mỗi lần trở về quê là một lần tôi - mẹ đơn thân - phải đối diện với những ánh mắt dị nghị và những lời xì xào từ hàng xóm.

Nghe chị hàng xóm nói 2 câu, mẹ chồng tôi đùng đùng đòi về quê

Sự tọc mạch của chị hàng xóm khiến mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu lên đến đỉnh điểm. Tôi rất ác cảm với người hàng xóm này, nhưng chưa biết xử lý ra sao.

Hành trình hơn 8 năm vượt qua 'cơn ác mộng' bị chồng tưới xăng đốt

Hơn 8 năm trước, khi bị chồng tưới xăng đốt, sự sống của Thùy Dung rơi vào tình cảnh "ngàn cân treo sợi tóc", bác sĩ báo gia đình chuẩn bị hậu sự cho cô. Dung từng là một cô gái xinh đẹp, sau biến cố đau đớn, hai đứa con cũng không nhận ra mẹ.

Bán nhà vì gã hàng xóm lúc tỉnh lúc say, 8 năm làm chuyện ám ảnh

Cứ mỗi lần hàng xóm say rượu là lại chửi bới, thượng cẳng tay hạ cẳng chân với vợ. Cả xóm không thể nào ngủ yên giấc.

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Mất tất cả vì răm rắp nghe lời vợ, vay mượn khắp nơi mua chung cư

Dốc toàn bộ tài sản, vay mượn để mua một căn hộ chung cư nhưng cuối cùng cuộc hôn nhân của tôi lại rơi vào ngõ cụt.

Đi xuất khẩu lao động về, chồng bật khóc khi thấy cuốn sổ tiết kiệm của vợ

Ngay đêm chồng về, tôi đã đưa cho anh cuốn sổ tiết kiệm. Nhìn thấy số tiền trong đó, chồng nghẹn ngào, xúc động.

Đang cập nhật dữ liệu !