Người đàn ông vào đồn cảnh sát làm loạn, cho nổ bom tự chế

Tức giận vì không được gặp con gái, người đàn ông tới đồn cảnh sát xin giúp đỡ nhưng cuối cùng lại cho phát nổ quả bom tự chế tại đây. 

Một người đàn ông bị thương tích nghiêm trọng bên cánh tay phải sau khi cho phát nổ quả bom tự chế ngay bên trong đồn cảnh sát ở huyện Tân Trúc trên đảo Đài Loan vào sáng sớm nay (7/7).

Theo Mirror Media, vào lúc 23h50’ (giờ địa phương) ngày 6/7, một người đàn ông bước vào đồn cảnh sát Xingong tại huyện Tân Trúc và cầm theo một thiết bị nổ tự chế.

Người đàn ông họ Yu (27 tuổi) tức giận vì không thể tới thăm con gái (3 tuổi) đang được ông nội nuôi dưỡng.

Đối tượng nói với cảnh sát rằng anh ta không thể liên lạc được với bố đẻ vì số điện thoại của người này đã bị chặn. Do đó, anh ta đề nghị cảnh sát hỗ trợ liên lạc với bố ruột. Cảnh sát đã cố gắng giúp Yu bình tĩnh, cũng như gọi điện cho bố của Yu.

Theo cảnh sát, khi Yu nói chuyện với bố đẻ qua điện thoại, anh ta lại càng tức giận hơn. Tới 0h18' ngày 7/7, anh ta bất ngờ cho kích hoạt quả bom đang cầm trên tay phải.

Do quá bất ngờ, các sĩ quan cảnh sát không kịp phản ứng, một số đã chạy khỏi hiện trường, trong khi một nhân viên khác được nhìn thấy rút súng đi về phía nạn nhân nhưng sau đó lại cất đi vì phát hiện đối tượng không còn là mối đe dọa.

Vụ nổ đã hủy hoại nghiêm trọng cánh tay phải của Yu khiến người này bị chảy máu nhiều. Cảnh sát lập tức gọi xe cứu thương và đưa Yu tới bệnh viện cấp cứu.

Yu hiện được điều trị tại bệnh viện và các bác sĩ xác nhận thương tích không gây nguy hiểm tới tính mạng của nam bệnh nhân. Ngoài ra, không có sĩ quan nào bị thương do thiết bị nổ tự chế của Yu.

Theo Liberty Times, Yu được biết là người có nhiều tiền án và không sống cố định ở đâu. Gia đình của Yu sống ở thành phố Tân Bắc nhưng cũng hiếm khi liên lạc với Yu do những mâu thuẫn từ trước.

Tài xế cầu cứu cảnh sát vì không dám lái xe vào đường cao tốc trên cao

Tài xế cầu cứu cảnh sát vì không dám lái xe vào đường cao tốc trên cao

Vô tình đi vào đường cao tốc trên cao nhưng bản thân lại mắc chứng sợ độ cao, nam tài xế đành gọi điện cầu cứu cảnh sát. 

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !