"Nàng thơ" 2K đẹp tinh khôi khiến bao chàng xao xuyến

Khánh Ly - nữ sinh trường ĐH Hà Nội khiến bao chàng "nguyện trao tim" với nhan sắc khả ái, thần thái cuốn hút và được nhiều bạn trẻ yêu mến nhờ phong cách ăn mặc đa dạng, ấn tượng.

 Nàng thơ 2K đẹp tinh khôi khiến bao chàng nguyện trao tim - 1

Khánh Ly từng lọt top 10 cuộc thi "Glorious HANU - Hoa khôi sinh viên ĐH Hà Nội năm 2019".

Lê Thị Khánh Ly (sinh năm 2000, quê Phú Thọ) hiện đang là sinh viên ngành Nghiên cứu phát triển, khoa Quốc tế học, trường ĐH Hà Nội. "Mình biết đến ngành học này thông qua một người bạn. Nhưng sau quá trình học tập, mình hoàn toàn hài lòng với sự lựa chọn này.

Thông qua các bài giảng, thầy cô đã truyền niềm cảm hứng để mình yêu thích ngành học và được tiếp cận kiến thức đa chiều cả trong, ngoài nước như: Thị trường, kinh tế, văn hóa, ngoại giao, bảo vệ môi trường, bình đẳng giới, phát triển bền vững, áp dụng kiến thức đa chiều... Thế nên, nếu nói vào trươngf ĐH Hà Nội chỉ là sự tình cờ thì sau đó, chính thầy cô đã bồi đắp tình yêu mãnh liệt cho mình". 

Không những sở hữu ngoại hình ưa nhìn, Khánh Ly còn được đánh giá là cô gái chăm chỉ khi vừa học vừa làm thêm khá nhiều công việc để có thể tự lập tài chính, đỡ đần gia đình. Cô thử sức với vai trò của một người mẫu ảnh tự do, quảng cáo, đồng thời không ngừng trau dồi kiến thức về quản lý, phát triển tư duy và chăm sóc Fanpage về lĩnh vực này. Ly phân chia quỹ thời gian hợp lý để công việc không ảnh hưởng đến học tập.

"Những công việc này đã giúp mình có thể tự chi trả học phí và phí sinh hoạt của bản thân. Mức thu nhập cao nhất của mình là gần 20 triệu/ tháng. Hơn thế nữa, mình cũng được tiếp xúc và làm quen với nhiều người giỏi giang, xinh đẹp để học hỏi, hoàn thiện bản thân. Mình cảm thấy hài lòng với mọi thứ và luôn cố gắng để vừa kiếm tiền, vừa học tập. Mình đặt việc học quan trọng hàng đầu, sau đó mới đến kiếm tiền", Khánh Ly bộc bạch.

Ly hiếm khi cảm thấy áp lực trong công việc nhưng thường căng thẳng trước những kỳ thi. Do khối lượng kiến thức cần ôn tập, mục tiêu điểm số... khiến nữ sinh này luôn "ép" bản thân vào guồng để vượt qua mùa thi. Khánh Ly cho rằng, ôn luyện kiến thức cơ bản chắc chắn và có niềm tin vào bản thân, kết quả sẽ như ý nguyện.

 Nàng thơ 2K đẹp tinh khôi khiến bao chàng nguyện trao tim - 2

Khánh Ly thu hút gần 95.000 lượt follow trên mạng xã hội Instagram.

Cơ duyên đến với nghề người mẫu ảnh của Ly bắt nguồn từ năm học lớp 12. Khi ấy, cô được nhiếp ảnh gia mời đi chụp hình. Từ đó, nữ sinh chú ý xây dựng hình ảnh cá nhân và gắn bó với công việc này cho đến hiện tại. Việc thử sức ở lĩnh vực đó, giúp thiếu nữ Phú Thọ có cơ hội mở mang kiến thức về thời trang, có thêm vốn sống, trở nên tự tin hơn và biết cách yêu thương, chăm chút bản thân hơn.

Chia sẻ quan điểm về sự cân bằng giữa sự nghiệp - chuyện tình cảm, Khánh Ly nói: "Hiện tại bản thân mình chú trọng vào việc học hành và sắp tới là công việc hơn nên chưa nghĩ tới yêu đương. Sự nghiệp và tình cảm, mình có để đặt cạnh nhau, song song tồn tại. Nếu chỉ chăm chăm vào sự nghiệp mà bỏ qua tình cảm, cuộc sống cũng trở nên nhạt nhẽo. Nếu vì tình cảm mà ảnh hưởng sự nghiệp, cũng không thể được. Chúng ta nên biết cách cân bằng mọi thứ để cảm thấy thoải mái, hạnh phúc hơn". 

Khánh Ly muốn gửi đến thông điệp rằng, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, hãy luôn tự tin về bản thân của mình. Ly không quan tâm quá nhiều đến những lời nói không hay, vì không phải ai trên mạng cũng quen biết cô ở ngoài đời thực.

Thiếu nữ Phú Thọ biết cách để chăm sóc làn da, vóc dáng. Cô thường luyện tập thể dục, duy trì chế độ ăn uống khoa học, đồng thời uống nhiều nước, bổ sung vitamin từ các loại rau xanh, quả mọng. Khánh Ly cho rằng, sự vui vẻ, yêu đời cũng là bí quyết để có được vẻ đẹp thu hút.

 Nàng thơ 2K đẹp tinh khôi khiến bao chàng nguyện trao tim - 3

Mỗi khi gặp áp lực, Ly chỉ cần cùng bạn bè tụ tập, chia sẻ thì mọi muộn phiền đều tan biến.

 Nàng thơ 2K đẹp tinh khôi khiến bao chàng nguyện trao tim - 4

Nhưng thời gian giãn cách, Ly chỉ biết nói chuyện với những người bạn thân thông qua mạng xã hội.

 Nàng thơ 2K đẹp tinh khôi khiến bao chàng nguyện trao tim - 5

Ly cũng được nhiều bạn trẻ yêu mến nhờ phong cách ăn mặc đa dạng, ấn tượng.

 Nàng thơ 2K đẹp tinh khôi khiến bao chàng nguyện trao tim - 6

"Mình không hề bó buộc bản thân vào một phong cách nhất định nào cả mà luôn thay đổi, thử sức và làm mới chính mình. Miễn sao phong cách phù hợp và khiến bản thân mình thoải mái thì mình đều không ngại thử", Ly bộc bạch.

 Nàng thơ 2K đẹp tinh khôi khiến bao chàng nguyện trao tim - 7

Gương mặt đẹp mộc mạc nhưng vẫn cực cuốn hút.

 Nàng thơ 2K đẹp tinh khôi khiến bao chàng nguyện trao tim - 8

Dù còn đi học nhưng thiếu nữ Phú Thọ đã có mức thu nhập khiến bao bạn trẻ ngưỡng mộ.

 Nàng thơ 2K đẹp tinh khôi khiến bao chàng nguyện trao tim - 9

Ly cho rằng, chỉ khi yêu thương bản thân thì mới có thể cảm nhận được sự thú vị của cuộc sống.

 Nàng thơ 2K đẹp tinh khôi khiến bao chàng nguyện trao tim - 10

Khánh Ly hài lòng với nét đẹp mà bố mẹ trao nên cô không có ý định sẽ "chỉnh sửa" gì cả.

 Nàng thơ 2K đẹp tinh khôi khiến bao chàng nguyện trao tim - 11

Cô thích đi đây đó để khám phá và tận hưởng bức tranh cuộc sống muôn màu.

Chụp ảnh với hoa sen như các “nàng thơ” đang “đốn tim” cộng đồng mạng

Chụp ảnh với hoa sen như các “nàng thơ” đang “đốn tim” cộng đồng mạng

Những bức ảnh "nàng thơ" thướt tha áo dài với cử chỉ e ấp nâng niu đóa hoa sen khiến cho bất cứ ai cũng phải ngẩn ngơ ngắm nhìn.

Theo dantri.com.vn

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !