Sàn nhà, cửa chuyển màu đen... chủ nhà phát hiện điều kinh dị đã muộn

Những vệt đen trên cửa, sàn nhà chuyển màu ngày càng rộng, khiến chủ nhà hoảng sợ. Khi phát hiện ra sự thật kinh dị, tất cả đã muộn, mọi thứ đều hỏng hóc và phải thay mới hoàn toàn.

Sàn nhà chuyển màu đen bất thường tại nhà của một người sống ở Hải Ninh, thị Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Cô Trương, chủ nhà gần đây luôn có cảm giác bất an lạ thường. Kiểm tra xung quanh nhà, cô phát hiện những cánh cửa gỗ và sàn nhà bắt đầu chuyển màu đen. Mới đầu, chỗ đen không quá lớn, khiến cô nghĩ phòng bị ẩm, chỉ mở cửa sổ cho thông gió.

 

Thế nhưng thật kỳ lạ, những vệt đen không những không được cải thiện, ngược lại ngày càng lan rộng. Đến một ngày, chủ nhà phát hiện từ cánh cửa gỗ rơi ra những ấu trùng trông rất đáng sợ.

Bật cửa và lật sàn gỗ lên, cô phát hiện sự thật kinh dị và khiếp sợ đến mức tay chân đều mềm nhũn, chỉ kịp hô to gọi chồng đến xem. Hóa ra căn phòng của hai vợ chồng đã bị một đàn mối xâm chiếm biến thành tổ mối khổng lồ.

 

Hai vợ chồng cô Trương đã gọi điện cho trạm kiểm soát dịch ở điện phương, nhờ diệt trừ đàn mối.

Khi các nhân viên chuyên nghiệp đến nơi và kiểm tra, họ phát hiện nhiều chỗ trong phòng của vợ chồng cô Trương đã bị đàn mối ăn sạch. Tuy đã xử lý, tổn thất mà vợ chồng anh Trương phải chịu rất nghiêm trọng, phải thay mới hoàn toàn.

 

Theo các nhân viên này cho biết, mùa xuân là mùa sinh sản của loài mối. Chỉ cần có cơ hội, chúng sẽ ăn hỏng hết những đồ vật bằng gỗ.

Để kiểm tra nhà mình có mối hay không, hãy để ý xem có tiếng động lạ hoặc dùng mắt quan sát, trên giường, trên cửa, sàn gỗ có chỗ nào bị đùn lên như những hạt cát hay không. Nếu có, lập tức nên kiểm tra, tránh để thiệt hại nặng.

Kiều Dụ/Kiến thức

Trực thăng lao xuống hồ ở Mỹ, toàn bộ hành khách thiệt mạng

Cả phi công và 3 hành khách trên chiếc trực thăng lao xuống một hồ nước nông ở vùng North Slope thuộc bang Alaska, Mỹ được xác định đã tử vong.

Cửa hàng bị phản ứng dữ dội vì thu phí khách đến chụp ảnh mà không mua gì

TÂY BAN NHA - Chủ sở hữu của Queviures Múrria, một cửa hàng tạp hóa lâu đời ở Barcelona, ​​đã quyết định thu phí 5 euro (hơn 130 nghìn đồng) với du khách chỉ chen chân chụp hình hay selfie mà không mua món gì.

Không có điều hoà, chuyến bay hỗn loạn, nhiều hành khách bất tỉnh

MỸ - Hành khách đã bất tỉnh khi chờ máy bay cất cánh trong điều kiện nóng bức 44 độ C, không có điều hoà.

Vì sao máy bay vẫn là phương thức vận chuyển an toàn nhất hiện nay?

Khả năng một người thiệt mạng do tai nạn ô tô chắc chắn cao hơn trong một vụ tai nạn máy bay.

Cuộc sống ít ai ngờ của cặp đôi giàu lên nhờ trúng số 46 triệu USD

ANH - Cặp vợ chồng đã trúng số trị giá 46 triệu USD từng thề ước sẽ tiếp tục làm "ông bà nhàm chán và bình thường" đến cuối đời. Tuy nhiên, cặp đôi này đã phá vỡ lời thề.

Lý do Tổ chức Kỷ lục Guinness bỏ hạng mục nụ hôn dài nhất thế giới

Lý do Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới huỷ bỏ hạng mục nụ hôn dài nhất mới được tiết lộ, nhiều người tán thành. An toàn cho những kỷ lục gia được đặt lên hàng đầu.

Phạt 13 triệu đồng hai nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh đánh khách

Liên quan vụ việc thực khách tố nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh (phố Lý Quốc Sư, phường Hàng Trống) hành hung và chửi khách, Công an quận Hoàn Kiếm vừa ra quyết định xử phạt hai cá nhân có hành vi gây thương tích.

Các hành khách trên tàu lặn Titan biết trước thảm họa?

Ảnh chụp màn hình về những gì được cho là các thông tin liên lạc cuối cùng của tàu lặn Titan trước khi nó bị phá hủy thảm khốc đã lan truyền trên mạng.

Video tòa nhà đổ sập trong tích tắc vì nước lũ

TRUNG QUỐC - Nhà chức trách Trung Quốc đã cảnh báo về hàng loạt thảm họa thiên nhiên sẽ xảy ra trong tháng tới khi mưa lớn đổ xuống nhiều khu vực của nước này.

Lộ diện 2 tỷ phú kiếm được nhiều tiền nhất trong nửa đầu năm 2023

CEO hãng xe điện Tesla Elon Musk và Tổng giám đốc Meta Mark Zuckerberg là 2 người kiếm được nhiều tiền nhất trong nhóm những người giàu nhất thế giới vào nửa đầu năm 2023.

Đang cập nhật dữ liệu !