Nam giáo viên Nhật giết người, chôn xác trong mảnh đất của gia đình

Nam giáo viên mầm non 29 tuổi đã bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ trước cáo buộc giết và giấu xác một người phụ nữ sinh sống ở thủ đô Tokyo.

 

Nam giáo viên mầm non bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ vào ngày 6/12. Trong khi đó, thi thể nữ nạn nhân được tìm thấy vào ngày 7/12.

Cảnh sát cho biết, danh tính nạn nhân được nhận diện nhờ dấu vân tay. Theo đó, nạn nhân có tên Saori Tomizuka (35 tuổi). Thi thể bị chôn ở khu vực nhà nghỉ dưỡng thuộc thị trấn Nasu của tỉnh Tochigi và nằm gần thủ đô Tokyo. Trước đó, nạn nhân được báo cáo mất tích hồi tháng Chín.

Nghi phạm giết người là giáo viên mầm non có tên Yoshito Sato. Khi bị cảnh sát bắt, Sato thừa nhận hắn đã đột nhập vào nhà của cô Tomizuka ở Tokyo để ăn trộm tiền. Khi cô Tomizuka chống cự, Sato đã bóp cổ nạn nhân tới chết.

“Tôi đã dùng xẻng để đào đất và chôn thi thể cô ấy ở khu nhà nghỉ dưỡng”, Kyodo dẫn lời Sato nói với cảnh sát.

Cô Tomizuka vốn là nhân viên của một công ty tài chính lớn. Còn Sato sinh sống cách nhà nạn nhân khoảng 600 m. Theo nguồn tin từ cơ quan điều tra, Sato và nạn nhân không hề biết về nhau trước khi xảy ra án mạng.

Sato còn khai với cảnh sát rằng, sau khi giết chết nạn nhân, hắn đã lấy luôn chiếc chìa khóa cửa. Sau đó, chiếc chìa khóa này cũng đã được cảnh sát tìm thấy ở khu vực có liên quan tới Sato.

Cảnh sát bắt đầu tìm kiếm quanh khu vực thị trấn Nasu vào ngày 5/12, sau khi Sato khai chôn xác nạn nhân ở khu đất thuộc quyền sở hữu của gia đình hắn.

Cô Tomizuka thông báo tới công ty vào ngày 24/9 về việc nghỉ làm do bị ốm vì cảm lạnh nhưng sau đó mất tích. Công ty cũng không nhận được thông tin gì về việc cô vắng mặt vào ngày hôm sau.

Cảnh sát cho hay, theo hình ảnh camera giám sát được gắn gần nhà cô Tomizuka, một người đàn ông được cho là Sato đã đi theo cô này từ ngày 23 – 24/9.  

Hình ảnh camera còn ghi lại việc Sato dùng xe ô tô để di chuyển tới thị trấn Nasu. Chiếc điện thoại của cô Tomizuka sau đó được tìm thấy gần nhà nạn nhân.

Ngoài ra, người đàn ông được cho là Sato cũng được nhìn thấy chuyển một chiếc túi ra khỏi nhà cô Tomizuka. Hắn bị cảnh sát bắt đầu thẩm vấn vào ngày 5/12. Sato còn khai đã ném cái túi mà hắn mang ra khỏi nhà cô Tomizuka.

Đáng nói, camera giám sát còn ghi lại được hình ảnh Sato đi theo một người phụ nữ khác sau khi cô Tomizuka được báo cáo mất tích bí ẩn.

Hàn Quốc: Vụ án giấu xác trong tủ đá từ lời khai của bé 7 tuổi

Hàn Quốc: Vụ án giấu xác trong tủ đá từ lời khai của bé 7 tuổi

Từ lời khai của bé trai 7 tuổi, cảnh sát Hàn Quốc đã phát hiện một vụ án kinh hoàng khi thi thể nạn nhân bị bỏ trong tủ đá khoảng 2 năm. 

Minh Thu (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !