Ông Trần Duy Ly trải lòng trước khi rời "ghế nóng"

Sau khi đề đạt nguyện vọng xin rút lui lên HĐQT Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF), Trưởng BTC giải V-League ông Trần Duy Ly đã có những chia sẻ về câu chuyện ông phải rời "ghế nóng" sau mùa giải 2013.

Dù có rất nhiều nguyên do dẫn đến quyết định rút lui khỏi ghế trưởng BTC giải, nhưng ông Trần Duy Ly đã đề cập đến kiến nghị trước đây của Ban tư vấn đạo đức VPF và theo ông Ly đây cũng chính là một phần nguyên nhân khiến ông đưa quyết định ra đi nhanh hơn kế hoạch dự kiến.

“Việc tôi xin nghỉ vị trí trưởng BTC giải đã có tính toán từ trước. Khi được VPF mời làm, vì đam mê với công việc nên tôi đã quyết định nhận lời. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình chỉ cố gắng giúp bóng đá Việt Nam trong khoảng từ 2 đến 3 năm. Việc tôi rút lui ở thời điểm này là thích hợp, không có gì quá bất ngờ. Tuổi của tôi thực sự đã cao. Khi nhận lời VPF, tôi 67 tuổi, và giờ đã 69. Tôi vẫn xác định chỉ làm nhiều lắm cũng 2 hoặc 3 năm là cùng. Cũng như anh Bàng (ông Nguyễn Hữu Bàng - Trưởng BTC giải hạng Nhất), chúng tôi luôn động viên nhau là mình giờ chả còn điều gì phải luyến tiếc trong công việc. Bản thân tôi đã cân nhắc kỹ mới báo cáo HĐQT công ty để xin rút lui”, ông Ly tâm sự.

Ông Trần Duy Ly trải lòng trước khi rời
Ông Ly cho rằng rất thanh thản và thoải mái khi quyết định rút lui khỏi ghế trưởng BTC giải


Trước câu hỏi phải chăng quyết định chia tay sớm của ông, một phần do có tác động từ kiến nghị đòi cách chức Trưởng BTC giải V-League 2013 của Ban tư vấn đạo đức, ông Ly đã rất thẳng thắn cho biết: “Nếu nhìn nhận đúng vấn đề, tôi nghĩ các phát biểu của đại diện Ban tư vấn đạo đức cũng đã tạo nên áp lực. Nhưng đấy chỉ là một phần. Như đã nói ở trên, tôi làm việc vì đam mê và muốn giúp ích cho bóng đá Việt Nam, chứ hoàn toàn không ham hố gì chức trưởng giải. Vậy nên việc đưa ra quyết định xin nghỉ lên HĐQT công ty, tôi cảm thấy rất nhẹ nhàng và thanh thản. Kiến nghị của Ban tư vấn chỉ thúc đẩy tôi đề đạt nguyện vọng của mình sớm hơn vài tháng, thực ra cũng để VPF có thời gian chuẩn bị”.

Trưởng BCT giải V-League 2013 đã nhấn mạnh nếu tiếp tục công việc, chắc chắn sẽ có nhiều ý kiến cho rằng ông tham quyền cố vị và cá nhân ông lại không muốn điều đó xảy ra. “Không có điều gì tôi cảm thấy hối tiếc. Khi bắt đầu công việc đến lúc kết thúc, tôi luôn nỗ lực và làm việc hết khả năng, vậy nên thời điểm này tôi xin rút là thích hợp. Còn về việc nghĩ sao về những phát biểu và hành động của Ban tư vấn đạo đức, có lẽ khách quan hay không, tôi nghĩ hãy để dư luận và giới truyền thông tự đánh giá”, ông Ly đã chia sẻ.

"Tôi thực sự rất buồn, vì có người nói tôi không có lòng tự trọng. Tôi đâu còn tuổi để tham quyền cố vị và dính vào những chuyện đấu đá nhau nữa. Chúng tôi làm nghiêm túc, không vì lợi ích cá nhân. Tôi nói điều này mà không ngại công ty VPF, hay những người xung quanh nghi ngại. Sai trái hay tốt xấu thì hãy để dư luận đánh giá và điều đó đúng hay không chắc chắn tôi cũng không thể giấu được”, ông Ly tiếp tục nói về quyết định xin rút lui của mình.

Ông Trần Duy Ly đã cho biết thêm, hiện nay sau khi ông cùng với Trưởng BTC giải hạng Nhất rút lui, VPF đã đề nghị giới truyền thông có thể tiến cử ai nếu thấy thích hợp. “Trước mắt HĐQT VPF đề nghị chúng tôi hỗ trợ công tác tổ chức giải ở cương vị thích hợp”, ông Ly nói.

Nguồn: Khám Phá

Đề xuất miễn visa cho khách thị trường trọng điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất miễn thị thực nhập cảnh đối với khách ở các thị trường trọng điểm như châu Âu, Bắc Mỹ, Australia.

Khách nhiễm Covid-19 cố tình giấu bệnh lên máy bay có thể bị cấm bay vĩnh viễn

Trước khi lên máy bay khách có xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Covid-19 nhưng không khai báo trung thực có thể bị Vietnam Airlines cấm bay vĩnh viễn trên các chuyến bay của hãng.

VOV bổ nhiệm Phó giám đốc đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Lương Minh Đức giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, đồng thời tái bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình tiếp tục giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội

Sáng 18/ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tổ chức họp đoàn kiện toàn chức danh Trưởng đoàn.

Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm 13 cán bộ lãnh đạo chủ chốt

Nhận định lần trao các quyết định giao nhiệm vụ quy mô lớn này là một sự kiện lịch sử của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, với vị trí, nhiệm vụ mới, 13 cán bộ lãnh đạo các đơn vị sẽ có năng lượng mới để đóng góp tốt hơn cho Bộ, đất nước.

Tọa đàm Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh và Đảng CSVN với sự nghiệp văn hóa-VHNT VN

Buổi tọa đàm với diễn giả là GS. Phong Lê - Nguyên Viện trưởng Viện Văn học, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, diễn ra lúc 9h00 ngày 03/02/2020 tại Tầng 1 Tòa nhà chính Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Đắk Lắk: Bệnh nhân bị đồn nhiễm virus corona là một tiếp viên hàng không

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội cho là "có người nhiễm corona tại Đắk Lắk", sáng 28/1, lãnh đạo BVĐK vùng Tây Nguyên cho biết, có một bệnh nhân bị sốt đang được điều trị tuy nhiên chưa thể kết luận có nhiễm virus corona hay không.

Đà Nẵng: Xuân 2020 hướng tới 22 dự án với tổng vốn đầu tư 1,7 tỉ USD

Các cơ quan hữu quan của Đà Nẵng đẩy nhanh việc giải quyết thủ tục đầu tư đối với các dự án đang xúc tiến để tại “Tọa đàm Mùa xuân 2020” có thể hướng tới 22 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn khoảng 1,715 tỉ USD

Tân Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn

Sáng nay 20/1, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quyết định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội cho ông Nguyễn Hồng Sơn.

Bổ nhiệm Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức Giám đốc Công an Lâm Đồng

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Lê Vinh Quy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng

Đang cập nhật dữ liệu !