Nhóm thanh niên dùng hung khí đi dằn mặt đối thủ còn đánh cảnh sát bị thương

Bất chấp yêu cầu của cảnh sát hình sự, một trong những đối tượng trong nhóm thanh niên này đã dùng tuýp sắt vụt khiến đồng chí Ngô Thế Anh bị thương ở trán. Gây án xong các đối tượng bỏ chạy nhưng bị bắt giữ sau đó.

Chiều 19/9, Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ hình sự các đối tượng: Vũ Thành Đạt (sinh năm 2006), Đinh Anh Bảo Khang (sinh năm 2006), Nguyễn Thế Phong (sinh năm 2005), Nguyễn Minh Dương (sinh năm 2003), Đỗ Tiến Hải (sinh năm 2005), Nguyễn Tuấn Hùng (sinh năm 2004) cùng quận Long Biên (Hà Nội) để làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ.

Nhóm đối tượng cùng tang vật bị cơ quan công an bắt.

Trước đó, đêm 11/9, thực hiện kế hoạch tuần tra, mật phục, kiểm soát, phòng ngừa đấu tranh với các loại tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, tổ công tác Đội Cảnh sát hình, Công an huyện Đông Anh trong quá trình tuần tra trên đường Trường Sa đoạn gần cầu Đông Trù, phát hiện nhóm nam thanh niên điều khiển xe máy che biển số, không đeo biển kiểm soát mang theo dao phóng lợn hàn tuýp sắt, lạng lách đánh võng, bấm còi gây mất an ninh trật tự dọc đường Trường Sa, Quốc lộ 3.

Khi nhóm đối tượng đi đến đoạn Quốc lộ 3 thuộc địa phận thôn Tiên Hội, xã Đông Hội, huyện Đông Anh thì các đồng chí Ngô Thế Anh điều khiển xe máy chở đồng chí Bùi Quang Anh áp sát, yêu cầu các đối tượng dừng xe để kiểm tra.

Bất chấp yêu cầu của Cảnh sát hình sự, một trong những đối tượng trên đã dùng tuýp sắt vụt khiến đồng chí Ngô Thế Anh bị thương ở trán. Gây án xong các đối tượng bỏ chạy nhưng bị bắt giữ ngay sau đó.

Khi bị bắt, các đối tượng khai nhận, vào tối 10/9, tại quán “Bí” của Nguyễn Tuấn Anh địa chỉ ở Thượng Thanh, Long Biên (Hà Nội) có một nhóm nam thanh niên chưa rõ lai lịch đến gây rối, đập phá. Biết tin, nhóm đối tượng cầm đầu gồm Vũ Thành Đạt, Đinh Anh Bảo Khang, Nguyễn Thế Phong, Nguyễn Minh Dương, Đỗ Tiến Hải và Nguyễn Tuấn Hùng và khoảng hơn 10 đối tượng khác có mặt tại quán “Bí” rủ nhau đi dằn mặt đối thủ.

Đến khoảng 22h30' ngày 11/9, sau khi tụ tập đông đủ, các đối tượng ra đã chuẩn bị các tuýp kim loại dài 2-3m, có tuýp một đầu hàn dao chọc tiết lợn rồi chở nhau bằng xe máy đi về khu vực huyện Đông Anh.

Các đối tượng chạy xe máy với tốc độ cao khoảng 70-80km/h, bấm còi liên tục, lạng lách đánh võng, đi dàn hàng ngang dọc theo trục đường từ cầu Đông Trù đến ngã tư Xuân Canh rẽ vào Quốc lộ 3.

Đến đoạn đường thuộc thôn Tiên Hội, Đông Hội, Đông Anh (Hà Nội) thì bị Tổ công tác cảnh sát hình sự, Công an huyện Đông Anh phát hiện, bắt giữ. Cơ quan Công an đã thu giữ tang vật cùng nhiều phương tiện vi phạm.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Sông Yên

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Bất ngờ bị tố quấy rối tình dục, nam giám đốc viết thư 'tuyên bố trong sạch'

Luật sư Trần Xuân Tiền chia sẻ, trong quá trình hành nghề, ông từng được biết và nghe về các vụ QRTD mà chính bản thân người quấy rối không cho rằng mình đang quấy rối người khác, đến khi bị tố cáo mới ngớ người.

Cảnh độc đáo ở nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam

Có tuổi đời hàng trăm năm, rặng duối khổng lồ sừng sững bao quanh nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Đang cập nhật dữ liệu !