Nam Cường - Trà My mừng sinh nhật Quốc Thiên

Chàng ca sĩ đoạt giải nhất Việt Nam Idol mùa thứ hai vừa tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 25 ấm cúng và giản dị bên những người bạn thân thiết nhất trong giới showbiz.

Không thích ồn ào, Quốc Thiên chỉ muốn chúc mừng tuổi mới bên những người bạn thân thiết. Đó chính là lý do bữa tiệc chỉ có duy nhất 4 khách mời gồm người đẹp Dương Mỹ Linh, Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài, ca sĩ Trà My Idol và ca sĩ Nam Cường. Họ đều là những người bạn thân thiết của Quốc Thiên trong thời gian qua.

Trước đó, Quốc Thiên cũng được các fan tổ chức buổi gặp mặt mừng sinh nhật rất vui vẻ và ấm cúng tại một quán cà phê.

Khác với nhiều gương mặt trong giới showbiz, Quốc Thiên thường ít “ồn ào” trên mặt báo mà thường tập trung vào công việc ca hát. Sự thành công liên tiếp của các single gần đây như Lạc, Vì ta quá yêu, Đông dịu ngọt... chứng tỏ quán quân Vietnam Idol mùa thứ hai vẫn là cái tên được yêu mến.

Nam Cường - Trà My mừng sinh nhật Quốc Thiên - ảnh 1

Trần Quốc Thiên là người thắng cuộc của chương trình Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol năm 2008. Trước đó, anh từng tham gia chương trình Tiếng ca học đường và đoạt giải nhì.

Nam Cường - Trà My mừng sinh nhật Quốc Thiên - ảnh 2

Anh và Nam Cường là những người đồng nghiệp thân thiết từ nhiều năm nay.

Nam Cường - Trà My mừng sinh nhật Quốc Thiên - ảnh 3

Trong khi đó, Quốc Thiên và Trà My quen nhau khi cùng tham gia cuộc thi Vietnam Idol. Họ nhanh chóng trở thành những người đồng nghiệp thân thiết khi cùng ấp ủ nhiều dự định làm mới âm nhạc Việt Nam.

Nam Cường - Trà My mừng sinh nhật Quốc Thiên - ảnh 4

Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 - Dương Mỹ Linh - là cũng là người bạn thân hiếm hoi của Quốc Thiên trong làng giải trí. Họ thường xuyên cùng tham gia những dự án từ thiện nên ngày càng gắn bó.

Nam Cường - Trà My mừng sinh nhật Quốc Thiên - ảnh 5

Quốc Thiên ra tận cửa để đón Hoa hậu phu nhân Thu Hoài.

Nam Cường - Trà My mừng sinh nhật Quốc Thiên - ảnh 6

Họ đã có một bữa tiệc nhỏ nhưng ấm cúng mừng Quốc Thiên bước vào tuổi mới.

G.A.

Cô gái bỏ việc tiếp viên hàng không, thực hiện ước mơ dành tặng người cha mù

Bỏ việc tiếp viên hàng không, chị Phạm Thị Kim Hằng xây dựng mô hình tạo việc làm cho người yếu thế. Đó chính là ước mơ của chị dành tặng người cha mù đã quá cố.

Hẻm độc lạ ở TPHCM, người dân không uống bia rượu, mỗi năm nhịn ăn 1 tháng

Tại con hẻm được nhận định là độc lạ nhất TPHCM, người dân không chỉ không uống rượu bia mà trong năm còn nhịn ăn, nhịn uống khi có ánh mặt trời suốt 1 tháng.

Mẹ chồng đi 1.200km về nhà thông gia đón cháu, con dâu bật khóc vì cảm động

Khoảnh khắc biết mẹ chồng đi 1.200km về đón cháu, Mơ (tên ở nhà là Nguyên) rưng rưng xúc động. Cô vừa thương mẹ chồng vất vả vừa cảm động trước tấm lòng yêu con thương cháu của bà.

Em bán mảnh đất vườn, anh trai chở mẹ đến đòi 200 triệu dưỡng già

Dù có công khai hoang nhưng tôi chỉ được thừa kế một mảnh vườn ở xa, còn phần lớn đất đai giá trị cha mẹ đều sang tên cho anh trai.

Cha 70 tuổi lấy vợ mới, các con về một phe kiên quyết đòi lại gia tài

Dù đã được chia gia tài nhưng khi biết cha lấy vợ mới và bán đất dưỡng già, các con ông Hai đâm đơn, đòi lại phần tài sản của mẹ.

Nỗi ám ảnh của mẹ đơn thân mỗi lần về quê

Từ ngày ly hôn, mỗi lần trở về quê là một lần tôi - mẹ đơn thân - phải đối diện với những ánh mắt dị nghị và những lời xì xào từ hàng xóm.

Nghe chị hàng xóm nói 2 câu, mẹ chồng tôi đùng đùng đòi về quê

Sự tọc mạch của chị hàng xóm khiến mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu lên đến đỉnh điểm. Tôi rất ác cảm với người hàng xóm này, nhưng chưa biết xử lý ra sao.

Hành trình hơn 8 năm vượt qua 'cơn ác mộng' bị chồng tưới xăng đốt

Hơn 8 năm trước, khi bị chồng tưới xăng đốt, sự sống của Thùy Dung rơi vào tình cảnh "ngàn cân treo sợi tóc", bác sĩ báo gia đình chuẩn bị hậu sự cho cô. Dung từng là một cô gái xinh đẹp, sau biến cố đau đớn, hai đứa con cũng không nhận ra mẹ.

Bán nhà vì gã hàng xóm lúc tỉnh lúc say, 8 năm làm chuyện ám ảnh

Cứ mỗi lần hàng xóm say rượu là lại chửi bới, thượng cẳng tay hạ cẳng chân với vợ. Cả xóm không thể nào ngủ yên giấc.

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Đang cập nhật dữ liệu !