Nguyễn Văn Chung lần đầu tiết lộ về bạn gái xinh đẹp

"Tôi yêu cô ấy vì đó là một cô gái khéo léo, đảm đang, tự lập, và yêu trẻ con, yêu gia đình, đúng với hình mẫu người phụ nữ mơ ước", nhạc sĩ tài năng dành những lời có cánh cho người yêu xinh đẹp của mình.

Nguyễn Văn Chung lần đầu tiết lộ về bạn gái xinh đẹp

- Mới đây anh chính thức công khai mối tình mới của mình sau khi chia tay Ngô Trác Linh. Anh có thể chia sẻ thêm?

- Tôi và cô ấy quen nhau từ Tết năm ngoái, rồi sau đó đến tháng 9 thì cô ấy do không chịu nổi áp lực khi quen với tôi, và cũng do bị một số lời nói xấu, nên quyết định đi New Zealand để làm việc và học tập. Nhưng trong thời gian 6 tháng xa nhau, tôi nhận ra rằng, mình đã yêu và cần người đó rất nhiều... Nỗi nhớ cứ ngày một lớn, rồi tôi cứ tự dằn cặt, tự trách mình là khi cô ấy đi, tại sao mình không giữ lại.

Lúc đó, tôi có một nỗi sợ là sẽ không bao giờ được gặp lại cô ấy nữa. Tôi lao đầu vào công việc cho vơi đi nỗi nhớ. Thế là cứ lần lượt những album ra đời liên tục trong năm ngoái, và cả liveshow kỷ niệm 10 năm nữa. Trong phần cuối liveshow, tôi đã hát bài đúng với tâm trạng của tôi lúc đó là Cần một tình yêu với những suy nghĩ như thế này: "Anh nhớ em, có lúc chẳng cần chi nữa, chỉ muốn bên em như bao ngày xưa. Đôi khi anh muốn cho đi tất cả, chỉ cần đổi lại những ngày bên nhau!"

- Mối quan hệ của hai người trong quãng thời gian xa nhau đó như nào?

- Tôi biết cô ấy sống rất cô đơn và khổ cực, và rất buồn, nên tôi đã hết lòng động viên, rồi khuyên nhủ, rồi dụ dỗ cô về lại Việt Nam với mình. Trong thời gian đó, tôi chỉ tâm sự những nỗi buồn với bạn thân là Đăng Khôi, và anh nhạc sĩ Vũ Quốc Bình. Ai cũng an ủi tôi rằng bạn ấy sẽ về, nhưng lúc đó, tôi là người trong cuộc, cứ lo sợ điều đó không xảy ra. May mắn là cuối cùng, cô ấy cũng trở về và gây bất ngờ cho tôi.

Nguyễn Văn Chung lần đầu tiết lộ về bạn gái xinh đẹp


- Tôi yêu cô ấy vì cô là một cô gái khéo léo, đảm đang, tự lập, và yêu trẻ con, yêu gia đình, đúng với hình mẫu người phụ nữ mà tôi mơ ước. Cô ấy có thể dành cả ngày để chơi và chăm sóc cho một đứa bé, có thể dành cả một buổi tối lúi húi trong bếp để chuẩn bị một bữa ăn ngon mừng sinh nhật tôi. Cô ấy rất thích đi làm từ thiện và rất thương những người già, có thể ngồi tâm sự và trò chuyện với họ trước khi gửi họ số ít tiền ăn cơm. Ngoài ra, cô ấy giỏi tiếng Hàn và đã tự lập từ sớm, rất khéo léo và được lòng gia đình và bạn bè tôi.- Điểm gì ở cô ấy khiến anh phải “day dứt” đến thế?

- Sau những thử thách của thời gian, bây giờ anh thế nào?

- Tâm trạng của tôi bây giờ cũng khá thoải mái, vì xung quanh mình đang có những điều đáng quý, có gia đình êm ấm, có người yêu thương, có một công việc yêu thích, có những bạn bè tốt.

- Mới đây anh chia sẻ sẽ có một đám cưới vào cuối năm nay, thực hư điều ấy thế nào?

- Tôi còn nhiều dự án trong năm nay và cả năm tới nên tôi chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Tôi quan niệm cá nhân tôi khi có một sự nghiệp ổn định để đảm bảo cho một gia đình trong tương lai thì tôi mới cưới vợ (Cười).

- Nghĩa là sẽ không có một đám cưới vào cuối năm nay như một số thông tin?

- Đúng thế. Như tôi đã nói ở trên là tôi còn rất nhiều dự án cần thực hiện và hoàn thành trong năm nay và các năm sau đó.

- Anh nói thế này mà không sợ bạn gái mình buồn sao?

- Chúng tôi đã thỏa thuận với nhau như vậy. Cô ấy chỉ muốn đứng đằng sau lưng, hỗ trợ tôi trong công việc, tinh thần và cuộc sống để cho tôi được toàn tâm toàn ý với đam mê nghệ thuật. Ngoài ra, bạn gái tôi không muốn xuất hiện quá nhiều trước mọi người và báo chí.

Nguyễn Văn Chung lần đầu tiết lộ về bạn gái xinh đẹp

- Anh quan niệm thế nào về hôn nhân?

- Hôn nhân hạnh phúc và bền vững thì giữa hai con người ấy không chỉ là tình yêu mà còn phải có sự hòa hợp với các mối quan hệ khác trong xã hội như: gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Tôi không muốn kết hôn vội vã để rồi phải chia tay vì những lí do vụn vặn, những điều chúng ta có thể nhìn thấy trong lúc tìm hiểu nhau, nhưng do khi ấy đang yêu quá thì nhìn cái gì cũng thấy đẹp.

- Bạn gái anh vừa thông minh, vừa xinh đẹp. Anh có lo lắng khi cô ấy và anh ở xa nhau?

- Cô ấy là giáo viên dạy tiếng Hàn cho công nhân người Việt làm việc cho các công ty ở Hàn Quốc. Hồi trước ở Việt Nam, cô ấy là giáo viên tiếng Hàn tại trường Kanata, được học bổng tu nghiệp và làm việc bên New Zealand. Tôi nghĩ yêu nhau thì cần phải tin tưởng nhau, tình yêu chân thành sẽ cảm hóa được tất cả khó khăn.

- Tình yêu giữa người nổi tiếng và người bình thường thì có điểm khác biệt không?

- Nổi tiếng là điều đặc thù, điều bắt buộc trong nghề nghiệp của tôi, chứ không phải là thước đo trong tình yêu. Khi yêu nhau, tôi không bao giờ phân biệt giữa người nổi tiếng, giàu có hay không. Tôi yêu cô ấy vì cô ấy có những điều xứng đáng để tôi yêu, từ tính tình, suy nghĩ, quan điểm sống. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình nổi tiếng rồi áp đặt những điều kiện, những áp lực lên cô ấy. Tuy nhiên, đôi khi cô ấy cứ hay lo lắng, sợ hãi một điều gì đó rất mơ hồ. Con gái mà, hay suy nghĩ vẩn vơ. Đó cũng là lý do khiến tôi viết bài Điều em lo sợ- Hiền Thục hát. Nhiều khi những điểm khác biệt đó có thể sẽ tạo nên những nguồn cảm hứng để tôi sáng tác, chứ tôi không muốn vì những mâu thuẫn đó mà cãi vã, rồi dẫn đến chia tay. Tôi biết cô ấy cũng có rất nhiều áp lực khi quen với tôi, cho nên, tôi càng phải cố hết sức khéo léo và tinh tế trong việc trấn an cô ấy, quan tâm và yêu thương cô ấy nhiều hơn.

Nguyễn Văn Chung lần đầu tiết lộ về bạn gái xinh đẹp

- Đây là mối tình thứ mấy của anh?

- Tôi không có thói quen đánh số các cuộc tình của mình nên không biết. Tôi trân trọng tất cả những người tôi đã từng yêu, và bây giờ chúng tôi đã là bạn tốt. Tôi chỉ muốn sống hết mình và trọn vẹn với tình yêu mình đang có trong hiện tại.

- Đã gần bước vào tuổi 30, anh có suy nghĩ đây là người phụ nữ cùng anh đi suốt đoạn đường đời?

- Tôi mong vậy, nhưng không ai đoán trước được điều gì cả, chỉ biết cố gắng hết sức nắm giữ điều mình đang có thôi.

- Có một tình yêu đẹp, thế còn công việc của anh trong năm nay?

- Năm nay, tôi đang lên kế hoạch phát triển liveshow My Memories thành chuỗi mini liveshow đi các trường ĐH trên cả nước, một phần là phục vụ chương trình âm nhạc có chất lượng cho các bạn học sinh, sinh viên, phần là muốn góp một phần Quỹ trong album My Family dành cho các bạn học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn tại các trường. Kế đó, tôi sẽ thực hiện một phiên bản My Memories unplugged theo thể loại acoustic biểu diễn tại các phòng trà. Ngoài ra, tôi còn có kế hoạch cộng tác với một số giọng ca mới, nhất là các ca sĩ nữ trong năm nay.

Nguyễn Văn Chung lần đầu tiết lộ về bạn gái xinh đẹp

Nguyễn Văn Chung và bạn gái cùng nhau đi ăn mỗi khi rảnh rỗi

THANH NGỌC

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !