Nước mắt người vợ bị chồng cắt đứt gân tay, gân chân

Vì không chịu được cảnh người chồng cờ bạc, không chịu lo làm ăn kinh tế, chị Dương Thị Hồng sinh năm 1981, Hiệp Hòa, Bắc Giang đưa đơn ly hôn, người chồng trả thù bằng cách cắt đứt gân chân, gân tay.
Nước mắt người vợ bị chồng cắt đứt gân tay, gân chân - ảnh 1

Chị Hồng chia sẻ với chúng tôi về chuyện gia đình.

Sau hơn 4 tháng bị chồng hành hung, chị Hồng đã khỏe hơn. Người phụ nữ dáng nhỏ bé ấy vẫn không thể tin nổi những điều đã diễn ra với mình. Chị Hồng kể về cuộc đời đầy nước mắt của mình. Chị lấy anh Chu Quang Đạo hơn chị 14 tuổi, sống cùng làng làm chồng. Niềm hạnh phúc chẳng tày gang thì bao tai họa ập đến. Chồng chị chỉ ham cờ bạc. Anh ta không có tiền thì ký giấy vay nợ, lãi mẹ đẻ lãi con chẳng mấy số nợ lên đến hàng trăm triệu đồng.

Còn chị Hồng suốt ngày làm lụng lo cho hai đứa con một đứa học lớp 1, đứa nhỏ 3 tuổi. Bao nhiêu nỗi khổ dồn lên đôi vai người phụ nữ bé nhỏ này. Dáng nhỏ thó, chị kéo tay, kéo chân lên để lộ ra những vết sẹo do chính người chồng cắt vài tháng trước.

Chị Hồng kể vì không chịu được cảnh chồng cờ bạc nên từ tháng 6 chị đã làm đơn ra tòa ly hôn. Chồng chị không muốn ly hôn nên nhiều lần tòa án hòa giải. Tuy nhiên, chị vẫn kiên quyết ly hôn nên một lần chị đi xe máy bị anh ta chặn ở giữa đường. Trong lúc nói chuyện, anh ta đã ra tay cắt đứt gân tay và gân chân trái của chị Hồng. 

Sau đó, chị Hồng được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang. Đến nay, chị đã phục hồi sức khỏe nhưng nỗi đau về tinh thần có lẽ với chị không thể nào quên được. Cứ nghĩ về hai đứa con gái, nước mắt chị lại lăn dài trên má. Người phụ nữ như chị giải thoát mình cũng chẳng dễ dàng chút nào.

Bên nội của con chị xì xào vì chị mà bố của các con phải đi ở tù. Dù gì, chị cũng mong sớm nhận được phán quyết của tòa án để có thể trở về nhà kiếm việc làm thêm nuôi các con. 

Trao đổi với phóng viên, luật sư Nguyễn Văn Tú đoàn luật sư tỉnh Bắc Giang, người đang nhận bào chữa cho chị Hồng cho biết hiện nay trung tâm giám định pháp y tỉnh thuộc Sở Y tế tỉnh Bắc Giang kết luận tỷ lệ thương tích của người vợ - chị Dương Thị Hồng - là 25%. Tuy nhiên, chị Hồng và đoàn luật sư bảo vệ chị không đồng tình với kết quả này.

Luật sư Nguyễn Văn Tú cho rằng, tỷ lệ thương tích 25% chỉ dựa trên những thương tích phần mềm trên cơ thể chị Hồng, còn toàn bộ phần thương tích gân đã bị bỏ sót. Trên thực tế, chị Hồng đã bị chồng cắt 6 gân ở chân và tay. Hơn nữa, trong hồ sơ bệnh án của chị Hồng ngày 12/8 được Công an huyện Hiệp Hòa thu thập làm chứng cứ, có một tài liệu chụp cắt lớp với kết quả là chị Hồng bị chấn thương gan, nhu mô thô, có dịch tự do khoang quanh gan, thận. Tuy nhiên, toàn bộ phần kết quả này sau đó bị gạch chéo nhưng vẫn đóng dấu đỏ giáp lai.

Hiện tại, chị Hồng cho biết mẹ con chị đang ở nhà bà ngoại chờ phán quyết ly hôn của tòa và phiên xét xử gây thương thích cho chị. Gia đình chị Hồng đã kiến nghị các cơ quan tiến hành tố tụng điều tra, xác minh làm rõ việc chị Hồng có bị chồng đánh gây tổn hại sức khỏe ở gan hay không, đồng thời đề nghị Viện Giám định Pháp y Trung ương giám định lại để xác định chính xác tỷ lệ tổn thương cơ thể.
Khánh Ngọc

Cô gái bỏ việc tiếp viên hàng không, thực hiện ước mơ dành tặng người cha mù

Bỏ việc tiếp viên hàng không, chị Phạm Thị Kim Hằng xây dựng mô hình tạo việc làm cho người yếu thế. Đó chính là ước mơ của chị dành tặng người cha mù đã quá cố.

Hẻm độc lạ ở TPHCM, người dân không uống bia rượu, mỗi năm nhịn ăn 1 tháng

Tại con hẻm được nhận định là độc lạ nhất TPHCM, người dân không chỉ không uống rượu bia mà trong năm còn nhịn ăn, nhịn uống khi có ánh mặt trời suốt 1 tháng.

Mẹ chồng đi 1.200km về nhà thông gia đón cháu, con dâu bật khóc vì cảm động

Khoảnh khắc biết mẹ chồng đi 1.200km về đón cháu, Mơ (tên ở nhà là Nguyên) rưng rưng xúc động. Cô vừa thương mẹ chồng vất vả vừa cảm động trước tấm lòng yêu con thương cháu của bà.

Em bán mảnh đất vườn, anh trai chở mẹ đến đòi 200 triệu dưỡng già

Dù có công khai hoang nhưng tôi chỉ được thừa kế một mảnh vườn ở xa, còn phần lớn đất đai giá trị cha mẹ đều sang tên cho anh trai.

Cha 70 tuổi lấy vợ mới, các con về một phe kiên quyết đòi lại gia tài

Dù đã được chia gia tài nhưng khi biết cha lấy vợ mới và bán đất dưỡng già, các con ông Hai đâm đơn, đòi lại phần tài sản của mẹ.

Nỗi ám ảnh của mẹ đơn thân mỗi lần về quê

Từ ngày ly hôn, mỗi lần trở về quê là một lần tôi - mẹ đơn thân - phải đối diện với những ánh mắt dị nghị và những lời xì xào từ hàng xóm.

Nghe chị hàng xóm nói 2 câu, mẹ chồng tôi đùng đùng đòi về quê

Sự tọc mạch của chị hàng xóm khiến mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu lên đến đỉnh điểm. Tôi rất ác cảm với người hàng xóm này, nhưng chưa biết xử lý ra sao.

Hành trình hơn 8 năm vượt qua 'cơn ác mộng' bị chồng tưới xăng đốt

Hơn 8 năm trước, khi bị chồng tưới xăng đốt, sự sống của Thùy Dung rơi vào tình cảnh "ngàn cân treo sợi tóc", bác sĩ báo gia đình chuẩn bị hậu sự cho cô. Dung từng là một cô gái xinh đẹp, sau biến cố đau đớn, hai đứa con cũng không nhận ra mẹ.

Bán nhà vì gã hàng xóm lúc tỉnh lúc say, 8 năm làm chuyện ám ảnh

Cứ mỗi lần hàng xóm say rượu là lại chửi bới, thượng cẳng tay hạ cẳng chân với vợ. Cả xóm không thể nào ngủ yên giấc.

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Đang cập nhật dữ liệu !