Nữ DJ khoe nhan sắc ‘gây thương nhớ’ bên đầm sen trắng thanh khiết

Nữ DJ xinh đẹp đã lựa chọn hoa sen làm nguồn cảm hứng cho bộ ảnh mới đây của mình. 

Là gương mặt nổi bật trong giới DJ tại Việt Nam, Nguyễn Thị Hồng Nhung không chỉ xinh đẹp, vóc dáng chuẩn chỉnh quyến rũ mà còn sở hữu những bản phối bắt tai được giới trẻ ưa thích. Chính vì thế, không quá ngạc nhiên khi các hoạt động của cô nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Nhung tiếp tục “gây thương nhớ” khi chia sẻ loạt ảnh thả dáng bên đầm sen trắng. Khác với hình ảnh bốc lửa, cá tính trên sân khấu, lần này nữ DJ mang đến nét đẹp truyền thống với sự thướt tha, duyên dáng. 

Trong ảnh, Hồng Nhung chọn trang phục áo dài trắng và váy yếm màu xanh tôn lên vóc dáng và làn da trắng không tì vết của mình. Từ cách tạo dáng đến thần thái, biểu cảm trước ống kính đều “đốn tim” người xem bởi nhan sắc xinh đẹp, thanh tú cùng đôi mắt hút hồn. 

{keywords}
Nữ DJ gây thương nhớ trong bộ ảnh với sen trắng.
{keywords}

Chia sẻ với Infonet về lý do thực hiện bộ ảnh này, Hồng Nhung cho biết: “Mình chụp bộ ảnh này ở Thanh Xuân, Hà Nội vào đầu mùa sen. Mình rất yêu loài hoa sen, nó thể hiện cho sự tinh khiết, thanh cao, thuần khiết trong tinh thần. Khi nhận thấy đầm sen đầu mùa tại đây đang nở rộ, mình cùng nhiếp ảnh gia đã lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh Thiếu nữ bên đầm sen”.

Được biết, ngay từ khi còn nhỏ, Hồng Nhung đã xem nhiều chương trình về DJ và nhận thấy niềm đam mê với công việc này. Năm 2017, cô nàng bắt đầu bén duyên với nghề DJ.

“Lúc vào nghề cũng khó khăn lắm, chưa nhiều kinh nghiệm, bên cạnh đó cũng nhiều thị phi, tiếng xấu từ nghề DJ nhưng mình không sợ những điều đó, bởi tốt hay xấu đều là do mình. Suy cho cùng đó cũng chỉ là góc nhìn và quan điểm của mỗi người về DJ, mình không có quyền điều chỉnh suy nghĩ hay bắt họ phải nghĩ tốt về nghề. 

Sau khoảng thời gian làm DJ, mình thấy như được tổ nghiệp đãi, được mọi người tiếp nhận, được các đàn anh, đàn chị trong nghề tận tình chỉ dẫn thêm kinh nghiệm”, nữ DJ xinh đẹp chia sẻ. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}

 

{keywords}

{keywords}

Hướng đến xây dựng hình tượng người phụ nữ độc lập, tự chủ, Hồng Nhung đặt ra mục tiêu trước 30 tuổi phải tự lo cho bản thân một cuộc sống đầy đủ, có công việc tốt và “tốc độ thành công phải nhanh hơn tốc độ già đi mỗi ngày của ba mẹ”.

Nữ DJ khẳng định: “Hạnh phúc của đời người là được tự do, được sống và làm những gì mình thích. Không ai sống được hai lần nên không vì lý do gì mà phải chần chừ, ngần ngại. Nếu có cơ hội hãy đón nhận, nếu thất bại thì làm lại đến mức cuối cùng”. 

Theo đuổi đa dạng các dòng nhạc khác nhau, từ EDM, Vinahouse cho đến Electro House… Hồng Nhung được nhiều người biết đến và lượng show ngày càng nhiều.

Nói về mức thu nhập của mình, cô nàng cho hay: “Thu nhập của mình không xác định vì dao động hàng tháng còn dựa vào số lượng show, doanh thu kinh doanh tháng đấy như thế nào”. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Không những đầu tư vào kỹ năng chơi nhạc để hỗ trợ công việc, Hồng Nhung còn dành thời gian để tập luyện duy trì vóc dáng và tăng cường sức khỏe. Chế độ dinh dưỡng hằng ngày cũng được cô chú trọng để đáp ứng yêu cầu của công việc đòi hỏi có ngoại hình cuốn hút.

Khi được hỏi về việc ngày nay có nhiều người dấn thân vào showbiz bất chấp tạo scandal để được nổi tiếng, nữ DJ bày tỏ quan điểm: “Mình sẽ không lên tiếng về vấn đề này vì mỗi người đều có lý tưởng sống, có kế hoạch phát triển của riêng mình. Và chính họ phải chịu trách nhiệm cho cuộc sống của họ. Với cá nhân mình, chỉ cần có cơ hội là sẽ tiếp đón, sẽ cố gắng bằng chính thực lực của mình. Hơn nữa mình nghĩ vạn sự tuỳ duyên, không nói trước được gì”.

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !