Sửa răng để đẹp hơn

Hàm răng trắng sáng với nụ cười tươi sẽ mang lại sự tự tin khi giao tiếp, thế nên nhiều chị em đã không quản ngại thời gian, chi phí để thay một hàm răng mới nếu nó chẳng may đen hay xỉn màu

Sửa răng để đẹp hơn

Sửa răng để đẹp hơn

Hàm răng trắng sáng luôn làm phụ nưc cảm thấy tự tin hơn

Nhìn hàm răng trắng đều tăm tắp của chị Nguyễn Thu Nga – Công ty thương mại ở Hà Nội ai cũng phải trầm trồ thán phục. Chỉ có những người biết chị lâu năm mới biết rằng không phải lúc nào răng chị cũng đẹp như vậy. Vài năm trước, hàm răng đều tăm tắp của chị bị tetaxylin làm cho ngả vàng, xỉn màu trông rất khó coi. Do công việc của chị lại gặp nhiều khách hàng, đối tác nên chị cảm thấy mất tự tin.

Vì thế chị đã tìm đến trung tâm nha khoa thẩm mỹ và thực hiện phục hình liền một lúc 19 răng thẩm mỹ. Đến nay sau 2 năm ,hàm răng của chị trông vẫn rất tự nhiên, chức năng răng vẫn đảm bảo. “ Mình cảm thấy rất tự tin và thoải mái với hàm răng mới của mình”, chị Nga vui vẻ chia sẻ.

Bác sĩ Nguyễn Đắc Duy, nhiều năm kinh nghiệm trong chỉnh và phục hồi răng cho biết với kỹ thuật nha khoa ngày càng hiện đại kết hợp với vật liệu cao cấp, răng sứ ra đời là một giải pháp tốt để khắc phục những khuyết điểm cho hàm răng. Có 2 loại răng thẩm mỹ gồm răng sứ dòng hợp kim titan (có kim loại) và răng sứ không kim loại. Trong đó sứ không kim loại đạt được độ bền và tính thẩm mỹ lâu dài.

Giá dao động cho mỗi đơn vị răng từ 1,5 đến 2,5 triệu đối với răng có kim loại, từ 3 đến 5 triệu đối với răng sứ không kim loại. Đối với những trường hợp cấu tạo khung hàm không cân đối, bị hô, vẩu thì nên nắn chỉnh bằng cách niềng răng từ 1 đến 1 năm rưỡi trước khi làm răng thẩm mỹ. Còn lại thì có thể thực hiện phục hồi răng thẩm mỹ ngay với thời gian chỉ từ 3 đến 5 ngày.

Bác sĩ Duy cho biết chỉ trừ trường hợp bị viêm nha chu nặng, cơ địa không đảm bảo, còn những trường hợp như răng có màu sắc không thẩm mỹ, răng mọc lệch lạc, hình thể răng xấu hoặc bị khiếm khuyết,…đều có thể thực hiện việc phục hình răng sứ.

Ưu điểm của phục hình răng thẩm mỹ không chỉ giúp hàm răng sáng bóng một cách tự nhiên mà còn hạn chế mảng thức ăn bám trên răng và không bị sâu răng. Đặc biệt, sản phẩm này được làm với chất liệu vô hại trong môi trường miệng nên thích nghi với tất cả mọi người.

Sửa răng để đẹp hơn

Dù có rất nhiều phòng khám răng, chị em cũng nên kiểm tra kyc chất lượng rồi mới nên tới khám

Khác với chị Nga, chị Quỳnh Hoa có một hàm răng rất trắng nhưng lại không đều. Hàm răng khấp khểnh cái lên, cái xuống khiến khuôn mặt xinh xắn của chị Hoa kém phần tự tin. Chị Hoa đã nhờ bác sĩ can thiệp và kết quả là sau hơn hai năm đeo niềng răng, chị Hoa luôn cười rạng rỡ với hàm răng đều như bắp.

Chị Hoa cho biết: "trước khi tôi làm răng, dù không ai chê hàm răng khấp khểnh của tôi cả, mà thậm chí nhiều người còn khen là nó có duyên. Thế nhưng tôi muốn mình có một hàm răng thật hoàn hảo và giờ tôi rất hài lòng với hàm răng mới của mình".

Bác sĩ Duy khuyên với trường hợp răng khấp khểnh hay xô lệch thì nên đi chữa càng sớm, càng tốt và càng ít tốn kém. Trên thị trường rất nhiều loại niềng răng với giá cả dao động khác nhau nhưng tốt nhất nên tư vấn bác sĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định chỉnh hàm.

Quan trọng hơn là nên tìm những bác sĩ và phòng khám tốt vì nếu không sẽ "tiền mất tật mang", nhiều khi bỏ tiền ra mua cái xấu về.

Các chị em cũng lưu ý, sau khi phục hồi răng thẩm mỹ thì vẫn ăn uống sinh hoạt bình thường, chỉ nên ăn thức ăn mềm, hạn chế ăn đồ cứng, quá nóng hoặc quá lạnh. "Của bền tại người", hãy thực hiện đúng yêu cầu của bác sỹ sẽ giúp chị em giữ độ bền lâu hơn đối với răng thẩm mỹ.


Hoài An-Hương Trà

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !