Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi

Để có được vóc dáng chuẩn với cơ bụng 6 múi hoàn hảo, chàng người mẫu phải dày công khổ luyện. Mỗi sáng anh tập thể dục 30 phút và gập bụng hơn 5 lần mỗi ngày.

Ngọc Tình được biết đến là chàng người mẫu luôn luôn cần cù, chăm chỉ trong cuộc sống cũng như làm nghề, chính điều đó đổi lại cho anh có được sự yêu mến của đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Hiện nay, anh là người mẫu nam đắt show nhờ khuôn mặt ưa nhìn và ngoại hình cân đối, vạm vỡ.

Tuy nhiên để duy trì thể hình đẹp không phải là vấn đề dễ dàng, ngay cả người mẫu nữ và nam đều rất băn khoan trong việc giữ gìn vóc dáng đẹp. Đối với Ngọc Tình, anh luôn ý thức trong việc luyện tập hàng ngày. Nhờ trải qua nhiều năm tháng rèn luyện chăm chỉ, cần mẫn và đúng phương pháp cho đến thời điểm này Ngọc Tình vẫn luôn giữ được vóc dáng đáng mơ ước.

Ngọc Tình chia sẻ, việc luyện tập phải luôn đi kèm với một chế độ ăn dinh dưỡng và tập luyện cân bằng, hợp lý. Ngọc Tình dậy sớm vào mỗi sáng để tập thể dục ít nhất 30 phút trước bữa sáng và ăn tối trước 9h. Việc luyện gập bụng đều đặn 5 lần trong ngày (mỗi lần 15-25 lần gập) giúp anh giữ được cơ bụng như ý. Ngoài ra, Ngọc Tình còn theo đuổi lối sống "sạch", không rượu bia, thuốc lá...Theo Ngọc Tình, chỉ cần chăm chỉ chạy bộ, cũng có thể có được cơ thể săn chắc.

Vừa qua, cùng với Thanh Hằng, Phương Mai... Ngọc Tình cũng đã được tín nhiệm chọn vào ban chấp hành Hội người mẫu Việt Nam. Ngọc Tình tin rằng, với sự cố gắng của mình, anh sẽ hoàn thành tốt vai trò được giao. Sau thất bại ở sân chơi Bước nhảy hoàn vũ 2012, Ngọc Tình nhận thấy anh phải quay về sở trường của mình, đó là tập trung vào rèn luyện hình thể và võ thuật.

Sau nhiều năm theo nghề, anh cũng đang bắt đầu kế hoạch kinh doanh của riêng mình.

Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 1
Ngọc Tình là một trong những người mẫu nam đắt show hiện nay. Anh sở hữu gương mặt thuần Việt ưa nhìn và một body chuẩn với cơ bắp vạm vỡ và cơ bụng 6 múi đáng mơ ước.
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 2
Để có được ngoại hình như mong muốn, chàng người mẫu chăm chỉ theo lịch luyện tập hàng ngày do chính anh đề ra và buộc bản thân phải ý thức trong việc rèn luyện.
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 3
Là một người mẫu, Ngọc Tình không cho phép hình ảnh của mình đi xuống, vì thế, mỗi ngày chàng người mẫu đều chấp hành nghiêm túc chế độ ăn kiêng và tập luyện không ngừng nghỉ.
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 4
Ngọc Tình sở hữu body chuẩn là mơ ước của nhiều chàng trai trẻ. Anh cũng cởi mở tiết lộ về những chiêu thức trong việc luyện tập vào mỗi sáng và tối trước bữa cơm 1 tiếng. Việc duy trì điều độ giúp người mẫu giữ được cơ thể cường tráng.
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 5
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 6
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 7
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 8
Mới đây, anh cũng tâm sự, sau nhiều năm hoạt động showbiz, chàng trai muốn dấn thân và lĩnh vực kinh doanh, anh muốn có được cơ ngơi nhỏ của riêng mình để tận tâp chăm sóc và phát triển. Mong mỏi này được anh ấp ủ từ lâu và đang trong quá trình thực hiện.
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 9
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 10
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 11
Ngọc Tình cởi trần khoe cơ bụng 6 múi - ảnh 12
Để có được vóc dáng như mơ ước thì việc tập luyện hàng ngày, kiên trì bền bỉ mới có thể có được. Vẻ đẹp không tự nhiên đến mà đó là kết quả của sự rèn luyện nghiêm túc, Ngọc Tình chia sẻ.

Min An

Photo: Lân Trần

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !