Quốc kỳ Việt Nam tung bay tại khai mạc World Cup 2018

Tối qua 14/6, Lá Quốc kì Việt Nam được tung bay tại lễ Khai mạc World Cup 2018 do một người hâm mộ mang tới sân vận động Luzhniki Moscow, Nga nơi diễn ra Lễ khai mạc.

Trong lễ khai mạc và trận khai mạc giữa chủ nhà Nga và Saudi Arabia, lá Quốc kỳ Việt Nam bất ngờ tung bay trên khán đài giữa hàng vạn người hâm mộ, cổ động viên.

Trong số những Cổ động viên bóng đá Việt Nam có mặt tại sân vận động Luzniki Moscow, anh Hải Đường gây ấn tượng khi mang hình ảnh Tổ Quốc Việt Nam tới ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Lá cờ Tổ quốc Việt Nam tung bay tại lễ khai mạc World Cup 2018

Là người may mắn sở hữu tấm vé tham dự lễ khai mạc và trận khai mạc giữa chủ nhà Nga và Saudi Arabia, anh Nguyễn Hải Đường (Thành Công, Hà Nội) đã mang theo quốc kì Việt Nam tới sân vận động Luzhniki Moscow nơi diễn ra lễ khai mạc World Cup 2018.

Trước đó, anh Đường đã phải bỏ thời gian và công sức để có thể săn được những chiếc vé quý giá. Theo chia sẻ của anh Đường, trước khai mạc khoảng 2-3 ngày, vé ngày khai mạc World Cup 2018 đã được bán hết và gần như chỉ còn vé trên thị trường chợ đen, đương nhiên là dạng vé này đã bị đẩy giá lên cao gấp nhiều lần giá trị thực. Tuy nhiên, anh Đường là người may mắn khi là một trong những người đầu tiên sở hữu tấm vé đến với ngày hội bóng đá hành tinh.

Là một fan bóng đá, anh Đường luôn có những cách để thể hiện tình yêu của mình với trái bóng tròn. Anh Hải Đường cũng là một trong những người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu những tờ tiền kỷ niệm WorldCup 100 Ruble.

Anh Hải Đường (Giữa) mặc áo đội tuyển Việt Nam và là Quốc Kỳ tới xứ sở Bạch Dương.

Theo anh Đường, trước đó, Đại sứ quán Việt Nam tại Nga khuyên các cổ động viên Việt Nam tới Nga xem World Cup 2018 cần tìm hiểu kỹ các quy định của nước chủ nhà và ban tổ chức giải vô địch bóng đá thế giới về việc miễn thị thực nhập/xuất cảnh (có giấy tờ đi lại/hộ chiếu hợp lệ và Fan ID), lưu ý về quy định cần đăng ký tạm trú trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhập cảnh. Sứ quán cũng khuyến cáo người Việt không say rượu bia, che mặt, để lộ phần kín thân thể, viết/vẽ bậy lên công trình, mang theo gia cầm/vật dụng cấm, di chuyển vào khu vực cấm, theo thông cáo của Bộ Ngoại giao.

Anh Đường may mắn sở hữu tấm vé đến với ngày hội bóng đá lớn nhất Hành tinh.

Anh mang theo tình yêu bóng đá và lòng tự hào dân tộc đến với World Cup 2018

Người đưa Quốc kỳ Việt Nam tới World Cup chụp ảnh cùng các CĐV Argentina trước giờ khai mạc.

Chia sẻ với những người hâm mộ bóng đá sẽ đến với World Cup 2018 để thưởng thức những trận cầu đỉnh cao, anh Đường khuyên các cổ động viên cần mang theo quần áo ấm để giữ gìn sức khỏe do tình hình thời tiết tại khu vực có nhiệt độ xuống thấp; bảo quản kỹ giấy tờ tùy thân, các đồ đạc, hành lý cá nhân để tránh mất mát. Đồng thời, người hâm cần tuân thủ các quy định của nước sở tại để tránh phát sinh những vấn đề pháp lý đáng tiếc; ứng xử văn minh, không có các hành vi quá khích làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Việt Nam.

Huy Phạm

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !