Những hình ảnh 'độc' bên trong phòng thay đồ của đội tuyển Pháp

Bên trong phòng thay đồ, đội tuyển Pháp đã tổ chức ăn mừng tưng bừng khi giành một vé vào chung kết.

Các cầu thủ Pháp đã ăn mừng cuồng nhiệt sau khi giành được vé đá trận chung kết World Cup 2022 với Argentina vào Chủ nhật.

Les Bleus đã giành chiến thắng trong trận đấu quan trọng ở Qatar với chiến thắng 2-0 trước Maroc nhờ các bàn thắng của Theo Hernandez và Randal Kolo Muani vào tối thứ Tư.

Đội bóng của HLV Didier Deschamps, đội đã vô địch World Cup 2018, giờ đây sẽ có cơ hội trở thành đội giữ được chiếc cúp khi họ tiếp Argentina ở Lusail vào Chủ nhật.

Các cầu thủ Pháp chụp ảnh ăn mừng sau khi giành được vé đá trận chung kết World Cup
Antoine Griezmann (ảnh) chộp lấy loa và đi loanh quanh trong phòng thay đồ
Tiền vệ của Real Madrid, Aurelien Tchouameni dường như bị ném lên bàn

Các cầu thủ Pháp rõ ràng rất vui mừng với thành tích lọt vào trận chung kết ở Qatar khi những hình ảnh về màn ăn mừng tưng bừng bên trong phòng thay đồ từ tối thứ Tư đã xuất hiện.

Tiền đạo kỳ cựu Olivier Giroud thậm chí còn cởi bỏ quần áo để trượt quanh phòng thay đồ, kể cả trên chiếc bàn lớn ở giữa, trong khi Antoine Griezmann chộp lấy chiếc loa và đi loanh quanh giơ cao quá đầu.

Tiền vệ của Real Madrid, Aurelien Tchouameni đã mỉm cười khi dường như bị ném qua bàn trong màn ăn mừng cuồng nhiệt.

Tiền đạo kỳ cựu Giroud bắt đầu màn ăn mừng bằng cách nhảy múa giữa các đồng đội
Griezmann đã trượt qua bàn khi các cầu thủ Pháp cuồng nhiệt ăn mừng chiến thắng 
Raphael Varane, Giroud, Blaise Matuidi và Marcus Thuram bị phát hiện nhảy cùng nhau

Thậm chí, một số cựu ngôi sao tuyển Pháp như Blaise Matuidi cũng tham gia bữa tiệc, trong khi các hậu vệ Jules Kounde và Ibrahima Konate đã bỏ lỡ buổi ăn mừng sau khi được triệu tập để kiểm tra doping sau trận đấu.

Bữa tiệc không dừng lại ở phòng thay đồ khi các cầu thủ còn ăn mừng với nhân viên khách sạn và đông đảo người hâm mộ Pháp khi họ trở về căn cứ của mình vào buổi tối muộn.

Aurelien Tchouameni của Madrid cũng hết lời ca ngợi các đồng đội sau khi vượt qua thử thách thể lực trước Maroc để vào chung kết. 

Tchouameni nói: “Đó là một trận bán kết World Cup có điểm nhấn. Chúng tôi biết mình sẽ thi đấu với một đội bóng tuyệt vời. Nhưng chúng tôi đã có một kế hoạch chơi bóng và chúng tôi biết rằng, trong những pha tấn công và phản công có thể khiến họ gặp rắc rối. Đó là những gì chúng tôi đã có thể làm. Chúng tôi biết rằng đến một lúc nào đó, họ sẽ có những thời điểm mạnh mẽ hơn chúng tôi rất nhiều. Nhưng đó là sự thật của trận đấu. Chúng tôi đã có thể vượt qua thử thách và giành chiến thắng trong trận đấu này”.

Tiền vệ Aurelien Tchouameni của Real Madrid hết lời khen ngợi đồng đội

Cầu thủ 22 tuổi này cũng dành những lời khen ngợi cho Griezmann vì những màn trình diễn tuyệt vời của anh trong suốt World Cup, bao gồm cả trận thắng Maroc.

“Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu. Anh ấy đang thể hiện ở World Cup này tất cả những phẩm chất mà anh ấy có. Chúng tôi rất mừng cho anh ấy”, Tchouameni nói thêm. 

Cựu cầu thủ của Monaco biết rằng Argentina sẽ là một thử thách hoàn toàn khác cho Pháp với Lionel Messi trong số rất nhiều mối đe dọa tấn công trong đội hình của họ. 

“Chúng tôi sẽ phải phòng thủ tốt. Chúng tôi sẽ phải thể hiện tất cả những phẩm chất của mình. Đó là một trận chung kết World Cup, có Messi nhưng cũng có rất nhiều cầu thủ chất lượng ở bên cạnh. Chúng tôi sẽ phải sẵn sàng, nhận thức rõ về cơ hội mà chúng tôi có để viết nên lịch sử. Chúng ta sẽ xem chuyện gì xảy ra”, Tchouameni chia sẻ.

Hạ Thảo (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !