Mỹ Tâm tổ chức họp fan sau ồn ào 'váy nhái'

Kể từ khi bước chân vào showbiz, cứ tới dịp sinh nhật, giám khảo "Vietnam Idol" lại hội ngộ để tâm sự, giao lưu cùng người hâm mộ.
Mỹ Tâm tổ chức họp fan sau ồn ào 'váy nhái' - ảnh 1

Trong năm 2012, Mỹ Tâm đạt được khá nhiều thành công ấn tượng mà đỉnh cao là việc cô được vinh danh tại giải thưởng âm nhạc "Grammy Đông Á" với danh hiệu Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất (Best Asian Artist). Đây là một trong những tin vui mà hàng ngàn người hâm mộ tại Việt Nam đón chờ và luôn theo sát để ủng hộ "Họa mi tóc nâu".

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng mới giới thiệu dòng thời trang riêng đúng vào ngày cuối cùng của năm cũ. Tuy nhiên, chưa kịp vui mừng về thành công này, cô đã phải đối mặt với tin đồn đạo ý tưởng thiết kế. Một số trang báo thậm chí còn tỉ mỉ phân tích từng chiếc váy mà Mỹ Tâm diện trong buổi tiệc khai trương thương hiệu của mình. Chỉ lấy ví dụ riêng chiếc váy vàng đính nơ trước ngực, người ta khẳng định nó có nét hao hao giống chiếc váy Thanh Hằng từng mặc trong một sự kiện cách đó không lâu. Bộ váy này nằm trong BST của NTK Huy Trần. Chỉ có điều phần cánh váy được ghim giữ bởi nếp gấp dày 5 cm và bổ sung thêm chiếc nơ nhỏ.

Cũng giống như những tin đồn khác, Mỹ Tâm chọn cách im lặng chứ không đưa ra bất cứ lời bình luận hay chia sẻ nào. Tuy nhiên, không ít người đã lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng. Thậm chí có nhà thiết kế còn khẳng định khó đánh giá chuyện đạo hay không đạo ý tưởng bởi hầu hết các dáng váy trong BST của Mỹ Tâm đều thuộc dạng phổ thông, được nhiều NTK ưa chuộng.

Hiện tại, theo một số nguồn tin, rất có thể Mỹ Tâm sẽ được lựa chọn để đảm nhận công việc Đại sứ du lịch Việt Nam thay cho Lý Nhã Kỳ. Về tiêu chuẩn chọn Đại sứ du lịch, ông Nguyễn Văn Tình, Cục trưởng Cục hợp tác quốc tế (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) cho biết: Người được chọn vào vị trí này không nhất thiết phải là nghệ sĩ nhưng phải được đông đảo công chúng biết đến và có mối quan hệ rộng rãi với bạn bè quốc tế

Ngay sau vụ ồn ào không đáng có này, giám khảo của chương trìn Vietnam Idol sẽ có một buổi gặp gỡ, giao lưu cùng người hâm mộ. Đây cũng là bữa tiệc mừng sinh nhật của Mỹ Tâm. Kể từ khi có FC, hầu như năm nào, "Họa mi tóc nâu" cũng tổ chức offline cùng fan ngay trước sinh nhật mình (Mỹ Tâm sinh ngày 16/1). Năm nay cũng không phải ngoại lệ, FC của Mỹ Tâm đang ráo riết chuẩn bị một buổi gặp gỡ thân mật cùng thần tượng vào lúc 14h ngày 13/1 tại phòng trà Nam Quang - TP.HCM. Đây chính là dịp để các fan có thể thoải mái "chất vấn" thần tượng về các hoạt động âm nhạc trong thời gian tới cũng như dự định về cuộc sống riêng.

G.A.

Gác bỏ sự nghiệp, yêu và chiều Hồ Ngọc Hà như Kim Lý quả là hiếm có khó tìm

Dù là ngôi sao hạng A bận rộn, Hồ Ngọc Hà vẫn chăm sóc từng góc nhỏ trong gia đình. Cô và Kim Lý luôn lắng nghe và tôn trọng nhau cùng hướng tới mục tiêu gia đình hạnh phúc.

Lá thư tay của người mẹ Yên Bái khiến con gái xúc động suốt 15 năm

Ngoài thông báo vừa gửi 800.000 đồng phí sinh hoạt, trong lá thư tay nhuốm màu thời gian, người mẹ còn để lại lời nhắn nhủ khiến cô con gái rưng rưng xúc động.

Hẻm khu Cây Da Sà: Dân một thời không dám khai địa chỉ, cố thoát ‘ả phù dung’

Một thời, sống ở nơi được mệnh danh là "thủ phủ ma túy" ở TPHCM, người dân lương thiện ra ngoài không dám khai địa chỉ, cố mưu sinh để thoát khỏi những cám dỗ từ "ả phù dung".

Một thời ở hẻm 'Năm Cam', trai khó lấy được vợ nơi khác, gái không thể gả đi xa

Một thời, sống trong con hẻm là nơi ở của trùm giang hồ Năm Cam, người dân lương thiện gặp nhiều phiền toái, khó khăn. Họ bị hiểu lầm, kỳ thị. Nhưng nay, mọi thứ đã đổi thay.

Diễn viên Thanh Hương sau đổ vỡ: Tôi không thiếu những người đàn ông theo đuổi

Diễn viên Thanh Hương cho biết muốn kín tiếng trong chuyện riêng tư và hiện chưa nghĩ tới việc kết hôn dù không thiếu người theo đuổi.

Chuyện cảm động phía sau tấm ảnh phục dựng gia đình đủ 4 người ở Làng Nủ

Sau trận lũ quét kinh hoàng xảy ra tại thôn Làng Nủ, em Hoàng Xuân Phúc (14 tuổi) đã mất đi cả bố và mẹ. Mong muốn của Phúc là có một bức ảnh đầy đủ 4 thành viên trong gia đình.

Chị dâu tặng vòng vàng dịp kỷ niệm ngày cưới, tôi đi bán mới phát hiện sự thật

Không tin vào những gì mình nghe được, tôi đã mang chiếc vòng vàng được chị dâu tặng đến 3 cửa hàng khác nhau để kiểm tra.

Cô gái Bình Phước ngồi xe lăn vào lễ đường, nhiều người rơi nước mắt

Đám cưới của Nhung có nhiều điều đặc biệt. Cô được bố đẻ bế ra trao cho chú rể. Khoảnh khắc chú rể đẩy xe lăn, đưa cô dâu tiến vào lễ đường nhiều người cảm động rơi nước mắt.

Bé trai 1 ngày tuổi bị bỏ lại giữa ngày mưa, mảnh giấy viết vội lời chua xót

Người mẹ đã bỏ lại bé trai 1 ngày tuổi ở ven đường kèm theo mảnh giấy viết tay với những lời chua xót.

'Nhìn danh sách ủng hộ của xóm nghèo, giật mình tưởng đọc nhầm con số'

Hay tin người dân miền Bắc oằn mình trong bão lũ, người dân Sơn Trình không ai bảo ai, tự nguyện góp tiền ủng hộ.

Đang cập nhật dữ liệu !