Người hùng Balotelli: 'Italy đủ sức vô địch EURO 2012'

Tiền đạo Mario Balotelli rất phấn khích sau khi lập cú đúp giúp Italy đánh bại Đức 2-1 ở trận bán kết EURO. Anh hy vọng sẽ còn thi đấu tốt hơn khi đọ sức với Tây Ban Nha ở trận chung kết.

Người hùng Balotelli: 'Italy đủ sức vô địch EURO 2012'

Đức được đánh giá mạnh hơn trước khi bước vào cuộc đấu đêm qua, nhờ màn trình diễn ấn tượng ở vòng bảng và tứ kết. Nhưng Italy đã kéo dài lịch sử chưa từng thua Đức ở các giải đấu lớn (thắng 4, hòa 4) bằng chiến thắng xứng đáng. Họ nhanh chóng vượt lên dẫn hai bàn chỉ sau hơn 30 phút nhập cuộc, trước khi để Đức gỡ bàn duy nhất ở phút bù giờ cuối trận.

Người hùng Balotelli: 'Italy đủ sức vô địch EURO 2012'

Balotelli ăn mừng chiến thắng cùng các đồng đội

Mario Balotelli thi đấu không tốt ở những trận trước của giải, và luôn bị chỉ trích vì có những phản ứng thái quá. Nhưng đêm qua anh đã tỏa sáng với cú đúp ngay trong hiệp một. Sau trận, ngôi sao của Manchester City phát biểu: “Italy đã có một màn trình diễn tuyệt vời trước Đức. Chúng tôi lẽ ra có thể tránh được bàn gỡ cuối trận, nhưng bóng đá là như vậy. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã vào chung kết. Bàn thắng đầu tiên đến sau quả tạt tuyệt vời của Cassano. Bàn thứ hai xuất phát từ đường chuyền dài ngoạn mục của Montolivo. Tôi chỉ việc di chuyển hợp lý, đón bóng và ghi bàn. Trận nào tôi cũng thi đấu với khát khao ghi bàn cao nhất, nhưng có lẽ tôi thiếu may mắn ở những trận trước mà thôi”.

Đối thủ của Italy trong trận chung kết là Tây Ban Nha – đương kim vô địch thế giới và EURO. Nhưng Mario Balotelli tuyên bố Italy đủ sức vô địch EURO 2012. “Chúng tôi không sợ Tây Ban Nha và khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời của họ. Chúng tôi từng ghi bàn vào lưới của họ ở vòng bảng (hòa 1-1). Italy giờ cũng mạnh như họ, thậm chí có thể mạnh hơn. Tôi đã trải qua một đêm tuyệt vời, nhưng tôi hy vọng sẽ được tận hưởng cảm giác ngọt ngào hơn sau khi gặp Tây Ban Nha ở chung kết. Tây Ban Nha có phong cách thi đấu khác hẳn Đức, nhưng Italy hiểu rõ đâu là điểm mạnh của mình và có thể đấu với bất kỳ đội nào”.

Hàng phòng ngự Italy cũng thi đấu hiệu quả trước tuyển Đức rất mạnh trong tấn công. Sau trận hậu vệ Giorgio Chiellini tâm sự: “Đức là đội bóng rất mạnh và chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Italy đã chiến đấu kiên cường tới phút 95, làm rất tốt khâu ghi bàn và hạn chế được khả năng công phá của đối phương. Chúng tôi sẽ phải thi đấu tốt hơn tối chủ nhật. Tây Ban Nha là ứng viên sáng giá, nhưng chúng tôi đã hòa họ ở vòng bảng. Đội nào cũng có điểm yếu. Đức cũng được đánh giá cao hơn, nhưng kết quả ra sao thì hôm nay mọi người đã biết. Chúng tôi có cảm giác sẽ đánh bại được Tây Ban Nha”.

Hậu vệ Andrea Barzagli cũng cho rằng Italy đã có một trận đấu hay trước đối thủ rất mạnh. “Chúng tôi xứng đáng với thắng lợi. Italy sớm dẫn 2-0 và đã có cơ hội để ghi thêm bàn thắng. Hàng phòng ngự của Italy luôn được tổ chức rất tốt, nhưng Đức vẫn ghi được bàn gỡ ở phút bù giờ vì thực ra họ rất mạnh. Balotelli hôm nay tuyệt vời, nhưng chiến thắng là của tập thể”.

TRẦN NAM

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !