Người mẹ Hàn Quốc công khai bán con sơ sinh với giá 175 USD

Hành động công khai rao bán con sơ sinh trên một trang web buôn bán điện thoại cũ của người phụ nữ sinh sống trên đảo Jeju khiến dư luận Hàn Quốc dậy sóng.

 

Yonhap đưa tin, theo thông tin được cơ quan cảnh sát tỉnh Jeju công bố vào hôm nay (19/10), lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra một vụ việc hy hữu. Cụ thể, cảnh sát đã lấy lời khai của người phụ nữ đơn thân trong độ tuổi 20. Kết luận ban đầu là người phụ nữ đã cho đăng tải thông tin gây tranh cãi do gặp phải những khó khăn về mặt cảm xúc và sức khỏe sau khi mang thai ngoài ý muốn và sinh con.

Sau khi làm việc với cơ quan cảnh sát, người phụ nữ đã bày tỏ vô cùng hối hận vì hành động sai trái và ngay lập tức xóa bỏ bài đăng trên trang web chuyên buôn bán điện thoại cũ.

{keywords}
Người mẹ Hàn Quốc công khai bán con sơ sinh với giá 175 USD trên trang web buôn bán điện thoại cũ. (Ảnh minh họa)

Trước đó, vào ngày 16/10, người phụ nữ đã công khai rao bán đứa con sơ sinh của mình với giá 200.000 won (175 USD) trên trang web buôn bán điện thoại cũ. Theo bài đăng của cô này, đứa trẻ 36 tuần tuổi sẽ được cho đi làm con nuôi đối với những ai trả giá 200.000 won.

Ngay lập thức, bài đăng trên đã làm cộng đồng mạng Hàn Quốc dậy sóng và yêu cầu cảnh sát vào cuộc điều tra. Bởi hành động của cô này đã vi phạm Đạo luật Quyền lợi Trẻ em.

Theo cảnh sát, người phụ nữ đã sinh con tại một bệnh viện tư ở thành phố Jeju vào ngày 13/10. Sau đó 3 ngày, khi còn đang ở trong một trung tâm chăm sóc trước khi sinh ở đảo Jeju, cô này đã cho đăng bài rao bán con.

“Cô ấy đã vô cùng tức giận khi biết quy trình cho con rất khó khăn và mất thời gian. Chúng tôi đang xử lý vụ việc theo hướng người mẹ gặp phải những khó khăn về kinh tế và cảm xúc sau khi sinh con”, một sĩ quan cảnh sát cho hay.

Theo lời khai, cô này không có nghề nghiệp và cha của đứa bé cũng không đủ điều kiện để nuôi con. Cảnh sát còn cho biết, bố mẹ của cô gái cũng sinh sống ở đảo Jeju nhưng họ không thể giúp đỡ nuôi cháu.

Người phụ nữ sẽ được cảnh sát thẩm vấn thêm sau khi rời khỏi trung tâm chăm sóc trước khi sinh. Cô này được cho có kế hoạch tới sống trong một cơ sở của các bà mẹ đơn thân sau khi rời khỏi trung tâm trên.

Hiện cảnh sát sẽ tìm cách hỗ trợ tài chính cho người mẹ trẻ và đứa con sơ sinh thông qua việc liên hệ với các tổ chức cộng đồng.

Nằm trong tủ ướp lạnh 24 giờ, cụ ông Ấn Độ bất ngờ sống lại

Nằm trong tủ ướp lạnh 24 giờ, cụ ông Ấn Độ bất ngờ sống lại

Một cụ ông 74 tuổi ở Ấn Độ bất ngờ sống lại sau khi được cho đã chết cách đó 24 giờ và thi thể nằm trong tủ ướp lạnh.   

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !