Phú Thọ: Truy tìm người đánh nhân viên bệnh viện vì bị nhắc nhở đeo khẩu trang

Ngày 1/4, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết đang tiến hành xác minh, điều tra vụ gây mất an ninh trật tự ở Bệnh viện đa khoa Hùng Vương ngày 30/3 khiến 1 nhân viên bảo vệ bị thương.

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ), khoảng 23h ngày 30/3, khi nhân viên an ninh bệnh viện làm nhiệm vụ tại chốt an ninh trước Trung tâm cấp cứu chống độc thì có một xe ô tô 4 chỗ dừng xe trước cửa để đưa một bệnh nhân vào cấp cứu do tai nạn giao thông.

Người đàn ông đánh nhân viên bảo vệ bệnh viện.

Thời điểm đó, trên xe có 4 người gồm tài xế, bệnh nhân và 2 nam thanh niên khác. Khi chiếc xe ô tô dừng lại, tài xế và một nam thanh niên dìu bệnh nhân (3 người đều đeo khẩu trang) cùng nhân viên y tế đưa bệnh nhân vào cấp cứu. Còn lại một nam thanh niên khác bước xuống và đi một mình vào phòng cấp cứu, không đeo khẩu trang.

Lúc này, nhân viên an ninh của bệnh viện là Nguyễn Phi Long đã yêu cầu người này đeo khẩu trang để phòng chống dịch theo đúng quy định. Anh Long cũng chỉ cho nam thanh niên ngồi ở khu vực chờ để các y bác sĩ tiến hành cấp cứu bệnh nhân.

Khi được yêu cầu về việc đeo khẩu trang, nam thanh niên ngay lập tức đã có những lời nói lăng mạ, chửi bới, xúc phạm và thách thức nhân viên bệnh viện. Không chỉ vậy, nam thanh niên còn tiến tới xô ngã, liên tục đấm vào mặt, vào đầu anh Long.

Trước sự hung hăng, kích động của nam thanh niên này, đội an ninh phản ứng nhanh của bệnh viện cùng người lái xe đi cùng đã kịp thời tới can ngăn. Ngay sau đó, nam thanh niên đã được đưa ra khỏi cổng bệnh viện để đảm bảo an toàn an ninh bệnh viện và nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Anh Long bị choáng, thâm tím vùng hố mắt và sưng nề vùng mặt. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh bệnh viện ghi lại.

Trước hành vi côn đồ của nam thanh niên, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã có báo cáo gửi các cơ quan chức năng để điều tra làm rõ vụ việc.

Tối 31/3, một lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Hùng Vương xác nhận vụ việc và cho biết, hành động của nam thanh niên không chỉ vi phạm quy định về trật tự công cộng, an ninh bệnh viện mà còn vi phạm quy định về phòng chống dịch khi không đeo khẩu trang tại nơi công cộng, bệnh viện.

"Hành động này đáng lên án và rất cần sự vào cuộc quyết liệt của các cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ hành vi trên của nam thanh niên và kiên quyết xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật”, vị lãnh đạo bệnh viện cho biết.

Tân Trường

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

Đang cập nhật dữ liệu !