Ngày hội 'Việt Nam lạc quan'

Bạn có biết up - nhảy là hành động nhanh nhất để cảm thấy lạc quan? Bạn muốn mình up để lạc quan? Bạn có muốn ghi tên mình vào kỷ lục lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam?

Hãy ham gia ngày hội Việt Nam lạc quan - Nào ta cùng up! sắp diễn ra đồng loạt tại 7 bãi biển đẹp nhất Việt Nam vào lúc 7h, ngày 7/7.

Ai cũng biết lạc quan là tốt, nhưng làm thế nào để lạc quan? “Tiêu hóa” cả một quyển sách về lạc quan hay nghe những bài giảng dài thườn thượt về yêu đời? Trong khi thật sự tinh thần bạn đang “down” trầm trọng thì những giải pháp này là quá khó. Đơn giản thôi, bạn chỉ cần "up" hay nói đúng hơn là chỉ cần nhảy lên, thay đổi tư thế cũ, bạn sẽ cảm nhận ngay sự thay đổi tích cực trong cơ thể và ngay sau đó là tinh thần.

Khoa học đã chứng minh nhé: hàng ngày, chỉ cần một động tác nhảy, bạn sẽ xốc lại tinh thần, cảm thấy vui vẻ, yêu đời ngay thôi. Nhảy mang lại đến 21 lợi ích cho sức khỏe: giảm cân, giảm stress, có lợi cho hệ miễn dịch, giải độc, ngăn ngừa bệnh mất trí nhớ, ngăn ngừa chứng viêm khớp, giảm suy nhược, ngừa ung thư; tốt cho tai, giảm eczema, tránh mệt mỏi, nhức đầu...

Ngày hội 'Việt Nam lạc quan' - ảnh 1

Một động tác nhảy lên mang đến 21 lợi ích về sức khỏe

Nhảy lên, đặc biệt là nhảy Trampoline đem lại sự thoải mái rất tự nhiên cho cả thể chất lẫn tinh thần. Khi các nơron thần kinh chuyển động nhanh, mạnh theo từng pha nẩy người cũng chính là lúc cơ thể chúng ta cảm thấy khỏe khoắn, tươi vui trở lại - hiệu quả hơn bất kỳ một động tác nào khác. Nói đúng hơn, nhảy Trampoline chính là sự thăng hoa của động tác nhảy.

Ngày hội 'Việt Nam lạc quan' - ảnh 2
Ngày hội 'Việt Nam lạc quan' - ảnh 3

Nhảy Trampoline là sự thăng hoa của động tác nhảy.

Vì một Việt Nam lạc quan - Nào ta cùng up!

Bạn có biết Việt Nam là một trong những quốc gia lạc quan nhất thế giới? Bạn đã biết nhảy - nhảy Trampoline đem lại sự lạc quan, yêu đời? Bạn muốn trở thành người lạc quan và góp phần giữ Việt Nam trong top các nước lạc quan nhất thế giới? Vậy hãy ”hành động” ngay bây giờ! Đừng vắng mặt tại ngày hội Việt Nam - Nào ta cùng Up lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, để cùng hàng triệu bạn trẻ Việt lan truyền tinh thần lạc quan đến cộng đồng, cùng up vì một Việt Nam lạc quan. Và đây cũng là cơ hội có một không hai cho các bạn trẻ cùng đạt kỷ lục Việt Nam về số người nhảy lên nhiều nhất trong cùng một ngày sẽ được ghi nhận trong ngày 7/7.

Không chỉ có nhảy Trampoline, ngày hội còn có rất nhiều trò chơi thú vị như nhảy flash mob chim cánh cụt vui nhộn, xếp hình trên bãi biển, nhận hàng trăm quà tặng hấp dẫn và uống 7Up mát lạnh miễn phí cả ngày. Đặc biệt, khi tham gia ngày hội này có nghĩa là bạn đã ghi tên mình vào kỷ lục Việt Nam về số người bậc nhảy nhiều nhất trong cùng một ngày, cổ động cho tinh thần bậc nhảy để lạc quan trong cộng đồng.

Đồng loạt diễn ra tại 7 bãi biển lớn nhất nước - Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Sầm Sơn và Bãi Cháy vào ngày 7/7, ngày hội Nào ta cùng up do nhãn hàng 7Up tổ chức tạo cơ hội để giới trẻ Việt trải nghiệm cảm giác nhảy Trampoline thực thụ, cùng cảm nhận sự lạc quan, vui vẻ đến trong từng chuyển động của cơ thể và sự thay đổi tích cực trong tinh thần.

Nhóm 365, Trấn Thành, Quang Đăng, Duy Hải… là những nhân vật đặc biệt tại từng bãi biển, sẽ cùng fan tham gia vào ngày hội sảng khoái độc đáo này. Truy cập tại đây để biết những thần tượng nào sẽ nhảy Trampoline cùng mình.

Tư liệu: 7UP

Gói quà bọc giấy đỏ Tổng Bí thư tặng cậu học trò điểm cao

Đào Quang Duy vẫn nhớ như in khoảnh khắc khi anh là một trong ba cựu học sinh của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vinh dự được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng quà vì có kết quả cao trong kỳ thi đại học.

Vượt lên bệnh tật, nữ sinh đạt 29,5 điểm thi tốt nghiệp THPT

Bị liệt dây thần kinh cơ mặt, phải điều trị nhiều tháng liền ở bệnh viện nhưng em Nguyễn Thùy Dương đã vượt lên bệnh tật, nỗ lực học tập trở thành thủ khoa khối C toàn tỉnh Hà Tĩnh với 29,5 điểm.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Cựu sinh viên Trường Đại học FPT kể chuyện lập nghiệp ở Nhật Bản

Nguyễn Văn Quốc Bảo hiện là Quản lý Technical Consultant và một nhánh bộ phận phát triển công ty Hybrid Technologies. Thời gian vừa học vừa làm và phát triển ngoại ngữ tại Trường Đại học FPT giúp anh mở cánh cửa xuất ngoại ngay khi tốt nghiệp.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Giảng viên bị xếp không hoàn thành nhiệm vụ vì chưa học tiến sĩ: Có phù hợp?

Một số người làm công tác giáo dục nhìn nhận chuyện xếp loại giảng viên không hoàn thành nhiệm vụ vì không đăng ký học tiến sĩ của Trường ĐH Hà Tĩnh xuất phát từ mong muốn phát triển chung, song cách làm không phù hợp.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Đang cập nhật dữ liệu !