Ông Võ Đình Thường: "Tất cả vấn đề kinh tế của con, tôi không hề biết"

Thượng tá Võ Đình Thường - Phó phòng CSGT đường bộ-đường sắt tỉnh Đồng Nai mời 20 tài xế trả tiền lẻ qua BOT Biên Hòa lên làm việc. Dư luận đặt ra, liệu việc con gái ông Thường có cổ phần trong BOT Biên Hòa có liên quan gì tới vấn đề trên?

Ông Võ Đình Thường khẳng định giấy mời tài xế liên quan BOT Biên Hòa

Bà Võ Minh Th. (con gái thượng tá Võ Đình Thường) được cho là có cổ phần tại công ty CP Đầu tư Phát triển Cường Thuận IDICO (chủ sở hữu trạm BOT Biên Hòa).

Theo một văn bản đang lan truyền trên mạng, là nghị quyết HĐQT Công ty CP Đầu tư phát triển Cường Thuận, con gái thượng tá Võ Đình Thường đứng hàng thứ tư trong danh sách 10 nhà đầu tư lớn nhất.

Cụ thể, theo Nghị quyết của HĐQT Công ty CP Đầu tư phát triển Cường Thuận IDICO ngày 5/5/2016, bà Võ Minh Th., con gái thượng tá Võ Đình Thường, có số cổ phần đăng ký mua là 1.200.000 cổ phần (10.000 đồng/cổ phần).

Để xác thực thông tin trên, chúng tôi đã đến trực tiếp công ty Cường Thuận để liên hệ, xác thực thông tin. Tuy nhiên, phía công ty báo lãnh đạo đi vắng. Chúng tôi cố gắng liên hệ qua điện thoại và nhắn tin với lãnh đạo công ty Cường Thuận IDICO nhiều lần nhưng chưa nhận được phản hồi.

Trong khi đó, trao đổi với PV Infonet, thượng tá Võ Đình Thường-Phó phòng CSGT xác nhận, bà Võ Minh Th. (con gái ông) làm tại công ty Cường Thuận IDICO.

Có thông tin cho rằng, con gái ông (bà Võ Minh Th.) có cổ phần trong công ty Cường Thuận (Chủ sở hữu BOT Biên Hòa). Ông có biết thông tin này?

Thượng tá Võ Đình Thường: Con gái tôi lấy chồng đã hơn 2 năm rồi và làm bên Công ty CP Đầu tư phát triển Cường Thuận (Chủ đầu tư dự án BOT Biên Hoà - PV). Nhưng phải nói là, tất cả vấn đề kinh tế của con, tôi không hề biết.

Dư luận cho rằng, ông ký giấy mời, mời tài xế trả tiền lẻ trong thời gian qua tại BOT Biên Hòa lên làm việc, có liên quan đến chuyện con gái ông làm tại công ty Cường Thuận. Ông ý kiến gì về việc này không, thưa ông?

Liên quan gì? Tôi vô tư. Riêng giấy mời tài xế lên làm việc là mời theo quan điểm của lãnh đạo cấp trên. Hơn nữa, việc mời tài xế lên để giáo dục là chính chứ không có vấn đề gì. Tôi mà biết mối quan hệ thì tôi không bao giờ ký.

Nếu tôi biết có mối quan hệ, tôi sẽ giữ ý trước, tôi không bao giờ đứng ra mời mà để đồng chí khác mời. Nếu sợ người ta dị nghị có mối quan hệ đó thì không bao giờ tôi mời.

Quan điểm của ông như vậy,  nhưng dư luận lại hiểu khác, khi con gái của ông có cổ phần trong đó. Việc ông ký sẽ dễ gây sự nghi ngờ...

Nếu tôi lấn cấn trong đó hoặc tôi có vấn đề gì thì không bao giờ tôi ký giấy mời.

Nếu có thể làm lại, ông có nghĩ tới việc không ký, từ chối ký hoặc nhờ người khác ký không?

Tôi nghĩ trong tâm tôi vô tư tôi mới ký. Tôi làm việc do Đảng và ngành phân công tôi mới ký. Còn trong đầu tôi còn lấn cấn việc liên quan đó, không bao giờ tôi ký!

Xin cảm ơn ông!

Theo trang web công ty Cường Thuận, ngày 03/05/2000, Công ty TNHH Cường Thuận chính thức hoạt động với vốn điều lệ ban đầu là 4,6 tỷ đồng.

- Ngày 19/09/2007, Công ty đã chính thức chuyển sang hoạt động theo hình thức Công ty Cổ phần theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 4703000423 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tỉnh Đồng Nai cấp. Với số vốn điều lệ đăng ký 104,6 tỷ đồng.

- Tại cuộc họp ngày 6 tháng 12 năm 2007 giữa đại diện Tổng Công ty Đầu tư Phát triển đô thị và khu công nghiệp Việt Nam và đại diện công ty Cổ Phần Cường Thuận, hai bên đã thống nhất việc công ty Cổ Phần Cường Thuận xin gia nhập thành viên của Tổng Công ty Đầu tư Phát triển đô thị và khu công nghiệp Việt Nam.

- Ngày 17 tháng 12 năm 2007, Tổng Công ty Đầu tư Phát triển đô thị và khu công nghiệp Việt Nam ra quyết định số 182/QĐ-TCT tiếp nhận Công ty Cổ Phần Cường Thuận là Công ty liên kết của Tổng Công ty Đầu tư Phát triển đô thị và khu công nghiệp Việt Nam.

- Ngày 11/01/2008 Công ty Cổ Phần Cường Thuận chính thức gia nhập thành viên của Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu Công nghiệp Việt Nam (IDICO), nâng vốn điều lệ lên 150 tỷ đồng và đổi tên Công ty thành Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Cường Thuận IDICO

Nguyễn Tuấn

Đề xuất miễn visa cho khách thị trường trọng điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất miễn thị thực nhập cảnh đối với khách ở các thị trường trọng điểm như châu Âu, Bắc Mỹ, Australia.

Khách nhiễm Covid-19 cố tình giấu bệnh lên máy bay có thể bị cấm bay vĩnh viễn

Trước khi lên máy bay khách có xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Covid-19 nhưng không khai báo trung thực có thể bị Vietnam Airlines cấm bay vĩnh viễn trên các chuyến bay của hãng.

VOV bổ nhiệm Phó giám đốc đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Lương Minh Đức giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, đồng thời tái bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình tiếp tục giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội

Sáng 18/ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tổ chức họp đoàn kiện toàn chức danh Trưởng đoàn.

Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm 13 cán bộ lãnh đạo chủ chốt

Nhận định lần trao các quyết định giao nhiệm vụ quy mô lớn này là một sự kiện lịch sử của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, với vị trí, nhiệm vụ mới, 13 cán bộ lãnh đạo các đơn vị sẽ có năng lượng mới để đóng góp tốt hơn cho Bộ, đất nước.

Tọa đàm Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh và Đảng CSVN với sự nghiệp văn hóa-VHNT VN

Buổi tọa đàm với diễn giả là GS. Phong Lê - Nguyên Viện trưởng Viện Văn học, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, diễn ra lúc 9h00 ngày 03/02/2020 tại Tầng 1 Tòa nhà chính Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Đắk Lắk: Bệnh nhân bị đồn nhiễm virus corona là một tiếp viên hàng không

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội cho là "có người nhiễm corona tại Đắk Lắk", sáng 28/1, lãnh đạo BVĐK vùng Tây Nguyên cho biết, có một bệnh nhân bị sốt đang được điều trị tuy nhiên chưa thể kết luận có nhiễm virus corona hay không.

Đà Nẵng: Xuân 2020 hướng tới 22 dự án với tổng vốn đầu tư 1,7 tỉ USD

Các cơ quan hữu quan của Đà Nẵng đẩy nhanh việc giải quyết thủ tục đầu tư đối với các dự án đang xúc tiến để tại “Tọa đàm Mùa xuân 2020” có thể hướng tới 22 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn khoảng 1,715 tỉ USD

Tân Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn

Sáng nay 20/1, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quyết định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội cho ông Nguyễn Hồng Sơn.

Bổ nhiệm Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức Giám đốc Công an Lâm Đồng

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Lê Vinh Quy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng

Đang cập nhật dữ liệu !