Sao nữ Hollywood bẽ bàng vì mất hợp đồng quảng cáo

Nổi tiếng và xinh đẹp, nhưng có những lúc Katy Perry, Kate Moss hay Lindsay Lohan bị thẳng thừng sa thải khỏi vị trí người mẫu quảng cáo cho những thương hiệu thời trang lớn.

Katy Perry

Sao nữ Hollywood bẽ bàng vì mất hợp đồng quảng cáo - ảnh 1

Công ty chuyên sản xuất những mặt hàng chăm sóc tóc GHD đã ký hợp đồng mời nữ ca sĩ Katy Perry làm gương mặt đại diện cho họ vào năm 2011 trị giá gần 3 triệu bảng Anh. Nhưng không lâu sau đó, công ty này hủy hợp đồng bởi kết quả nghiên cứu thị trường cho thấy tên tuổi của Katy tại châu Âu không còn được đình đám nữa. Hợp tác không thành, hồi tháng 4 năm nay, nữ ca sĩ đâm đơn kiện GHD còn nợ thù lao và sử dụng hình của cô mà không được sự cho phép, hai bên rơi vào vụ kiện tụng tới nay vẫn chưa dứt.

Britney Spears

Sao nữ Hollywood bẽ bàng vì mất hợp đồng quảng cáo - ảnh 2

Năm 2005, “công chúa nhạc pop” Britney Spears đã quay một video quảng cáo cho nhãn hiệu chăm sóc da Proactiv nhưng video này sau đó không được trình chiếu. Có tin đồn rằng vì sự xuất hiện quá thường xuyên của Britney trên các tờ báo lá cải, hình ảnh bị xuống cấp nghiêm trọng nên hãng này quyết định không thuê Britney.

Kate Moss

Sao nữ Hollywood bẽ bàng vì mất hợp đồng quảng cáo - ảnh 3

Năm 2005 không chỉ riêng Britney Spears mới lao dốc trong sự nghiệp. Cay đắng hơn phải kể đến siêu mẫu Kate Moss. Chỉ trong một thời gian ngắn, chân dài người Anh bị hàng loạt nhãn hiệu thời trang H&M, Chanel, Burberry cắt hợp đồng quảng cáo vì vụ tai tiếng Kate sử dụng ma túy. Trị giá các hợp đồng Kate mất đi là 4 triệu bảng Anh. Giờ đây, Kate đã thấm nhuần được tác hại của scandal. Cô đã quay lại làng mẫu và tiếp tục trở thành gương mặt đại diện cho nhiều hãng thời trang lớn.

Lindsay Lohan

Sao nữ Hollywood bẽ bàng vì mất hợp đồng quảng cáo - ảnh 4

Sau vài lần ra vào trại cai nghiện như cơm bữa, Lindsay Lohan không chỉ bị các nhà làm phim quay lưng. Vào năm 2008, ngôi sao tóc đỏ bị nhà thiết kế Jill Stuart sa thải ở vị trí người mẫu quảng cáo, thay vào đó là minh tinh Hilary Swank. Gần đây nhất, hợp đồng trị giá 500.000 USD của Lindsay ký với nhãn hiệu quần áo Odaingerous cũng bị hủy vì những rắc rối liên quan đến luật pháp của cô. Chính giám đốc của Odaingerous đã xác nhận với báo giới.

Rihanna

Sao nữ Hollywood bẽ bàng vì mất hợp đồng quảng cáo - ảnh 5

Rihanna được biết tới với hình ảnh sexy và nổi loạn với những bữa tiệc hoang dã nhưng đó cũng chính là lý do cô bị thương hiệu chăm sóc da Nivea sa thải chỉ sau 1 năm làm người mẫu. Giám đốc điều hành Stefan Heidenreich của Nivea lên tiếng: “Tôi không hiểu tại sao Nivea có thể hợp tác với Rihanna được”. Trước đó, Rihanna đã có bức ảnh quảng cáo khá gợi cảm cho hãng nhưng chiến dịch này nhanh chóng bị hủy bỏ. Nữ ca sĩ 25 tuổi sau đó đã rất tức giận vì hành động này của Nivea, cô đáp trả bằng việc đăng tải bức ảnh của Stefan Heidenreich rồi viết: “Không cần phải chú thích nhiều”.

Charlize Theron

Sao nữ Hollywood bẽ bàng vì mất hợp đồng quảng cáo - ảnh 6

Được trả thù lao tới 20 triệu USD – mức giá quảng cáo cao nhất nhưng minh tinh Charlize Theron đã không làm tròn trách nhiệm của mình với hãng đồng hồ Raymond Weil. Khi là người đại diện cho hãng này vào năm 2008, Charlize đã bị bắt gặp đang đeo sản phẩm của Dior ngay tại nơi công cộng. Ngay lập tức, cô bị Raymond Weil kiện đòi 20 triệu USD tiền bồi thường vì vi phạm hợp đồng.

Khôi Ngô

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !