Nhìn chiếc xe cạn xăng, chồng tôi than ngắn thở dài còn suýt gọi cho mẹ vợ nói điều vô lý đùng đùng

Vừa về đến nhà, chồng tôi đã kiểm tra xe và bắt đầu than thở.

Tôi phát chán với cách cư xử của chồng mình. Nói ra sợ mọi người không tin, nhưng một người thu nhập khá lại có những suy nghĩ nhỏ nhặt thế này, kể cũng hiếm lắm.

Chồng tôi là nhân viên IT, tháng nào cũng kiếm được trên dưới 40 triệu. Số tiền này cộng với tiền lương của tôi cũng đủ để hai vợ chồng có được cuộc sống thoải mái. Vậy mà chồng tôi luôn hà tiện một cách khó hiểu.

Hồi còn yêu nhau, anh rất ít khi mua quà tặng tôi. Những lần sang nhà tôi chơi, anh cũng chỉ biếu vài cân hoa quả hay chút bánh kẹo. Đến khi về chung một nhà, chồng tôi vẫn chứng nào tật ấy. Dù là mẹ đẻ hay ai vay tiền, anh nhất định sẽ hỏi lại không thiếu một xu.

Hôm vừa rồi xe hỏng, mẹ tôi có qua nhà tôi mượn xe để đi vài bữa. Lúc ấy chồng tôi vẫn rất nhiệt tình. Cho đến chiều nay khi về nhà, thấy xe dựng ở sân, anh chạy ra nhìn một lúc rồi than thở:

"Chẳng biết bà đi những chỗ nào mà hết cả bình xăng. Vừa mới đổ đầy hôm trước, nay đã báo hết rồi. Mấy hôm nay giá xăng tăng, bình xăng nhà mình phải vài trăm nghìn chứ ít gì. Mà em gọi hỏi mẹ xem có va quệt ở đâu không, sao đuôi xe lại có vết xước rõ dài thế này?".

Thấy chồng tính toán với mẹ vợ, tôi phải gạt ngay sang chuyện khác và quán triệt anh không được đòi tiền từ mẹ. Chưa hết, khi tôi nói muốn đón mẹ sang ở cho vui nhà vui cửa, chồng liền tỏ rõ thái độ. Anh bảo bà có lương hưu, mỗi tháng đóng 4 triệu thì ở. Nếu không, tốt nhất là sống như hiện tại, cuối tuần chúng tôi sẽ ghé ăn cơm.

Nhìn cách chồng cư xử với mẹ mà tôi ngao ngán. Kiếm nhiều tiền làm gì để rồi sống keo kiệt với cả nhà vợ? Theo mọi người, tôi có nên bỏ qua thái độ của chồng và vẫn đón mẹ tôi sang ở cùng không? 

(Xin giấu tên)

Gặp 7 dấu hiệu này có níu kéo hôn nhân cũng khó thành

Gặp 7 dấu hiệu này có níu kéo hôn nhân cũng khó thành

Nếu không biết dấu hiệu của một cuộc hôn nhân độc hại, các cặp vợ chồng không thể tìm kiếm giải pháp hoặc quyết định khi nào có thể là lúc rời đi.

Theo nhipsongviet.toquoc.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !