Những mẫu xe nào sẽ xuất hiện tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019?

Ford Escape sẽ trở lại Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng, Honda ra mắt Honda Accord 2019 mới, Toyota mang concept xe điện TJ Cruiser và mẫu xe sang Lexus LF-1 Limitless về Việt Nam cùng những mẫu xe nổi danh được mong chờ của Audi, Mercedes-Benz, Land Rover sẽ xuất hiện tại Triển lãm ô tô 2019.

Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2019 sẽ chính thức khai mạc vào ngày mai (23/10) tại TP.HCM. Là triển lãm ô tô lớn nhất trong năm, VMS 2019 được mong chờ khi các mẫu thương mại sắp được bán tại Việt Nam sẽ xuất hiện bên cạnh các mẫu xe hạng sang và xe concept.

Dưới đây là những mẫu xe được mong chờ tại Triển lãm VMS 2019:

Ford Escape 2019

Những mẫu xe nào sẽ xuất hiện tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019? - ảnh 1

Ford Escape là một trong những mẫu xe được mong đợi tại kỳ triển lãm ô tô năm nay khi tái xuất thị trường Việt Nam sau 5 năm vắng bóng. 

Ford Escape thế hệ thứ 3 xuất hiện với diện mạo mới trẻ trung và năng động hơn. Ford Escape được trang bị động cơ tăng áp EcoBoost 1.5L và có giá bán dự kiến khoảng 1 tỷ đồng. Mẫu xe xuất hiện thay thế cho chiếc Focus vừa bị dừng sản xuất đồng thời sẽ làm nóng lên phân khúc crossover cùng với Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Nissan X-Trail.

Honda Accord 2019

Những mẫu xe nào sẽ xuất hiện tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019? - ảnh 2

Honda Accord 2019 sẽ là tâm điểm tại gian hàng Honda Việt Nam trong kỳ VMS năm nay. Honda Accord thế hệ 10 có thiết kế ngoại thất thay đổi với vẻ ngoài thể thao, trẻ trung và hiện đại hơn so với thế hệ trước cùng nhiều trang bị hấp dẫn.

Honda Accord 2019 được trang bị động cơ tăng áp VTEC Turbo 1.5L và hộp số CVT. Giá bán dự kiến vào khoảng 1,2 tỷ đồng.

Toyota TJ Cruiser

Những mẫu xe nào sẽ xuất hiện tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019? - ảnh 3

Ngoài các dòng xe phổ thông đang được biết đến tại Việt Nam, Toyota Việt Nam sẽ mang concept Sub Utility Van có tên TJ Cruiser về Việt Nam để trưng bày trong Triển lãm ô tô.

Mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser ra mắt lần đầu tiên tại Tokyo Motor Show 2017. Mẫu xe sở hữu kiểu dáng khác lạ khi mang hơi hướng của dòng xe Van rộng rãi và khả năng vận hành như một mẫu SUV.

Tâm điểm tại gian hàng Toyota Việt Nam sẽ là chiếc xe ý tưởng lai giữa SUV và miniva - TJ Cruiser. Bên cạnh việc kết hợp ngoại hình và tính thực dụng của 2 dòng xe này, Toyota còn trang bị cho TJ Cruiser hệ truyền động hybrid gồm một động cơ xăng 2.0L và một động cơ điện. Dù ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017 nhưng đến nay vẫn chưa rõ thời điểm mà Toyota TJ Cruiser sẽ được thương mại hóa.

Lexus LF-1 Limitless 

Những mẫu xe nào sẽ xuất hiện tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019? - ảnh 4

Lexus được hứa hẹn sẽ là gian hàng hấp dẫn với nhiều siêu phẩm xuất hiện. Trong đó nổi bật là mẫu conept sang Lexus LF-1 Limitless.

Lexus LF-1 Limitless sở hữu thiết kế ngoại thất táo bạo bắt nguồn từ triết lý đối lập song hành mang và là sự kết hợp giữa kim loại một cách tự nhiên với hình dáng sắc nét và góc cạnh.

mang tới định nghĩa hoàn toàn mới cho một crossover hạng sang hàng đầu. Ngôn ngữ thiết kế của Lexus LF-1 Limitless bắt nguồn từ triết lý đối lập song hành: tuy đơn giản nhưng mang tới vẻ đẹp đầy tinh tế, là sự kết hợp giữa kim loại một cách tự nhiên với hình dáng sắc nét và góc cạnh.

Theo đánh giá, đây là một trong những mẫu xe đáng xem nhất tại Triển lãm năm nay. 

Audi A8L 2019

Những mẫu xe nào sẽ xuất hiện tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019? - ảnh 5

Audi mang tới 6 mẫu xe mới tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019. Bên cạnh mẫu xe điện Audi e-Tron đã được khá nhiều người biết đến, mẫu sedan hạng sang Audi A8L sẽ là một trong những sản phẩm được quan tâm nhất.

Mẫu xe sedan cỡ lớn được thiết kế tinh tế, mượt mà và nhiều công nghệ tiên tiến. Xe sử dụng động cơ 3.0 TSFI, đi cùng hộp số 8 cấp và hệ dẫn động quattro.

Mercedes-Benz GLE-Class 2019

Những mẫu xe nào sẽ xuất hiện tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019? - ảnh 6

Mercedes GLE mới sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô 2019. Mẫu SUV 7 chỗ của Mercedes - Benz Việt Nam sẽ xuất hiện cùng dàn xe hoành tráng của Mercedes-Benz khi đây là thương hiệu có dải sản phẩm nhiều nhất trong các thương hiệu xe sang. 

Mẫu SUV hạng sang này trang bị động cơ tăng áp 3.0L kết hợp cùng đó là hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC. 

Range Rover Evoque 2020

Những mẫu xe nào sẽ xuất hiện tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019? - ảnh 7

Range Rover Evoque 2020 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam và được trưng bày tại gian hàng của hãng xe này tại VMS 2019.

Mẫu SUV cỡ nhỏ ăn khách của Land Rover được làm mới với thiết kế hiện đại và thể thao hơn cùng nhiều công nghệ tiên tiến. Giá bán dự kiến của Range Rover Evoque 2020 vào khoảng 3 tỷ đồng.

Hoàng Nam/ICTnews
Từ khóa: triển lãm VMS VMS 2019 triển lãm ô tô 2019 xe mới Toyota Honda Ford

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !