Phan Văn Đức ‘nịnh’ vợ con bán hàng giỏi, Bùi Tiến Dũng khẩn trương vào nhận thông gia

Không chỉ hỏi món đặc sản “của nhà trồng được” của nhà Phan Văn Đức, Bùi Tiến Dũng còn tranh thủ nhận thông gia thế này đây!

Mới đây, trên trang cá nhân, tiền vệ Phan Văn Đức có chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của cô con gái Dâu Tây và không quên “nịnh” bà xã Nhật Linh: “Hai mẹ con ở nhà bán hàng giỏi quá”. 

{keywords}
Bé Dâu Tây

Bé Dâu Tây (tên thật là Phan Nhã Thùy An) là con gái đầu lòng của chàng tiền vệ CLB Sông Lam Nghệ An. Hiện, cô bé đã hơn 1 tuổi và là "hot kid" nhận được nhiều chú ý bởi sự đáng yêu. Từ khi đón con gái đầu lòng, Nhật Linh cho biết, Văn Đức ngày càng trưởng thành và có trách nhiệm với gia đình. Ngoài thời gian dành cho bóng đá, anh rất chịu khó phụ giúp vợ công việc nhà, chăm con. 

{keywords}
Tổ ấm hạnh phúc của Phan Văn Đức

Dưới bài đăng “nịnh” vợ của Phan Văn Đức, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã nhanh chóng vào trêu chọc đồng đội của mình. Thay vì dành sự chú ý đến tình cảm mà tiền vệ sinh năm 1996 đối với bà xã và con gái, những người đồng đội trên sân cỏ lại đổ dồn sự quan tâm đến món ăn đặc sản mà Dâu Tây đang thưởng thức và cũng là món ăn mà bà xã Nhật Linh đang kinh doanh.

Trong khi, Tấn Tài dành lời khen cho bé Dâu Tây thì cầu thủ Thành Chung nhanh tay xin được thưởng thức món đặc sản.

{keywords}
 

Đặc biệt, dưới phần bình luận của bài viết này, dân mạng còn vô cùng thích thú khi chứng kiến màn đối đáp đầy dí dỏm của hai "ông thông gia" Tiến DũngVăn Đức. Thấy đồng đội bán đặc sản, “Tư Dũng” cũng lân la vào hỏi và còn gọi đàn em của mình với cái tên thân mật là “ông thông gia”. 

{keywords}
Màn đối đáp đầy hài hước của hai cầu thủ.

Vừa qua, gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng chào đón cô công chúa thứ 2. Cũng trong năm 2022 này, Văn Đức và bà xã Nhật Linh sẽ đón con thứ hai là một bé trai. Có lẽ vì thế “Tư Dũng” và Phan Văn Đức đã bắt đầu kết nghĩa thông gia.

{keywords}
Quế Ngọc Hải và thủ môn Nguyên Mạnh cũng chỉ quan tâm đến “đồ nhậu” của nhà Phan Văn Đức mà thôi!

Được biết, hiện tại, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đang hội quân tại Hà Nội và hoạt động theo quy trình bong bóng khép kín, đến ngày 21/1 sẽ bay thẳng sang Australia. Ngày 27/1 tới đây, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu lượt về với đội tuyển Úc tại sân Melbourne Rectangular. 

Ngay sau đó, đội tuyển Việt Nam sẽ bay về Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đội tuyển Trung Quốc ngày 1/2 (mùng 1 Tết nguyên đán Nhâm Dần), thuộc vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng làm gì mà khiến fan nữ ghen tị thế này?

Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng làm gì mà khiến fan nữ ghen tị thế này?

Tiến Dũng và Đình Trọng tiếp tục đưa đẩy trên mạng xã hội khiến fan hâm mộ bật cười.

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !