'Phi hành gia' gây 'náo loạn' đêm tiệc

11h đêm thứ 3, tôi tình cờ “sa” vào Lush Lady Night với một người bạn và được chứng kiến hình ảnh một anh chàng phi hành gia đột ngột xuất hiện làm náo loạn cả bar vốn đã đông nghẹt người.
'Phi hành gia' gây 'náo loạn' đêm tiệc - ảnh 1

Không giấu nổi sự tò mò, tôi theo gót anh chàng đến tận lúc ra về để “sục sạo” thông tin. Dancer Hữu Tài, nhóm Bước Nhảy, tình cờ được lựa chọn thử sức trong bộ đồ phi hành gia của nhãn hàng Axe. “Ai cũng nghĩ công việc của một dancer chỉ có những bước nhảy và âm nhạc nhưng đó còn là một công việc đầy sáng tạo. Khi được mời tham gia hoạt động này, tôi nghĩ "tại sao lại không?. Một sự trải nghiệm sáng tạo “không giống ai”: trở thành phi hành gia ngay trên sàn nhảy. Bất ngờ, táo bạo và khó quên là những gì mà tôi có thể nói về quyết định này”.

Nhiệt tình như những bước nhảy của mình, Hữu Tài say sưa kể về cuộc hành trình trở thành phi hành gia trong một đêm.

Không phải Halloween vẫn cứ hóa trang

"Để trở thành phi hành gia, phải đầu tư vào trang phục, và mình đã có một trang phục phi hành gia ấn tượng. Mình mặc vào, ai nhìn vào cũng tưởng có phi hành gia đi lạc thật".

'Phi hành gia' gây 'náo loạn' đêm tiệc - ảnh 2

Trải nghiệm phi hành gia không dễ nhưng quá tuyệt

"Thú thật là có thử mới biết, bộ trang phục này không thoải mái chút nào, chưa bao giờ mình phải tốn cả 30 phút chỉ để mặc đồ như vậy mà còn phải dùng quyền trợ giúp từ mấy người khác nữa. Nhưng kết quả sau khi mặc vào và nhìn mình trong gương thì khá thích, trông hoành tráng, đồ sộ và rất nổi bật. Tiếp theo là di chuyển - cả một vấn đề! Đôi giày vải làm mình bước đi cực khó và bộ đồ thì nặng hơn so với tưởng tượng nhiều. Lúc này, thấy khâm phục các phi hành gia chính hiệu và có chút lo lắng làm sao mình có thể nhảy được đây khi mà đi còn chưa vững".

Phi hành gia - hot boy

"Nếu tối vừa rồi có giải thưởng dành cho người trở thành hot boy nhanh nhất chắc chắn mình sẽ ôm giải ngay lập tức. Hiệu ứng của việc chấp nhận sáng tạo, mặc đồ phi hành gia thật không từ nào diễn tả được, tất cả những gì mình còn nhớ là: xuất hiện - tiếng la ó thích thú vang lên khắp nơi - mọi người ùa vào xin chụp hình chung - đèn flash nhấp nháy xung quanh. Ai nói cần đẹp trai, thể hình đẹp mới có thể là tâm điểm? Đôi khi có mấy bạn quá khích, lao vào giằng giật lấy mình, đứt mất cả ống thở mô phỏng đằng trước ngực. Mấy bạn Tây thì cứ luôn miệng “Who are you? Who are you?” (Rốt cuộc bạn là ai?). Buồn cười nhất là bạn DJ nữ, khi nhìn thấy mình sửng sốt mắt trợn tròn ngạc nhiên".

'Phi hành gia' gây 'náo loạn' đêm tiệc - ảnh 3
'Phi hành gia' gây 'náo loạn' đêm tiệc - ảnh 4
'Phi hành gia' gây 'náo loạn' đêm tiệc - ảnh 5
'Phi hành gia' gây 'náo loạn' đêm tiệc - ảnh 6

Sáng tạo cùng điệu nhảy robot

"Nhưng đỉnh cao của sự “nổi tiếng” là khi mọi người hỏi mình có thể nhảy được trong trang phục phi hành gia không. Và thế là mình biểu diễn, một điệu nhảy robot không quá khó trong bộ trang phục này mà vẫn thể hiện được đẳng cấp của một phi hành gia dancer. Những tràng pháo tay tán thưởng, những tiếng la hét cổ vũ, những vòng tròn người bao quanh và mình nổi bật giữa sàn thật thú vị, chưa bao giờ mình cảm nhận được sự thích thú và đam mê như lúc ấy".

'Phi hành gia' gây 'náo loạn' đêm tiệc - ảnh 7
'Phi hành gia' gây 'náo loạn' đêm tiệc - ảnh 8
'Phi hành gia' gây 'náo loạn' đêm tiệc - ảnh 9

"Trước đây phi hành gia với mình là cái gì đó rất xa vời, chứ không gần gũi như vậy, giờ có dịp được trở thành phi hành gia trong một buổi tối, trở thành “trung tâm vũ trụ” mình thấy rất tuyệt", trích từ Nhật ký một ngày làm phi hành gia của dancer Hữu Tài.

Về cuộc thi "Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ"

Chỉ cần bạn là người có quốc tịch Việt Nam, độ tuổi từ 18-35, không phân biệt nam hay nữ, bạn có thể trở thành ứng viên tham gia hành trình “Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ”.

Cuộc thi có 3 vòng chính

* Vòng 1: Vòng loại chung

Từ ngày 15/4/2013 tới ngày 30/6/2013, các bạn có thể tham gia cuộc thi bằng 1 trong 2 cách sau:

Cách 1:

Tham gia đăng ký thi tuyển online tại www.axeapollo.com và thực hiện các yêu cầu dự tuyển, sau đó kêu gọi bạn bè vào website bình chọn cho bạn để có cơ hội đi tiếp. 50 bạn có số bình chọn cao nhất sẽ bước vào vòng 2.

Cách 2:

Tham gia vào 4 sự kiện tuyển chọn trực tiếp tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh, Cần Thơ. 50 bạn xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng 2.

* Vòng 2: Kiểm tra thể lực và tiếng Anh

Từ 1/7/2013 tới 31/7/2013, 100 ứng viên được lựa chọn từ vòng 1 sẽ được kiểm tra sức khỏe tại Viện Y học hàng không và kiểm tra tiếng Anh tại 1 trung tâm tiếng Anh uy tín. 15 thí sinh xuất sắc nhất sẽ đi tiếp vào vòng 3.

* Vòng 3: Truyền hình thực tế

15 thí sinh được lựa chọn từ vòng 2 sẽ tham gia 1 chương trình truyền hình thực tế gồm 8 tập, phát sóng trên truyền hình trong tháng 9 và 10. 1 đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam sẽ được lựa chọn và công bố sau vòng thi này.

Các bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi của đời mình và trở thành người thứ 2 từ Việt Nam bay vào vũ trụ? Hãy tham gia ngay tại www.axeapollo.com.

Tư liệu: AXE

Gói quà bọc giấy đỏ Tổng Bí thư tặng cậu học trò điểm cao

Đào Quang Duy vẫn nhớ như in khoảnh khắc khi anh là một trong ba cựu học sinh của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vinh dự được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng quà vì có kết quả cao trong kỳ thi đại học.

Vượt lên bệnh tật, nữ sinh đạt 29,5 điểm thi tốt nghiệp THPT

Bị liệt dây thần kinh cơ mặt, phải điều trị nhiều tháng liền ở bệnh viện nhưng em Nguyễn Thùy Dương đã vượt lên bệnh tật, nỗ lực học tập trở thành thủ khoa khối C toàn tỉnh Hà Tĩnh với 29,5 điểm.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Cựu sinh viên Trường Đại học FPT kể chuyện lập nghiệp ở Nhật Bản

Nguyễn Văn Quốc Bảo hiện là Quản lý Technical Consultant và một nhánh bộ phận phát triển công ty Hybrid Technologies. Thời gian vừa học vừa làm và phát triển ngoại ngữ tại Trường Đại học FPT giúp anh mở cánh cửa xuất ngoại ngay khi tốt nghiệp.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Giảng viên bị xếp không hoàn thành nhiệm vụ vì chưa học tiến sĩ: Có phù hợp?

Một số người làm công tác giáo dục nhìn nhận chuyện xếp loại giảng viên không hoàn thành nhiệm vụ vì không đăng ký học tiến sĩ của Trường ĐH Hà Tĩnh xuất phát từ mong muốn phát triển chung, song cách làm không phù hợp.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Đang cập nhật dữ liệu !