Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi

Để có được vóc dáng chuẩn với cơ bụng 6 múi hoàn hảo, chàng người mẫu phải dày công khổ luyện. Mỗi sáng anh tập thể dục 30 phút và gập bụng hơn 5 lần mỗi ngày.

Ngọc Tình được biết đến là chàng người mẫu luôn luôn cần cù, chăm chỉ trong cuộc sống cũng như làm nghề, chính điều đó đổi lại cho anh có được sự yêu mến của đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Hiện nay, anh là người mẫu nam đắt show nhờ khuôn mặt ưa nhìn và ngoại hình cân đối, vạm vỡ.

Tuy nhiên để duy trì thể hình đẹp không phải là vấn đề dễ dàng, ngay cả người mẫu nữ và nam đều rất băn khoan trong việc giữ gìn vóc dáng đẹp. Đối với Ngọc Tình, anh luôn ý thức trong việc luyện tập hàng ngày. Nhờ trải qua nhiều năm tháng rèn luyện chăm chỉ, cần mẫn và đúng phương pháp cho đến thời điểm này Ngọc Tình vẫn luôn giữ được vóc dáng đáng mơ ước.

Ngọc Tình chia sẻ, việc luyện tập phải luôn đi kèm với một chế độ ăn dinh dưỡng và tập luyện cân bằng, hợp lý. Ngọc Tình dậy sớm vào mỗi sáng để tập thể dục ít nhất 30 phút trước bữa sáng và ăn tối trước 9h. Việc luyện gập bụng đều đặn 5 lần trong ngày (mỗi lần 15-25 lần gập) giúp anh giữ được cơ bụng như ý. Ngoài ra, Ngọc Tình còn theo đuổi lối sống "sạch", không rượu bia, thuốc lá...Theo Ngọc Tình, chỉ cần chăm chỉ chạy bộ, cũng có thể có được cơ thể săn chắc.

Vừa qua, cùng với Thanh Hằng, Phương Mai... Ngọc Tình cũng đã được tín nhiệm chọn vào ban chấp hành Hội người mẫu Việt Nam. Ngọc Tình tin rằng, với sự cố gắng của mình, anh sẽ hoàn thành tốt vai trò được giao. Sau thất bại ở sân chơi Bước nhảy hoàn vũ 2012, Ngọc Tình nhận thấy anh phải quay về sở trường của mình, đó là tập trung vào rèn luyện hình thể và võ thuật.

Sau nhiều năm theo nghề, anh cũng đang bắt đầu kế hoạch kinh doanh của riêng mình.

Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 1
Ngọc Tình là một trong những người mẫu nam đắt show hiện nay. Anh sở hữu gương mặt thuần Việt ưa nhìn và một body chuẩn với cơ bắp vạm vỡ và cơ bụng 6 múi đáng mơ ước.
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 2
Để có được ngoại hình như mong muốn, chàng người mẫu chăm chỉ theo lịch luyện tập hàng ngày do chính anh đề ra và buộc bản thân phải ý thức trong việc rèn luyện.
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 3
Là một người mẫu, Ngọc Tình không cho phép hình ảnh của mình đi xuống, vì thế, mỗi ngày chàng người mẫu đều chấp hành nghiêm túc chế độ ăn kiêng và tập luyện không ngừng nghỉ.
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 4
Ngọc Tình sở hữu body chuẩn là mơ ước của nhiều chàng trai trẻ. Anh cũng cởi mở tiết lộ về những chiêu thức trong việc luyện tập vào mỗi sáng và tối trước bữa cơm 1 tiếng. Việc duy trì điều độ giúp người mẫu giữ được cơ thể cường tráng.
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 5
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 6
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 7
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 8
Mới đây, anh cũng tâm sự, sau nhiều năm hoạt động showbiz, chàng trai muốn dấn thân và lĩnh vực kinh doanh, anh muốn có được cơ ngơi nhỏ của riêng mình để tận tâp chăm sóc và phát triển. Mong mỏi này được anh ấp ủ từ lâu và đang trong quá trình thực hiện.
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 9
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 10
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 11
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 12
Để có được vóc dáng như mơ ước thì việc tập luyện hàng ngày, kiên trì bền bỉ mới có thể có được. Vẻ đẹp không tự nhiên đến mà đó là kết quả của sự rèn luyện nghiêm túc, Ngọc Tình chia sẻ.

Min An

Photo: Lân Trần

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Về quê không báo trước, nàng dâu nghẹn ngào thấy cảnh ở nhà bố mẹ chồng

Cả nhà tôi về quê không báo trước mới biết bố mẹ ở nhà ăn uống kham khổ. Ấy thế, mỗi lần con cháu về, ông bà thiết đãi đủ thứ, từ gà vịt đến tôm cua.

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Đang cập nhật dữ liệu !