Những hình ảnh "nóng" nhất thế giới tuần qua

Tuần qua đã chứng kiến một loạt sự kiện nóng trên khắp thế giới, tâm điểm là châu Á khi vào đúng dịp Tết Nguyên đán dịch viêm phổi do virus corona bùng phát ở Vũ Hán, Trung Quốc trở nên "khó kiểm soát" với tốc độ lây lan nhanh đáng báo động.

Dưới đây là những hình ảnh nổi bật tuần qua do Reuters tổng hợp:

Một người đàn ông Palestine đã đặt chiếc giày lên tivi khi đang phát bản tin có ông Trump phát biểu để bày tỏ sự phẫn nộ đối với Tổng thống Mỹ sau khi Nhà Trắng công bố kế hoạch Trung Đông.

Người hâm mộ bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant và con gái Gigi sau tai nạn trực thăng tại California, Mỹ.

Bệnh viêm phổi do virus corona bùng phát ở Vũ Hán và nhanh chóng lan rộng ra khắp Trung Quốc cùng nhiều nước trên thế giới là tâm điểm tuần qua. Cho đến nay đại dịch này đã khiến 305 người chết và hơn 14.000 người nhiễm bệnh.

Ghế ngồi và rác bị bỏ lại tại bãi đỗ xe của trung tâm hội nghị Wildwood sau khi những người ủng hộ ông Trump tham gia buổi vận động của Tổng thống tại New Jersey.

Một người biểu tình Palestine đá vào chiếc lốp xe đang cháy khi tham gia hoạt động phản đối kế hoạch Trung Đông của Tổng thống Mỹ.

Hiện trường vụ tai nạn trực thăng khiến huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant và con gái cùng 7 người khác thiệt mạng tại Califronia, Mỹ.

Một người đàn ông bày tỏ thương tiếc với người thân là nạn nhân của động đất tại Elazig, Thổ Nhĩ Kỳ hôm 26/1 khiến 41 người thiệt mạng và hàng trăm người bị thương.

Một lái xe taxi ở Trường Sa, Hồ Nam, Trung Quốc đeo khẩu trang giữa tình hình dịch viêm phổi do virus corona gia tăng nhanh chóng.

Thủ tướng Đức Angela Merkel nhận được món quà bất ngờ từ Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan hôm 24/1.

Cặp đôi đeo khẩu trang đi tàu điện ngầm trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán ở Hong Kong, Trung Quốc.

Hành khách đi tàu tại gaGambir, Jakarta, Indonesia được chiêm ngưỡng màn múa lân chào mừng Tết Nguyên đán.


Tuệ Minh (lược dịch)
Từ khóa: ảnh nóng thế giới tuần qua ảnh đặc sắc thế giới tuần qua tin thức thế giới tuần qua virus corona viêm phổi Vũ Hán kế hoạch Trung Đông Tổng thống Mỹ Donald Trump

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !