Ông Kim Jong Un cùng con gái đi xem bóng đá

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã xuất hiện cùng con gái trong một sự kiện thể thao có sự tham gia của nhiều quan chức chính phủ.

Theo Yonhap, trong ngày 17/2, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un và con gái đã tới dự khán trận đấu bóng đá giữa các nhân viên Bộ Quốc phòng và nhân viên nội các Triều Tiên. Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) cho biết, đây là sự kiện kỷ niệm 81 năm ngày sinh cố lãnh đạo Kim Nhật Thành.

 Ảnh: KCNA
Ảnh: KCNA

Ngoài ông Kim và con gái, em gái của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Yo-jong cũng xuất hiện ở sự kiện này. Đây là lần thứ 6 con gái ông Kim xuất hiện trước công chúng, nhưng là lần đầu tiên cô bé tham dự một sự kiện phi quân sự.

Theo KCNA, sự hiện diện của ông Kim và con gái đã mang lại "niềm vui và sự phấn khích cho các quan chức nội các và Bộ Quốc phòng".

 Ảnh: KCNA
Ảnh: KCNA

"Những người tham dự sự kiện đều quyết tâm biến năm nay thành một năm có nhiều thay đổi lớn đối với con đường phát triển của đất nước", KCNA đưa tin.

Trận đấu bóng đá kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về đội Bộ Quốc phòng, hai đội sau đó tiếp tục có một phần thi kéo co.

 Ảnh: KCNA

Việt Dũng
 

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !