Người bệnh có thẻ BHYT được giảm thời gian chờ đợi, thái độ phục vụ tốt hơn

Thời gian qua, bệnh viện Đống Đa  không ngừng đầu tư trang thiết bị, nâng cấp cơ sở hạ tầng, tăng cường nâng cao chất lượng đội ngũ y bác sĩ làm  hài lòng của người bệnh, trong đó có các bệnh nhân KCB BHYT. 

Trong những năm qua, ngành Y tế nói chung, và y tế Thủ đô  đã có nhiều đổi mới trong khám, chữa bệnh, đầu tư cơ sở vật chất, phương tiện thiết bị y tế cũng như nguồn nhân lực để nâng cao chất lượng bệnh viện, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Theo khảo sát đánh giá chỉ số hài lòng của người bệnh đối với các dịch vụ y tế đã tăng lên.

Trong số này không thể không nhắc đến BV Đống Đa. Thời gian qua, bệnh viện đã tập trung  đầu tư trang thiết bị, nâng cấp cơ sở hạ tầng, tăng cường nâng cao chất lượng đội ngũ y bác sĩ. Điều này làm tăng cường sự  hài lòng của người bệnh, trong đó không ít đối tượng bệnh nhân có thẻ BHYT. 

{keywords}

Bệnh viện đa khoa Đống Đa tăng cường phụ vụ KCB cho đối tượng có thẻ BHYT 
{keywords}
Người dân chờ đến lượt khám 
{keywords}
 
{keywords}
Chưa đến 9h sáng, Bà Nguyễn Thị Hạnh, Đống Đa đã gần xong các thủ tục khám BHYT 

{keywords}

Đo huyết áp 
{keywords}
Lấy máu xét nghiệm

 

{keywords}
Làm thủ tục vào viện 
{keywords}
Được chăm sóc chu đáo 

 

{keywords}
 


N. Huyền 

Thanh toán chi phí khám chữa bệnh BHYT tại cơ sở thu dung, điều trị bệnh Covid-19

Ngày 31/10/2021, Bộ Y tế có Công văn số 9262/BHYT-BH về hợp đồng và thanh toán chi phí khám, chữa bệnh (KCB) BHYT tại cơ sở thu dung, điều trị Covid-19, trạm y tế lưu động.

Hơn 5,6 triệu người quên mật khẩu VSSID, có người xin cấp lại 40 lần/tháng

Đã có khoảng 5,6 triệu lượt người (tương đương 26% số người có tài khoản giao dịch điện tử cá nhân với cơ quan BHXH) sử dụng chức năng "Quên mật khẩu". Thay vì ghi  nhớ mật khẩu, nhiều người tiện tay bấm 'quên mật khẩu' cho tiện

Chiến dịch lớn nhất hỗ trợ người lao động, doanh nghiệp bị ảnh hưởng đại dịch Covid-19

Những ngày qua, hàng triệu người lao động trên cả nước đã được nhận tiền hỗ trợ bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp.

Cảnh báo tin nhắn lừa đảo về hỗ trợ khó khăn do dịch bệnh

Bảo hiểm xã hội Việt Nam cảnh báo người lao động khi nhận được các tin nhắn có đầu số 052... thông báo về việc nhận trợ cấp Covid-19, người dân cần cảnh giác, hoặc thông báo đến số hotline của BHXH Việt Nam 1900.9068 để được hỗ trợ

Đề xuất thanh tra, kiểm tra các đơn vị không tham gia BHXH đầy đủ cho NLĐ

Đề xuất UBND tỉnh, thành phố tổ chức các đoàn thanh tra, kiểm tra đối với đơn vị không tham gia BHXH hoặc tham gia không đầy đủ cho NLĐ trong đơn vị nhưng vẫn quyết toán thuế thu nhập DN; chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra

Sớm trình dự án Luật Bảo hiểm xã hội sửa đổi, giảm mức đóng Quỹ BHTN

Đại biểu đề nghị cần sửa đổi để quy định linh hoạt hơn nhằm giảm mức đóng vào quỹ bảo hiểm thất nghiệp, quỹ ốm đau và thai sản cho cả người sử dụng lao động và người lao động,

BHXH tỉnh Bình Thuận đảm bảo nhiệm vụ an sinh xã hội

Do dịch bệnh Covid-19 nên nhiều doanh nghiệp ngừng sản xuất kinh doanh hoặc phải thực hiện “3 tại chỗ” để duy trì nên chi phí lớn, doanh thu giảm sút, dẫn đến nợ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp kéo dài, đời sống người lao động bị ảnh hưởng 

Lạng Sơn: 100 % học sinh, sinh viên tham gia BHYT

Theo BHXH tỉnh Lạng Sơn, năm học 2020-2021, trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn có 446 cơ sở giáo dục và giáo giục, nghề nghiệp, với tổng số 147.264 học sinh, sinh viên (HSSV). Trong đó, 100% HSSV tham gia BHYT.

BHXH Việt Nam "thần tốc"thực hiện Nghị quyết số 116/NQ-CP

Nhận thức được tầm quan trọng của chính sách từ Nghị quyết số 116/NQ-CP, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã nhanh chóng chỉ đạo hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh một cách nhanh nhất. 

TP.HCM: 950.000 NLĐ nhận hỗ trợ từ quỹ BHTN

Ngày 26/10, BHXH TP.HCM cho biết trên địa bàn đã có gần 950.000 người lao động (NLĐ) nhận được hỗ trợ từ quỹ BH thất nghiệp theo Nghị quyết 116/2021 của Chính phủ.

Đang cập nhật dữ liệu !