Sửa răng để đẹp hơn

Hàm răng trắng sáng với nụ cười tươi sẽ mang lại sự tự tin khi giao tiếp, thế nên nhiều chị em đã không quản ngại thời gian, chi phí để thay một hàm răng mới nếu nó chẳng may đen hay xỉn màu

Sửa răng để đẹp hơn

Sửa răng để đẹp hơn

Hàm răng trắng sáng luôn làm phụ nưc cảm thấy tự tin hơn

Nhìn hàm răng trắng đều tăm tắp của chị Nguyễn Thu Nga – Công ty thương mại ở Hà Nội ai cũng phải trầm trồ thán phục. Chỉ có những người biết chị lâu năm mới biết rằng không phải lúc nào răng chị cũng đẹp như vậy. Vài năm trước, hàm răng đều tăm tắp của chị bị tetaxylin làm cho ngả vàng, xỉn màu trông rất khó coi. Do công việc của chị lại gặp nhiều khách hàng, đối tác nên chị cảm thấy mất tự tin.

Vì thế chị đã tìm đến trung tâm nha khoa thẩm mỹ và thực hiện phục hình liền một lúc 19 răng thẩm mỹ. Đến nay sau 2 năm ,hàm răng của chị trông vẫn rất tự nhiên, chức năng răng vẫn đảm bảo. “ Mình cảm thấy rất tự tin và thoải mái với hàm răng mới của mình”, chị Nga vui vẻ chia sẻ.

Bác sĩ Nguyễn Đắc Duy, nhiều năm kinh nghiệm trong chỉnh và phục hồi răng cho biết với kỹ thuật nha khoa ngày càng hiện đại kết hợp với vật liệu cao cấp, răng sứ ra đời là một giải pháp tốt để khắc phục những khuyết điểm cho hàm răng. Có 2 loại răng thẩm mỹ gồm răng sứ dòng hợp kim titan (có kim loại) và răng sứ không kim loại. Trong đó sứ không kim loại đạt được độ bền và tính thẩm mỹ lâu dài.

Giá dao động cho mỗi đơn vị răng từ 1,5 đến 2,5 triệu đối với răng có kim loại, từ 3 đến 5 triệu đối với răng sứ không kim loại. Đối với những trường hợp cấu tạo khung hàm không cân đối, bị hô, vẩu thì nên nắn chỉnh bằng cách niềng răng từ 1 đến 1 năm rưỡi trước khi làm răng thẩm mỹ. Còn lại thì có thể thực hiện phục hồi răng thẩm mỹ ngay với thời gian chỉ từ 3 đến 5 ngày.

Bác sĩ Duy cho biết chỉ trừ trường hợp bị viêm nha chu nặng, cơ địa không đảm bảo, còn những trường hợp như răng có màu sắc không thẩm mỹ, răng mọc lệch lạc, hình thể răng xấu hoặc bị khiếm khuyết,…đều có thể thực hiện việc phục hình răng sứ.

Ưu điểm của phục hình răng thẩm mỹ không chỉ giúp hàm răng sáng bóng một cách tự nhiên mà còn hạn chế mảng thức ăn bám trên răng và không bị sâu răng. Đặc biệt, sản phẩm này được làm với chất liệu vô hại trong môi trường miệng nên thích nghi với tất cả mọi người.

Sửa răng để đẹp hơn

Dù có rất nhiều phòng khám răng, chị em cũng nên kiểm tra kyc chất lượng rồi mới nên tới khám

Khác với chị Nga, chị Quỳnh Hoa có một hàm răng rất trắng nhưng lại không đều. Hàm răng khấp khểnh cái lên, cái xuống khiến khuôn mặt xinh xắn của chị Hoa kém phần tự tin. Chị Hoa đã nhờ bác sĩ can thiệp và kết quả là sau hơn hai năm đeo niềng răng, chị Hoa luôn cười rạng rỡ với hàm răng đều như bắp.

Chị Hoa cho biết: "trước khi tôi làm răng, dù không ai chê hàm răng khấp khểnh của tôi cả, mà thậm chí nhiều người còn khen là nó có duyên. Thế nhưng tôi muốn mình có một hàm răng thật hoàn hảo và giờ tôi rất hài lòng với hàm răng mới của mình".

Bác sĩ Duy khuyên với trường hợp răng khấp khểnh hay xô lệch thì nên đi chữa càng sớm, càng tốt và càng ít tốn kém. Trên thị trường rất nhiều loại niềng răng với giá cả dao động khác nhau nhưng tốt nhất nên tư vấn bác sĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định chỉnh hàm.

Quan trọng hơn là nên tìm những bác sĩ và phòng khám tốt vì nếu không sẽ "tiền mất tật mang", nhiều khi bỏ tiền ra mua cái xấu về.

Các chị em cũng lưu ý, sau khi phục hồi răng thẩm mỹ thì vẫn ăn uống sinh hoạt bình thường, chỉ nên ăn thức ăn mềm, hạn chế ăn đồ cứng, quá nóng hoặc quá lạnh. "Của bền tại người", hãy thực hiện đúng yêu cầu của bác sỹ sẽ giúp chị em giữ độ bền lâu hơn đối với răng thẩm mỹ.


Hoài An-Hương Trà

Hẻm khu Cây Da Sà: Dân một thời không dám khai địa chỉ, cố thoát ‘ả phù dung’

Một thời, sống ở nơi được mệnh danh là "thủ phủ ma túy" ở TPHCM, người dân lương thiện ra ngoài không dám khai địa chỉ, cố mưu sinh để thoát khỏi những cám dỗ từ "ả phù dung".

Một thời ở hẻm 'Năm Cam', trai khó lấy được vợ nơi khác, gái không thể gả đi xa

Một thời, sống trong con hẻm là nơi ở của trùm giang hồ Năm Cam, người dân lương thiện gặp nhiều phiền toái, khó khăn. Họ bị hiểu lầm, kỳ thị. Nhưng nay, mọi thứ đã đổi thay.

Diễn viên Thanh Hương sau đổ vỡ: Tôi không thiếu những người đàn ông theo đuổi

Diễn viên Thanh Hương cho biết muốn kín tiếng trong chuyện riêng tư và hiện chưa nghĩ tới việc kết hôn dù không thiếu người theo đuổi.

Chuyện cảm động phía sau tấm ảnh phục dựng gia đình đủ 4 người ở Làng Nủ

Sau trận lũ quét kinh hoàng xảy ra tại thôn Làng Nủ, em Hoàng Xuân Phúc (14 tuổi) đã mất đi cả bố và mẹ. Mong muốn của Phúc là có một bức ảnh đầy đủ 4 thành viên trong gia đình.

Chị dâu tặng vòng vàng dịp kỷ niệm ngày cưới, tôi đi bán mới phát hiện sự thật

Không tin vào những gì mình nghe được, tôi đã mang chiếc vòng vàng được chị dâu tặng đến 3 cửa hàng khác nhau để kiểm tra.

Cô gái Bình Phước ngồi xe lăn vào lễ đường, nhiều người rơi nước mắt

Đám cưới của Nhung có nhiều điều đặc biệt. Cô được bố đẻ bế ra trao cho chú rể. Khoảnh khắc chú rể đẩy xe lăn, đưa cô dâu tiến vào lễ đường nhiều người cảm động rơi nước mắt.

Bé trai 1 ngày tuổi bị bỏ lại giữa ngày mưa, mảnh giấy viết vội lời chua xót

Người mẹ đã bỏ lại bé trai 1 ngày tuổi ở ven đường kèm theo mảnh giấy viết tay với những lời chua xót.

'Nhìn danh sách ủng hộ của xóm nghèo, giật mình tưởng đọc nhầm con số'

Hay tin người dân miền Bắc oằn mình trong bão lũ, người dân Sơn Trình không ai bảo ai, tự nguyện góp tiền ủng hộ.

Cô gái bỏ việc tiếp viên hàng không, thực hiện ước mơ dành tặng người cha mù

Bỏ việc tiếp viên hàng không, chị Phạm Thị Kim Hằng xây dựng mô hình tạo việc làm cho người yếu thế. Đó chính là ước mơ của chị dành tặng người cha mù đã quá cố.

Hẻm độc lạ ở TPHCM, người dân không uống bia rượu, mỗi năm nhịn ăn 1 tháng

Tại con hẻm được nhận định là độc lạ nhất TPHCM, người dân không chỉ không uống rượu bia mà trong năm còn nhịn ăn, nhịn uống khi có ánh mặt trời suốt 1 tháng.

Đang cập nhật dữ liệu !