Paris - Pháp: Cướp có vũ trang, 18 con tin đã được giải thoát

Cảnh sát Pháp cho biết các tay súng đã bắt giữ 10 người trong cửa hàng Primark ở phố Villeneuve-la-Garenne làm con tin sau khi nhóm này thực hiện hành vi cướp của.

Dẫn nguồn tin từ cảnh sát Pháp, tờ Guardian cho hay có từ 2 – 3 kẻ trang bị vũ trang đã tiến vào cửa hàng ở Villeneuve-la-Garenne vào lúc 6h30 (giờ địa phương) với ý định cướp của. 

Paris - Pháp: Cướp có vũ trang, 18 con tin đã được giải thoát - ảnh 1

Lực lượng đặc nhiệm Pháp được điều động tới hiện trường.

Tới lúc 7h, một nhân viên trong cửa hàng Primark đã gửi tin nhắn cho người bạn của mình với nội dung "chúng tôi đang bị hai tên trang bị vũ trang bắt làm con tin". 

Hiện tại, cảnh sát đã chắn đường xung quanh khu trung tâm thương mại Qwartz, nơi cửa hàng Primark hoạt động. Tất cả những cửa hàng xung quanh cũng đã đóng cửa và lực lượng đặc nhiệm được điều động tới hiện trường. 

Hiện không rõ các tay súng này vẫn đang ở bên trong cửa hàng hay đã tẩu thoát bởi chúng đã giam toàn bộ nhân viên cửa hàng trong một phòng và khóa trái. 

Tới 10h sáng ở Paris, 18 người đã được đưa ra ra khỏi cửa hàng và cảnh sát đang tiến hành thẩm vấn họ nhằm xác định liệu trong số này có nghi phạm liên quan tới vụ bắt giữ con tin. 

Mặc dù những người trong cửa hàng Primark đã được giải cứu song cảnh sát vẫn ở lại trong cửa hàng để tìm kiếm các tay súng.

Infonet sẽ cập nhật liên tục thông tin về vụ việc này...

MINH THU (tổng hợp)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !