Nghịch dại chui vào máy bán hàng tự động khiến cậu bé 2 tuổi bị mắc kẹt

Chỉ vì nghịch dại, cậu bé 2 tuổi ở Trung Quốc đã chui vào bên trong máy bán hàng tự động và bị mắc kẹt.

Sự việc xảy ra ở thành phố Côn Minh thuộc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc hôm 10/6. Theo hình ảnh video tại hiện trường, các sĩ quan cảnh sát đã buộc phải phá cánh cửa của máy bán hàng tự động để giải thoát cho cậu bé 2 tuổi đang bị khóa ở bên trong.

Theo nguồn tin ở địa phương, ban đầu vì nghịch ngợm, cậu bé 2 tuổi đã chui vào bên trong chiếc máy bán hàng tự động được đặt ở trong một tòa nhà. Sau đó, chính cô chị gái 4 tuổi của cậu bé là người đã đóng cánh cửa lại và khiến cậu em bị mắc kẹt.

{keywords}
Cậu bé 2 tuổi bị mắc kẹt trong máy bán hàng tự động. (Ảnh: Newsflare)

Khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát khu vực đã có mặt. Cảnh sát sau đó đã mở được cánh cửa của máy bán hàng để giải thoát cậu bé. Quá trình giải cứu mất chưa tới 2 phút.

Trung Quốc từng ghi nhận nhiều vụ tai nạn xảy ra khi các em nhỏ trong gia đình vui chơi với nhau. Cụ thể, hồi tháng 5/2020, một bé gái 4 tuổi ở tỉnh Giang Tây khi chơi với cậu em trai mới 1 tuổi cũng đã không may khóa trái người em bên trong tủ chứa đồ đựng bưu kiện.

Cụ thể, khi người mẹ đang lấy đồ, hai chị em cũng có mặt và chơi gần chỗ tủ đựng bưu kiện. Tuy nhiên, do một chiếc tủ mở, cậu bé đã chui vào, còn người chị gái đứng bên ngoài khóa trái lại.

Cậu bé bị khóa bên trong vô cùng hoảng sợ và khóc lớn khoảng hơn 10 phút, trong khi người mẹ ở bên ngoài cố tìm cách trấn an con trai.

Lực lượng cứu hỏa sau đó đã dùng xà beng để cậy khóa và giải cứu cậu bé. Rất may, cậu bé không bị thương sau sự việc đáng tiếc.

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !