Người đàn ông ăn 100 quả trứng mỗi ngày chia sẻ về chế độ ăn uống của một lực sĩ

Daily Mail đưa tin, vận động viên thể hình người Mỹ Fernando Torraca, người ăn 100 quả trứng mỗi ngày mới đây đã chia sẻ về chế độ ăn kiêng của mình.

Theo đó, Torraca cho biết, anh ăn trứng vì chúng “tiêu hóa nhanh”, điều này cho phép anh dần dần tiêu thụ chúng trong suốt cả ngày.

Đôi khi người đàn ông thêm thịt gà hoặc cá vào chế độ ăn uống, nhưng lại anh lại cho rằng những sản phẩm này khiến anh cảm thấy tồi tệ hơn.

“Thịt gà khiến bụng tôi căng phồng. Khi bị đầy hơi, bụng trông như đang mang thai tháng thứ 6. Tôi không thích như vậy”, Torraca nói.

Các vận động viên thể hình thích protein, vì lòng đỏ, theo anh là quá béo. Anh thường chia 100 lòng trắng trứng và một vài lòng đỏ thành 5 bữa, chiên chúng và thêm một chút muối hồng Himalaya. Theo người đàn ông, chính muối sẽ giúp ngăn ngừa đầy hơi.

Torraca cho biết, anh thường xuyên chia sẻ cách tập thể dục của mình và thúc đẩy mọi người có lối sống lành mạnh hơn trên mạng xã hội TikTok. Hiện anh có hơn nửa triệu người dùng theo dõi cuộc sống của anh.

Tuy nhiên, không phải tất cả người đăng ký đều ủng hộ một người đàn ông theo một chế độ ăn uống khác thường. Nhiều người dùng cáo buộc Torraca quá lãng phí, cho rằng anh không nên vứt lòng đỏ trứng đi mà có thể cho người cần đến chúng.

Về phía mình, người đàn ông giải thích rằng, anh sợ sự xuất hiện của vi khuẩn trong lòng đỏ trứng và từ đó có thể gây bệnh.

Theo các chuyên gia, nguyên nhân khiến các vận động viên thể hình chỉ ăn lòng trắng trứng gà là do lòng đỏ trứng rất giàu chất béo có lượng cholesterol cao ăn nhiều sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Trong khi đó lòng trắng trứng, không những không có chất béo lại là nguồn thực phẩm rất tốt cho cơ thể nên dùng cho chế độ tập luyện nhằm tăng cơ và giảm cân rất hiệu quả.

Lòng trắng trứng rất giàu protein, trong điều kiện thích hợp lượng dinh dưỡng này sẽ được hấp thụ và tiêu hóa trong cơ thể. Chính vì vậy đây là lý do mà những vận động viên thể thao hay thể hình đều có lòng trắng trứng trong chế độ ăn kiêng của họ.

Trong lòng trắng trứng chứa đựng rất nhiều thành phần dinh dưỡng khoáng chất cần thiết như kẽm, mangan, kali… Giúp bạn giữ được sức khỏe cũng như ổn định và kiểm soát được cân nặng.

Một số hình ảnh của vận động viên thể hình người Mỹ Fernando Torraca:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Thanh Bình (lược dịch)

Trung Quốc tạo mưa nhân tạo để cứu cây trồng khỏi hạn hán

Trung Quốc tạo mưa nhân tạo để cứu cây trồng khỏi hạn hán

AP đưa tin, các nhà chức trách Trung Quốc đã lên kế hoạch tạo mưa nhân tạo bằng cách sử dụng hóa chất để cứu cây trồng khỏi đợt hạn hán kỷ lục.

Cửa hàng sô cô la ở San Francisco huấn luyện nhân viên kung fu để chống cướp

Cửa hàng sô cô la ở San Francisco huấn luyện nhân viên kung fu để chống cướp

Fox News đưa tin, một cửa hàng sô cô la và quán cà phê ở khu phố Trung Quốc ở San Francisco sẽ huấn luyện nhân viên kung fu để chuẩn bị sẵn sàng chống lại hành vi trộm cắp hoặc cướp giật.

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !